DITP ระดมพลังสร้างเครือข่ายผู้ประกอบการธุรกิจบริการ พลิกฟื้นธุรกิจหลังโควิด-19

September 08, 2020 1728

กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) เชิญชวนผู้ประกอบการธุรกิจการจัดงาน เกม แอนิเมชั่น และโลจิสติกส์ ร่วมกิจกรรมพัฒนา

ศักยภาพและสร้างเครือข่าย ภายใต้แนวคิด “Thriving in the New Normal ตั้งรับ ปรับตัว หาโอกาส” ชี้ช่องบริหารความเสี่ยงและปรับกลยุทธ์ให้ผ่านพ้นช่วงวิกฤต กับผู้เชี่ยวชาญและตัวแทนสถาบันการเงินชั้นนำ ในวันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563 ณ กระทรวงพาณิชย์

กิจกรรมครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการสร้างเครือข่ายผู้ประกอบการกลุ่มธุรกิจบริการเพื่อพัฒนาศักยภาพและปรับตัวสู่ยุค New Normal ที่ DITP มุ่งมั่นจะให้เป็นเวทีแลกเปลี่ยนความรู้ ข้อมูลสถานการณ์ และทิศทางของอุตสาหกรรม สำหรับภาคธุรกิจบริการ 4 กลุ่มที่มีศักยภาพสูงในการเติบโตต่อไปได้หลังยุคโควิด-19 ได้แก่ กลุ่มธุรกิจการจัดงาน ธุรกิจเกม ธุรกิจแอนิเมชั่น และธุรกิจโลจิสติกส์ เพื่อเชื่อม โยงสร้าง เครือข่ายระหว่าง ผู้ประกอบการธุรกิจบริการให้สามารถขยายตลาดร่วมกันเป็นกลุ่มคลัสเตอร์ได้

กิจกรรม Thriving in the New Normal ได้รับเกียรติจากนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานและกล่าวเปิดงาน พร้อมไฮไลท์การเสวนาใน 2 หัวข้อ ได้แก่ “Moving to the Next Normal: ทางรอดธุรกิจบริการไทยหลังโควิด-19” ร่วมด้วยวิทยากรระดับแถวหน้า ได้แก่ นายสุวิทย์ รัตนจินดา ประธานสมาพันธ์ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ไทย นายกวิน กิตติบุญญา ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด สมาคมการแสดงสินค้า (ไทย) และนายกฤษณ์ ณ ลำเลียง นายกสมาคมดิจิทัลคอนเทนท์ไทย และ “Bridging the Distance: กลยุทธ์การบริหารธุรกิจให้ผ่านพ้นช่วงวิกฤติ” ร่วมด้วยผู้แทนจากสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศ ได้แก่ นายอนุชิต วิทยบูรณานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตรและสำนักงานผู้แทน ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM Bank) ผู้แทนธนาคารกรุงไทย และผู้แทนธนาคารไทยพาณิชย์

และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมเชื่อมโยงสร้างเครือข่าย (Networking) ระหว่างผู้ประกอบการธุรกิจบริการ ซึ่งนอกจากจะเป็นโอกาสให้ผู้ประกอบการที่ร่วมงานสร้างพันธมิตรที่เข้มแข็งระหว่างกันแล้ว ยังสามารถขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เช่นการค้าระหว่างประเทศ การตลาด เงินทุนและสินเชื่อเพื่อนำไปปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจต่อไป

ผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - 9 กันยายน 2563 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0 2254 6895-7 ต่อ 39 หรืออีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

X

Right Click

No right click