September 16, 2024

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ระเบิดความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ จัดงาน “KTAXA FLASHBACK MUSIC FEST 2024 Fulfill Your Happiness เติมเต็มทุกความสุข ย้อนวัยความสนุกไปด้วยกัน”

September 06, 2024 126

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่า ในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ และประเทศเกาหลีใต้ (คนที่ 3 จากขวา) และคุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร (คนที่ 3 จากซ้าย) จัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ “KTAXA FLASHBACK MUSIC FEST 2024 Fulfill Your Happiness เติมเต็มทุกความสุข ย้อนวัยความสนุกไปด้วยกัน” เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าคนสำคัญที่ให้การสนับสนุน กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ตามนโยบายหลักของบริษัทฯ ในการมีลูกค้าเป็นที่หนึ่ง และตอกย้ำพันธสัญญาของเรา 'Know You Can' ที่มุ่งมั่น ส่งเสริม เป็นเพื่อนคู่คิดกับลูกค้าของเรา พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

โดยคอนเสิร์ตดังกล่าว จัดขึ้นใน วันที่ 31 สิงหาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา ภายในงานมีศิลปินมากมายที่มาร่วมสร้างความสนุกสุดมันส์ ได้แก่ 2002 ราตรี คุณไอซ์ - ศรัญยู คุณอ๊อฟ - ปองศักดิ์ คุณเป็กกี้ - ศรีธัญญา และคุณโจอี้บอย โดยมีลูกค้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งกว่า 6,400 คน ที่ได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุก สุดเหวี่ยงกับศิลปินคนโปรด

สำหรับลูกค้าที่สนใจกิจกรรมเพื่อลูกค้าของบริษัทฯ สามารถติดตามได้ที่ www.krungthai-axa.co.th หรือ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชม.

Related items

X

Right Click

No right click