เอบีม คอนซัลติ้ง ร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ ควอทริคซ์ นับเป็นบริษัทที่ปรึกษาสัญชาติญี่ปุ่นรายแรก

September 17, 2020 1883

บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำของญี่ปุ่นเปิดเผยว่า

บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ในโตเกียว ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ ควอทริคซ์ ซึ่งเป็นผู้นำด้านประสบการณ์ลูกค้าและผู้สร้างหมวดการจัดการประสบการณ์ (Experience management category)

นายอิชิโร ฮาระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทที่ปรึกษาระดับโลก ซึ่งเป็นผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญด้านการปรับเปลี่ยนองค์กรธุรกิจในรูปแบบดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชัน ในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด ในญี่ปุ่นได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับควอทริคซ์ (Qualtrics) ซึ่งเป็นผู้นำด้านประสบการณ์ลูกค้าและผู้สร้างหมวดการจัดการประสบการณ์ (Experience management category) โดยเอบีมเป็นหนึ่งในบริษัทที่ปรึกษารายแรกของญี่ปุ่นที่เข้าร่วมเครือข่ายพันธมิตร​ควอทริคซ์ หรือ Qualtrics Partner Network (QPN) ซึ่ง QPN ประกอบด้วย บริษัท มากกว่า 200 แห่งทั่วโลก รวมถึง พีดับบลิวซี ดีลอยท์ ดิจิทัล อีวาย และ เบนแอนด์ คอมพานี นับเป็นการเสริมแกร่ง เพิ่มศักยภาพในการขยายงาน และออกแบบโซลูชันการจัดการประสบการณ์ได้ตามความต้องการของลูกค้า

เอบีมมีความเชี่ยวชาญทั้งด้าน Qualtrics CustomerXM™ ซึ่งเป็นการบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า และ Qualtrics EmployeeXM™ ที่เป็นการบริหารจัดการประสบการณ์ของพนักงาน เพื่อสนับสนุนโครงการดังกล่าวของลูกค้าอย่างเต็มกำลังสูงสุด ในความร่วมมือครั้งนี้ เอบีมได้ใช้ความรู้อย่างเต็มที่ในการสนับสนุนการออกแบบบริการใหม่ และการปรับปรุงธุรกิจ โดยการวัดความพึงพอใจของลูกค้าและใช้ประโยชน์จากความรู้ของการใช้งานโซลูชันเกี่ยวกับบุคคลากรและความรู้เกี่ยวกับบุคคลากร

ความสัมพันธ์ทางธุรกิจดังกล่าวกับควอทริคซ์จะช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพและรวดเร็วยิ่งขึ้นในองค์กรของลูกค้าของเอบีม ด้วย Customer Experience (CX) การเข้าถึงประสบการณ์ของลูกค้า การเข้าใจถึงมุมมองของลูกค้าที่มีต่อองค์กร และ Employee Experience (EX) การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับพนักงาน ด้วยการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างพนักงานและองค์กรโดยเปรียบพนักงานเสมือนเป็นลูกค้าภายใน ผ่านกระบวนการที่ล้ำสมัยสำหรับการดำเนินธุรกิจของแต่ละองค์กร

“สำหรับในประเทศไทย ความร่วมมือกับควอทริคซ์นี้ จะช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถเร่งและเพิ่มประสิทธิภาพการริเริ่มการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล โดยการจัดกรอบและความสามารถที่จำเป็นในการปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าและพนักงาน ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าของเอบีม ใช้ประโยชน์จากข้อมูลอัตโนมัติ สร้างสรรค์ รวมทั้งเปลี่ยนแปลง CX และ EX ช่วยยกระดับธุรกิจไปอีกขั้น เรารู้สึกภูมิใจที่ได้ทำงานร่วมกับผู้นำและผู้สร้างสิ่งใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้ และเรากำลังเตรียมพร้อมที่จะช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถปลดล็อกศักยภาพขององค์กร” นายฮาระกล่าว

“ควอทริคซ์ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับเอบีมเข้าสู่ QPN และกำลังรอที่จะได้เห็นประโยชน์จากการร่วมเป็นพันธมิตรครั้งนี้ ที่จะนำไปสู่ธุรกิจต่าง ๆ ทั่วทั้งภูมิภาคเมื่อมีการใช้งานแพลตฟอร์มการจัดการประสบการณ์ของ Qualtrics ความสามารถในการจัดการประสบการณ์ของผู้ใช้แต่ละคนอย่างมีประสิทธิภาพนับเป็นสิ่งสำคัญของการดำเนินธุรกิจในขณะนี้ ด้วยการทำงานร่วมกับเอบีม ธุรกิจต่าง ๆ จะสามารถเข้าถึงความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ ทำให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการลงทุนและสามารถดำเนินการกับข้อมูลเชิงลึก เพื่อช่วยเหลือลูกค้าและพนักงานได้อย่างรวดเร็ว” นายเหมา เจน โฟ หัวหน้าภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ควอทริคซ์ กล่าว

X

Right Click

No right click