October 05, 2024

ECOVACS T30S COMBO คว้ารางวัลสุดยอดนวัตกรรมแห่งปี ยกระดับการทำความสะอาดบ้านด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย จากงาน BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024

October 03, 2024 47

ECOVACS (อีโคแวคส์) บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยี Intelligent Home จากประเทศจีน ผู้จัดจำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาดคุณภาพสูง ในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก นำโดย นางสาวพรประภา รัชวัฒนะ ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ แบรนด์ ECOVACS ในประเทศไทย รับมอบรางวัลอันทรงเกียรติ ความสำเร็จของหุ่นยนต์ทำความสะอาดอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ECOVACS T30S COMBO ได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดนวัตกรรมแห่งปี คว้ารางวัลชนะเลิศในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ในครัวเรือนเครื่องใช้ไฟฟ้า จากงาน BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024 ซึ่งจัดโดยนิตยสาร BUSINESS+ ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ในพิธีมอบรางวัลครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต เป็นประธานมอบรางวัล และได้รับเกียรติจากบุคคลสำคัญในวงการธุรกิจ การศึกษา มาร่วมกล่าวเปิดงานพร้อมแสดงความยินดี นำโดย คุณมนู เลียวไพโรจน์ ประธานกรรมการ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) และ ผศ.ดร.บุญยิ่ง คงอาชาภัทร ผู้ช่วยคณบดีงานวิชาการ และหัวหน้าสาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกล่าวเปิดงานและแสดงความยินดี งานจัดขึ้น ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา

ECOVACS T30S COMBO นับเป็นการปฏิวัติวงการทำความสะอาดบ้านด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย ผสานการทำงานของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและเครื่องดูดฝุ่นแบบด้ามจับเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยเทคโนโลยี TruEdge™ หุ่นยนต์สามารถเข้าถึงทุกซอกทุกมุมของบ้านได้อย่างทั่วถึง ม็อบถูพื้นยืดหดได้อย่างอิสระ ทำให้การทำความสะอาดมีประสิทธิภาพสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการดูดฝุ่นหรือถูพื้น นอกจากนี้ เทคโนโลยี ZeroTangle™ ยังช่วยแก้ปัญหาเส้นผมพันแปรงที่มักพบในเครื่องดูดฝุ่นทั่วไป ด้วยระบบหวีคู่อัจฉริยะที่กวาดเส้นผมเข้าสู่ช่องดูดได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้การบำรุงรักษาเครื่องเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบกรองอากาศสี่ขั้นตอนที่ช่วยให้อากาศในบ้านสะอาดบริสุทธิ์ยิ่งขึ้น และระบบเพิ่มแรงดูดอัตโนมัติที่ปรับการทำงานให้เหมาะสมกับพื้นผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นพรมหรือพื้นแข็ง โดยยังคงรักษาระดับเสียงให้เงียบที่สุด และด้วยเซ็นเซอร์ตรวจจับรอบทิศทาง 3 มิติ หุ่นยนต์จะสามารถนำทางและหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้อย่างแม่นยำ ทำให้การทำความสะอาดเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ ในส่วนของ OMNI STATION ที่มาพร้อมกับเครื่อง ไม่เพียงแต่เป็นจุดชาร์จไฟเท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่เป็นถังเก็บฝุ่นขนาดใหญ่ ช่วยให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลเรื่องการเทฝุ่นบ่อยๆ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ให้มาแบบจัดเต็ม สำหรับจุดที่หุ่นยนต์เข้าถึงยาก เครื่องดูดฝุ่นแบบด้ามจับน้ำหนักเบาที่มาพร้อมกับชุด COMBO จะเข้ามาช่วยเติมเต็มการทำความสะอาดให้สมบูรณ์แบบ ทำให้ ECOVACS T30S COMBO เป็นทางเลือกการทำความสะอาดบ้านที่ครบวงจรอย่างแท้จริง

รางวัลอันทรงเกียรติจาก BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024 นี้ไม่เพียงแต่เป็นการยืนยันถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของ ECOVACS ในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ทำให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่าย สะดวก และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

X

Right Click

No right click