September 19, 2024

เผยโฉม 40 สาวงามผู้ชิงมงกุฏ Miss Golf Thailand 2024 ปูพรมสู่การเป็น Influencer ด้าน Golf & Life Style ที่สวยที่สุดในประเทศไทย

September 09, 2024 45

เปิดฉากอย่างเป็นทางการสำหรับการประกวด Miss Golf Thailand 2024 นำโดยนายชนะ วนิชพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท กอล์ฟ สเฟียร์ จำกัด พร้อมเหล่าพาร์ทเนอร์ ในงาน Welcome Ceremony เปิดตัวผู้เข้าประกวดทั้ง 40 คนเป็นครั้งแรก พร้อมเผยเอกลักษณ์ความโดดเด่นของผู้หญิง ยุคใหม่ในหลากหลายมิติ ที่จะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์แห่งความงามบนสนามกอล์ฟ ตามคอนเซ็ปต์ “SWING SMART SMILE” พร้อมเปิดตัวมงกุฎประจำตำแหน่งที่ผสมผสานระหว่างความงดงามและกีฬากอล์ฟเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ณ CDC Ballroom คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์

หลังจากที่เหล่าคณะกรรมการซึ่งเป็นกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ ได้คัดเลือกผู้สมัครกันอย่างเข้มข้นในรอบออดิชั่น เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา จากการสัมภาษณ์ตัวต่อตัวกับกรรมการ โดยมีสาวงามหลายคนที่ผ่านเข้ารอบมีคะแนนสูสีกันแบบที่เรียกได้ว่ากินกันไม่ลง ด้วยความงามและความสามารถที่ฉายแวว “SWING SMART SMILE” จนได้สาวงามที่จะมาร่วมชิงมงกุฎ Miss Golf Thailand มงแรกของประเทศไทย

สำหรับงาน Welcome Ceremony ในครั้งนี้ ผู้เข้าประกวด Miss Golf Thailand 2024 ทั้ง 40 คน เปิดตัวมาในชุดราตรีสีเงินเรียบหรูและทรงพลัง นับเป็นการเผยโฉมเหล่าสาวงามอย่างเป็นทางการครั้งแรก ภายใต้งานเปิดตัวที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงแนะนำตัวแสดงทัศนคติให้แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชนและผู้ร่วมงานได้รู้จักพวกเธอมากยิ่งขึ้น สำหรับการประกวดในครั้งนี้ มุ่งเน้นที่จะเฟ้นหาผู้หญิงไทยที่เปี่ยมไปด้วยความสง่างาม อ่อนหวาน แต่แข็งแกร่ง พร้อมที่จะส่งมอบพลังบวกและสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสังคม และร่วมขับเคลื่อนธุรกิจ Golf & Luxury Life Style ผ่านความล้ำค่าตามแบบฉบับของผู้หญิงไทยยุคใหม่ และพร้อมที่จะประชันความงามบนเวทีการประกวดระดับโลกในอนาคต

ด้านนายชนะ วนิชพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท กอล์ฟ สเฟียร์ จำกัด ในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Golf Thailand กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “การประกวด Miss Golf Thailand 2024 ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากสาวงามในการส่งใบสมัครเข้าร่วมการประกวด ซึ่งสาวงามผู้ผ่านด่านแรกก็มีทั้งสาวหน้าใหม่ที่โดดเด่นน่าสนใจ ความสามารถหลากหลาย ทั้งสวยสง่า โปรไฟล์เยี่ยม รวมทั้งสาวงามที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี ซึ่งทำเอาเหล่าคณะกรรมการต้องคัดเลือกกันอย่างหนักจนได้ 40 คน ที่มีคุณสมบัติแบบที่เราตามหา และเผยโฉมให้ทุกท่านได้ชมกันในวันนี้ ซึ่งผมภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เห็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และได้เห็นรอยยิ้มจากผู้เข้าประกวดที่เปล่งประกาย เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น ซึ่งนำไปสู่ความสำเร็จในเส้นทางของการเป็น Miss Golf Thailand ได้อย่างที่ตั้งใจ”

สามารถติดตามการประกวดและเป็นกำลังใจให้สาวงามผู้เข้าประกวดได้อย่างต่อเนื่อง ผ่านกิจกรรมพัฒนาศักยภาพร่วมกับ 3S ได้แก่ Swing ฝึกทักษะความสามารถในกีฬากอล์ฟ โดย Golf Channel Academy, Smart พัฒนาความรู้และเครื่องมือธุรกิจสมัยใหม่ โดย Shopgenix และ Smile เสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดี โดย SCA Superstar Academy โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้สนับสนุนหลักอย่าง Robo Academy และเข้าร่วมเก็บตัวทำกิจกรรม ระหว่างวันที่ 4 – 8 พฤศจิกายน 2567 ที่ สนามกอล์ฟ Mountain Creek Golf Resort ก่อนจะเดินทางเข้าสู่รอบ Preliminary ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2567 และรอบ Final ประกาศผลสาวงามผู้ที่คว้ามงกุฎ Miss Golf Thailand 2024 ในค่ำคืนวันที่ 15 พฤศจิกายน 2567 เวลา 17:00-21:00 น. ณ CDC Ballroom คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ติดตามชมการประกวด Miss Golf Thailand 2024 อย่างใกล้ชิดได้ที่เฟสบุ๊ก Miss Golf Thailand

X

Right Click

No right click