October 05, 2024

พบอิสระแห่งการมองเห็น คมชัด ใน 8 วินาที ที่ศูนย์เลสิคอินทรารัตน์ พร้อมนวัตกรรมเลสิคที่เร็วกว่า กับ ZEISS SMILE® pro

October 02, 2024 28

โรงพยาบาลอินทรารัตน์ และ บริษัท อาร์เอ๊กซ์ จำกัด บริษัทผู้ผลิตจำหน่ายยา เวชภัณฑ์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ร่วมกันเปิดศูนย์บริการผ่าตัดแก้ไขปัญหาสายตาแห่งแรก ใจกลางย่านรามอินทรา ชูนวัตกรรมรวดเร็ว แม่นยำ ปลอดภัย คลายกังวล ลดความเสี่ยงและภาวะแทรกซ้อนจากการทำเลสิค  พร้อมนำเสนอบริการที่คุ้มค่าและประทับใจ ดูแลโดยทีมจักษุแพทย์ผู้ชำนาญการผ่าตัดแก้ไขปัญหาสายตา กว่า 10 ท่าน ประสบการณ์รวมกว่า 100,000 ตา

ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าวฯ บริษัท อาร์เอ๊กซ์ จำกัด ได้ลงทุนนำเทคโนโลยีการผ่าตัดแบบแผลเล็กตัวใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อว่า ZEISS SMILE® pro โดยเครื่อง VISUMAX 800 เฟมโตเซคันด์เลเชอร์ที่มีความแม่นยำสูงได้รับการพัฒนาโดย “ไซส์ส (ZEISS)” ผู้นำอุตสาหกรรมเลนส์ระดับโลก สัญชาติเยอรมัน ที่ประสบความสำเร็จมากว่า 175 ปี และที่สำคัญในด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์ ที่ช่วยให้แพทย์ สามารถดูแลคนไข้ได้อย่างดียิ่งขึ้น ZEISS SMILE® pro ได้รับการรับรองจากทั้งยุโรปและอเมริกา อีกทั้งการรักษาแบบแผลเล็กจาก ZEISS ได้รับความไว้วางใจจากจักษุแพทย์ในการดูแลดวงตามากกว่า 10 ล้านดวงทั่วโลก

ZEISS SMILE® pro จึงเป็นนวัตกรรมการผ่าตัดแก้ไขปัญหาสายตาด้วยเลเซอร์ที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน เหนือกว่าทั้งในเรื่องความรวดเร็ว เพียง 8-10 วินาทีต่อข้าง ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบาย แก่ทั้งแพทย์และผู้รับการรักษา เพิ่มคุณภาพการมองเห็นหลังผ่าตัดและการฟื้นตัวได้รวดเร็วขึ้นอย่างปลอดภัย

จุดเด่นของ ZEISS SMILE® pro คือ

  • ระยะเวลาในการยิงเลเซอร์สร้าง lenticule ข้างละไม่ถึง 10 วินาที  ต่อตา 1 ข้าง ซึ่งรวดเร็วกว่า ReLEx SMILE ถึง 3 เท่า
  • แผลเล็กเพียง 2 – 4 มิลลิเมตร
  • ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ
  • พักฟื้นสั้น
  • ไม่เปิดฝากระจาตา จึงสามารถคงความแข็งแรงของกระจกตาไว้
  • ตาแห้งและแสงกระจายน้อยกว่า
  • เป็นการรักษาที่มีความปลอดภัยสูง
  • ด้วยดีไซน์ของเครื่อง VISUMAX 800 มีการออกแบบให้แขนของเครื่องสามารถเปิดออกโล่ง ทำให้ผู้รับการรักษาไม่รู้สึกอึดอัดและลดความกังวลขณะทำการรักษา

โดยในพิธีเปิด ศูนย์เลสิคอินทรารัตน์ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา นอกจากคณะผู้บริหาร ทีมแพทย์ แขกผู้มีเกียรติ และบรรดาอินฟลูเอนเซอร์ที่มีปัญหาสายตาและสนใจการทำเลสิคเข้าร่วมงานแล้ว ยังมี Gamer หนุ่ม จากเพจ KR Muffinz สตรีมเมอร์สายเกมมิ่ง ที่มีผู้ติตดาม กว่า 300,000 คน ขึ้นร่วมพูดคุยในฐานะผู้เข้ารับการผ่าตัดด้วยเลสิค SMILE® pro โดยเข้ารับการรักษาในวันที่ 30 กันยายน และร่วมแบ่งปันประสบการณ์ 24 ชั่วโมงหลังผ่าตัด ทันที ในพิธีเปิดศูนย์ ตอกย้ำถึงผลการรักษาที่ปลอดภัย ลดผลข้างเคียง สามารถฟื้นตัว รวดเร็ว และกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้ใน 1 วัน

เภสัชกร ชาญชัย อุดมลาภธรรม ประธานบริหารเครือ อาร์เอ๊กซ์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า จากความร่วมมือครั้งนี้ ได้นำเทคโนโลยี ZEISS SMILE pro การรักษาแบบแผลเล็กที่ทันสมัยที่สุด โดยเครื่อง VISUMAX800 และเป็น 1 ใน 4 เครื่อง เท่านั้นในประเทศไทย มาให้บริการเพื่อส่งมอบประสบการณ์การรักษาที่ดีที่สุด เหมือนที่วงการจักษุแพทย์ให้การยอมรับในการดูแลรักษาดวงตามาแล้วกว่า 10 ล้านดวงทั่วโลก

จึงมั่นใจได้ว่า ศูนย์เลสิคอินทรารัตน์ จะสามารถส่งมอบบริการระดับพรีเมียม และเทคโนโลยีการผ่าตัดแก้ไขสายตาที่ทันสมัยที่สุด ปลอดภัย รวดเร็ว ในงบประมาณที่คุ้มค่า ให้ผู้รับบริการสามารถกลับไปใช้ชีวิต ทำกิจกรรมที่รักและชื่นชอบ ได้อย่างอิสระ โดยไม่ต้องใส่แว่นหรือคอนแทคเลนส์ให้เป็นอุปสรรคอีกต่อไป

โดย ศูนย์เลสิคอินทรารัตน์ พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ที่โรงพยาบาลอินทรารัตน์ ชั้น 2 ผู้ที่มีปัญหาด้านการมองเห็น มีค่าสายตา สั้น ยาว เอียง สามารถติดต่อนัดหมายเพื่อเข้ารับการตรวจประเมินสภาพดวงตาเบื้องต้น และรับคำปรึกษากับทีมแพทย์โดยตรง ก่อนเลือกรับแผนการรักษาและดำเนินการผ่าตัดให้แล้วเสร็จได้ ภายในวันเดียว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนไทยในปัจจุบัน ให้สามารถเข้าถึงการรักษาสายตาด้วย “เลสิค” ที่ทันสมัยและปลอดภัย  ได้อย่างรวดเร็ว สะดวกสบาย และง่ายกว่าเดิม

ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการร่วมมือกันระหว่างพันธมิตรในกลุ่มประเภทธุรกิจสินค้าและบริการ Health and Wellness ระหว่างโรงพยาบาลอินทรารัตน์และบริษัท อาร์เอ็กซ์ จำกัด ซึ่งตอกย้ำความน่าเชื่อถือในเทคโนโลยีการแพทย์ที่ทันสมัย สร้างความมั่นใจให้ผู้รับบริการ ในการแก้ไขค่าสายตาที่ศูนย์เลสิคโรงพยาบาลอินทรารัตน์แห่งนี้

X

Right Click

No right click