AIS PLAY ยิงสดถ่ายทอดมหกรรมกีฬาระดับโลก โอลิมปิกเยาวชนฤดูหนาว 2020 ให้คนไทยทุกคนเชียร์แบบเกาะติดขอบสนามฟรี

January 10, 2020 805

AIS PLAY ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 VDO Platform รายเดียวที่มีครบทุกความบันเทิงระดับโลกทั้ง ถ่ายทอดสดความบันเทิง, ทัวร์นาเมนต์, อีเว้นท์สำคัญทั้งไทยและต่างประเทศ ศูนย์รวมความบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อคนไทย

เดินหน้ามอบสุดยอดประสบการณ์พิเศษเพื่อคอกีฬาชาวไทย ในฐานะผู้คว้าสิทธิ์ Official Broadcaster บนโมบาย-เพย์ ไอพีทีวี-อินเทอร์เน็ต รายเดียวในไทย เตรียมจัดการถ่ายทอดสดและย้อนหลังมหกรรมกีฬาระดับโลก "โอลิมปิกเยาวชนฤดูหนาว ปี 2020 (Winter Youth Olympic Games Lausanne 2020)" ระหว่างวันที่ 9 - 22 มกราคม 2563 จากเมืองโลซาน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมรวบรวมไฮไลท์การแข่งขัน มาให้คนไทยได้เลือกชมและร่วมส่งใจเชียร์ทัพนักกีฬาเยาวชนไทยคว้าชัยในศึกการแข่งขันโอลิมปิกเยาวชนฤดูหนาว ปี 2020 ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง ได้แก่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX และเว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th/portal/ โดยคลิกที่แบนเนอร์ โอลิมปิกเยาวชนฤดูหนาว ปี 2020

นายอลิสแตร์ เดวิด จอห์นสตั้น กรรมการผู้จัดการหน่วยธุรกิจพัฒนาธุรกิจใหม่ เอไอเอส กล่าวว่า “การแข่งขันโอลิมปิกเยาวชนฤดูหนาว ถือเป็นหนึ่งในมหกรรมกีฬาระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก โดยในปีนี้ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 มีนักกีฬาเยาวชนจาก 205 ประเทศ รวมถึงประเทศไทยที่เข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันเป็นปีแรก ใน 16 ชนิดกีฬา อาทิ ฮอกกี้น้ำแข็ง สกี สโนว์ บอร์ด และสเก็ตน้ำแข็ง ดังนั้น เพื่อให้คนไทยได้ร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาเยาวชนไทยและสัมผัสประสบการณ์จากมหกรรมกีฬาระดับโลก ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการต่อยอดสู่การเล่นกีฬาในระดับมืออาชีพ AIS PLAY จึงจัดถ่ายทอดสดพิธีเปิด พิธีปิด และการแข่งขันสุดมันส์ตลอดทัวร์นาเมนต์ให้คนไทยทุกคน ทุกเครือข่ายได้ชมอย่างเต็มอิ่ม ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง ที่นี่ที่เดียว”

ทั้งนี้ ลูกค้าเอไอเอสและเครือข่ายอื่นๆ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIS PLAY ได้ฟรี ผ่านทาง App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store และสามารถติดตามตารางการแข่งขันมหกรรมกีฬาระดับโลก “โอลิมปิกเยาวชนฤดูหนาว โลซาน 2020” ได้ที่แอปพลิเคชัน AIS PLAY และ Facebook Fanpage :  AIS PLAY โดยเตรียมชมถ่ายทอดสดพิธีเปิดได้ในคืนวันที่ 9 มกราคม 2563 เวลา 02.00 น.  (วันที่ 10)

X

Right Click

No right click