“อายิโนะโมะโต๊ะ” ส่งเซอร์วิสสุดล้ำ “แอปพลิเคชัน i-LiveWell” รุกตลาดการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันสำหรับองค์กร เจาะบริษัทชั้นนำทั่วไทย

July 04, 2024 36

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำของโลกในการสร้างความกินดีมีสุข เปิดแผนธุรกิจปี 2567 ตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจผู้ผลิตอาหารหลักในประเทศไทย เดินหน้ารุกตลาดการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีแก่ผู้บริโภค ด้วยการขยายธุรกิจสู่เซอร์วิสสุดล้ำกับ “แอปพลิเคชัน i-LiveWell – แพลตฟอร์มกินดีมีสุขฉบับมนุษย์เงินเดือน” เตรียมเจาะ 50 บริษัททั่วไทย ตั้งเป้ามีพนักงานผู้ใช้งานกว่า 3,000 คน ภายในปี 2568

i-LiveWell” แพลตฟอร์มกินดีมีสุขฉบับมนุษย์เงินเดือน คือ “ผู้บุกเบิก” ในแพลตฟอร์มดิจิทัลด้านสุขภาพ โดยเป็นนวัตกรรมแรกที่กำหนดมาตรฐานใหม่ของระบบดูแลสุขภาพเชิงป้องกันด้วยโมเดลธุรกิจแบบ B2B มุ่งเป้าหมายไปที่พนักงานองค์กรที่เสี่ยงต่อโรคที่เกิดจากพฤติกรรมหรือกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรังด้วยการผสมผสานสุขภาพกายและสุขภาพจิต ควบคู่ไปกับบริการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญ ภายใต้กรอบแนวคิด “Food as a Service” (FaaS) ของกลุ่มบริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ ด้วยความเชี่ยวชาญด้าน “สูตรอาหารแสนอร่อยที่มีคุณค่าทางโภชนาการ” ความเข้าใจในพฤติกรรมการบริโภคของคนไทย และการปรับปรุงพฤติกรรมการกินเพื่อสุขภาพที่ดี ข้อมูลจากแอปพลิเคชันจะช่วยติดตามเทรนด์ผู้บริโภค เพื่อใช้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง เตรียมพร้อมสำหรับการขยายธุรกิจแบบปลั๊กอินในอนาคต พร้อมสร้างระบบนิเวศที่ครอบคลุม ด้วยการเชื่อมต่อกับโซลูชันอื่น ๆ เช่น แพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้า (Customer Data Platform: CDP) และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce: EC) เพื่อยกระดับพฤติกรรมด้านสุขภาวะของผู้บริโภค ปรับปรุงการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค และขับเคลื่อนกิจกรรมในอนาคตผ่านเทคโนโลยีดิจิทัล

นายวันนเรศวร์ สุขีลักษณ์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจใหม่ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่บริษัทฯ ต่อยอดความเชี่ยวชาญจากผู้ผลิตอาหารสู่เซอร์วิส ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมสุขภาพสำหรับองค์กร แอปพลิเคชัน i-LiveWell – แพลตฟอร์มกินดีมีสุขฉบับมนุษย์เงินเดือน ร่วมมือกับพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ Invitrace พัฒนาแอป รุกตลาดการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันด้วยโมเดลธุรกิจแบบ B2B เตรียมเจาะ 50 บริษัททั่วไทยที่มีนโยบายเกี่ยวกับการส่งเสริมสุขภาพของพนักงาน เพื่อปลั๊กอินยกระดับสุขภาพพนักงานออฟฟิศด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล เสริมไลฟ์สไตล์สร้างความกินดีมีสุข ดูแลสุขภาพกาย-ใจให้ดีแบบองค์รวม โดยมีฟีเจอร์หลักคือ A.I. Personal Health คำนวณแคลอรี่ นับก้าวเดิน ทำอาหาร ออกกำลังกาย การประเมินสุขภาพที่เชื่อมโยงกับภารกิจของบริษัท ซึ่งจะช่วยให้องค์กรสามารถป้องกันและดูแลสุขภาพที่ดีแก่พนักงานให้ “กินดีมีสุข” อย่างยั่งยืนและบรรลุเป้าหมายขององค์กรได้ โดยเดินเกมขยายธุรกิจด้านบริการอย่างเต็มตัว ตั้งเป้ามีพนักงานผู้ใช้งานกว่า 3,000 คน ภายในปี 2025

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายธุรกิจใหม่ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด

คุณเบญจพล ลิมพลญาณ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ฟีเจอร์หลักของแอปพลิเคชัน i-LiveWell Core Feature

1. AI Personal Health: คำนวณแคลอรี่ นับก้าวเดิน ทำอาหาร ออกกำลังกาย การประเมินสุขภาพกายและสุขภาพใจ ที่เชื่อมโยงกับภารกิจของบริษัท

2. Company Mission: สร้างการมีส่วนร่วมระหว่างบริษัทและพนักงานด้วยภารกิจด้านสุขภาพที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ บรรลุภารกิจ รวบรวมคะแนน และแลกรางวัลพิเศษ

3. Entertainment Activity: อวตารและมินิเกมสุดน่ารัก ช่วยป้องกันออฟฟิศซินโดรม

4. Social Media Communication: คอมมูนิตี้คอเดียวกัน ให้ทุกคนได้แบ่งปันเรื่องราวและข้อมูลกับผู้ที่สนใจเหมือนกัน

แดชบอร์ดสุขภาพองค์กร Corporate Health Dashboard

1. แดชบอร์ดความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน: แดชบอร์ดที่ครอบคลุมสำหรับการดำเนินงานด้านทรัพยากรบุคคลและการติดตามผลลัพธ์ด้านสุขภาพของพนักงาน ช่วยให้องค์กรสามารถจัดการความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

2. บริการของแอปพลิเคชัน:

o พัฒนากลยุทธ์และปรับให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของแต่ละองค์กร
o ทีมงานเฉพาะทางเพื่อดูแลบริการลูกค้าหลักสำหรับการสาธิต บริการลูกค้าและบริการหลังการขาย
o การติดตาม การรายงาน และการติดตามผลการปรับปรุง ด้วยตัวชี้วัด KPI ผ่านแดชบอร์ดที่ใช้งานง่ายสำหรับการดำเนินงานของฝ่ายทรัพยากรบุคคล
o แอปพลิเคชันมีความสามารถในการมอบข้อมูลเชิงลึกที่ช่วยให้เข้าใจพฤติกรรมการบริโภคของผู้ใช้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

 

X

Right Click

No right click