มจธ. เปิดตัวหลักสูตรระยะสั้นสำหรับคนทำงานตอบสนองนโยบายพัฒนาคนไทยสู่ศตวรรษที่ 21

January 10, 2020 3134

ศูนย์กลยุทธ์และความสามารถทางการแข่งขันองค์กร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เปิดตัว STECO Executive Education

เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตด้วยการ Upskill และ Reskill ให้กับคนทำงาน ให้สามารถพัฒนาตัวเองได้ตลอดเวลา มุ่งเน้นการส่งเสริมความรู้ด้านกลยุทธ์และการบริหารจัดการเฉพาะทางที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในสภาวะการแข่งขันปัจจุบัน มีความรู้ที่ทันสมัยเพื่อปรับตัวในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ตลอดจนการพัฒนาทักษะที่จำเป็นต่อการบริหารองค์กรในยุคดิจิทัล

ซึ่งหลักสูตรได้รับการออกแบบโดยผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อพัฒนาบุคลากรให้รองรับการบริหารองค์กรในอนาคต เน้นการสร้างความเข้าใจถึงหลักการ กรณีศึกษา แนวทางการปฏิบัติที่เป็นเลิศ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ปัญหาและแนวทางแก้ไขจากโจทย์จริงในการทำงาน อีกทั้งการสร้างเครือข่ายเพื่อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับนักบริหารจากองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนจากหลากหลายอุตสาหกรรม ดำเนินการสอนโดยทีมคณาจารย์ที่มีประสบการณ์ทำงานภาคอุตสาหกรรมและเคยเป็นวิทยากรให้กับองค์กรชั้นนำระดับประเทศ โดยหลักสูตรประกอบด้วย 10 กลุ่มวิชา ได้แก่ การจัดการเชิงกลยุทธ์เพื่อสร้างความสามารถทางการแข่งขัน นวัตกรรมและการเปลี่ยนผ่านทางดิจิทัล การจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนสมัยใหม่ การบริหารโครงการเชิงกลยุทธ์ การตลาดเชิงกลยุทธ์และการบริหารแบรนด์ การบริการที่เป็นเลิศ การเงิน กฎหมายทางธุรกิจ ทักษะสำหรับผู้นำแห่งอนาคต และทักษะชีวิต

โดยมีหัวข้อให้เลือกทั้งสิ้น 36 หัวข้อ สำหรับผู้ที่สนใจหลักสูตร “Mini MBA in Strategy and Competitiveness” สามารถเลือก 12 หัวข้อ จากกลุ่มวิชาการจัดการ และ 2 หัวข้อ จากกลุ่มทักษะนักบริหาร ผู้ผ่านการอบรมจะได้รับประกาศนียบัตรจากศูนย์กลยุทธ์และความสามารถทางการแข่งขันองค์กร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ คุณอภิรดี โทร. 098-272-3743 และ คุณณภาวรรณ โทร. 091-480-2328 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ https://steco.kmutt.ac.th/executive-education-programs

X

Right Click

No right click