October 16, 2024

กองทุนประกันวินาศภัยเข้าร่วมจัดนิทรรศการงานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 11 จังหวัดอุดรธานี (MONEY EXPO 2024 UDONTHANI)

October 15, 2024 34

กองทุนประกันวินาศภัยเข้าร่วมนิทรรศการงานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 11 (MONEY EXPO 2024 UDONTHANI) โดยนายชนะพล มหาวงษ์ ผู้จัดการกองทุนประกันวินาศภัยและพนักงานกองทุนประกันวินาศภัย ได้เข้าร่วมจัดงานนิทรรศการดังกล่าว ซึ่งงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 6 ตุลาคม 2567 ณ อุดรธานีฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุดรธานี ภายใต้แนวคิด “Digital Finance for All การเงินดิจิทัลเพื่อทุกคน” ภายในงานพบกับธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำ รวมทั้งหน่วยงานของรัฐและเอกชนที่มาให้บริการการเงินการลงทุนครบวงจร โดยได้รับเกียรติจาก คุณสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน และคุณภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วมของงานมหกรรมการเงิน เข้าเยี่ยมชมคูหานิทรรศการกองทุนประกันวินาศภัย

ทางกองทุนประกันวินาศภัยได้เข้าร่วมกิจกรรม โดยมีการตั้งบูธประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ ความเข้าใจ บทบาท หน้าที่ และภารกิจของกองทุนประกันวินาศภัย รวมทั้งสถานการณ์ในปัจจุบันเกี่ยวกับความคืบหน้าในการชำระบัญชีของบริษัทประกันวินาศภัยที่ถูกเพิกถอนใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันวินาศภัย ตลอดจนสร้างความตระหนักรู้ถึงคุณค่าและประโยชน์ของการประกันภัย สามารถใช้การประกันภัยเป็นเครื่องมือในการบริหารจัดการความเสี่ยงในชีวิตและทรัพย์สินให้กับตนเองและครอบครัวได้อย่างเหมาะสม พร้อมทั้งมีการตอบประเด็นข้อซักถามต่างๆ และยังมีกิจกรรมให้เข้าร่วมเพื่อรับของที่ระลึกมากมายภายในงาน

Related items

X

Right Click

No right click