September 19, 2024

HONOR คว้า 39 รางวัลจากสื่อชั้นนำระดับโลกในงาน HONOR IFA 2024

September 17, 2024 49

พร้อมตอกย้ำแนวคิดการสร้างเทคโนโลยีที่ยึดโยงผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก แสดงศักยภาพความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมหลากหลาย คว้า 39 รางวัล “Best of IFA” นำทัพความสำเร็จโดย HONOR Magic V3 ที่ได้สร้างนิยามใหม่ให้กับสมาร์ตโฟนพับด้วยดีไซน์บางเฉียบเพียง 9.2 มม. ตามด้วย HONOR MagicBook Art 14 โดดเด่นด้วยกล้องถอดแยกได้ ผสานความลงตัวระหว่างประสบการณ์การมองเห็นและความเป็นส่วนตัวในโน้ตบุ๊กน้ำหนักเบา และ HONOR MagicPad2 สร้างความประทับใจด้วยจอแสดงผล OLED ขนาด 12.3 นิ้ว ระบบเสียงแบบ Spatial Audio และเทคโนโลยีถนอมสายตา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ HONOR ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีดีไซน์ล้ำสมัยและยึดผู้ใช้เป็นศูนย์กลางในผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท

การเปิดตัวของ HONOR Magic V3 ครั้งแรกบนเวทีระดับโลกอย่าง IFA 2024 ได้รับคำชื่นชมอย่างท่วมท้นจากสื่อเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก โดย TechRadar ได้มอบรางวัล "Best of IFA 2024" พร้อมแสดงความเห็นว่า "มันช่างน่าทึ่งเมื่อได้สัมผัสและรู้สึกถึงความบางเฉียบ" สอดคล้องกับ Trusted Reviews ที่เน้นย้ำถึงความบางเพียง 9.2 มม. ของ Magic V3 ว่า "นี่คือหนึ่งในสมาร์ตโฟนพับได้ที่บางที่สุดที่เคยสัมผัสมา และให้ความรู้สึกที่ดียิ่งกว่า" ด้าน Android Authority ก็ย้ำถึงศักยภาพของ Magic V3 ในการปฏิวัติตลาดสมาร์ตโฟนพับได้ว่า "HONOR Magic V3 คือสมาร์ตโฟนพับได้แบบกางออกที่บางที่สุดในโลก" คำชื่นชมจากผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเหล่านี้ตอกย้ำความสำเร็จของ HONOR ในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีสมาร์ตโฟนพับได้ โดย HONOR Magic V3 ได้สร้างมาตรฐานใหม่ทั้งด้านการออกแบบและฟังก์ชันการใช้งานในตลาดเรือธง

ด้าน HONOR MagicBook Art 14 ก็ได้รับความสนใจจากสื่อเทคโนโลยีชั้นนำในงาน IFA 2024 เช่นกัน โดยXDA Developers ชื่นชมความสมดุลระหว่างคุณภาพการแสดงผลและนวัตกรรมกล้องถอดแยกได้ โดยกล่าวว่า "ความเรียบง่ายแต่ชาญฉลาดของไอเดียนี้คือสิ่งที่ผมอยากเห็นบริษัทต่าง ๆ ทดลองทำ" ทางฝั่ง Yanko Design มีความประทับใจในด้านการออกแบบนวัตกรรมที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรม โดยแสดงความเห็นว่า "HONOR ได้กำจัดรอยบากบนจอ MacBook ของ Apple ได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด" ความคิดเห็นเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างนวัตกรรมของ HONOR ซึ่งทำให้ MagicBook Art 14 ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดโน้ตบุ๊กน้ำหนักเบาที่มีการแข่งขันสูง

สำหรับ HONOR MagicPad2 ได้รับคำชื่นชมมากมายในงาน IFA 2024 โดยสื่อเทคโนโลยีชั้นนำต่างยกย่องศักยภาพด้านภาพและเสียงที่ยอดเยี่ยม รวมถึงเทคโนโลยีถนอมสายตาขั้นสูง ซึ่ง Android Headlines ได้เน้นย้ำถึงประสิทธิภาพและคุณภาพการแสดงผล โดยกล่าวว่า "HONOR MagicPad2 รุ่นใหม่คือแท็บเล็ต Android ที่ทรงพลังที่สุดในตลาด" ส่วน Les Numeriques ประทับใจกับประสบการณ์การทำงานที่น่าหลงใหลของแท็บเล็ตรุ่นนี้ โดยระบุว่า HONOR MagicPad2 คือ "แท็บเล็ตระดับไฮเอนด์ที่มาพร้อม AI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน"

กระแสตอบรับอันท่วมท้นที่มีต่อนวัตกรรมล่าสุดของ HONOR ในงาน IFA 2024 ไม่เพียงแค่สร้างความประทับใจเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงจิตวิญญาณของแบรนด์ที่มุ่งมั่นผลักดันก้าวข้ามขีดจำกัดทางเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้นให้ผู้ใช้ ความสำเร็จครั้งนี้จึงเป็นบทพิสูจน์ถึงวิสัยทัศน์ของ HONOR ในการเป็นผู้นำนวัตกรรมที่เข้าใจและตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้อย่างแท้จริง

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ HONOR สามารถสอบถามข้อมูลและซื้อสินค้าได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.honor.com/th/  หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

X

Right Click

No right click