ไฮเออร์ ปลื้ม! กระแสตอบรับดี เตรียมเปิดเฟส 2 กับโครงการ “Smart Sharing AC” แจกโปรใหม่สุดคุ้ม

September 29, 2020 1315

ไฮเออร์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 11 ปีซ้อน

ทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว เตรียมเปิดเฟส 2 โครงการ “Smart Sharing AC” จัดโปรโมชั่นใหม่สุดคุ้ม เย็นสบายได้ไม่อั้นในราคาสบายกระเป๋า เหมาจ่ายเพียงเดือนละ 800 บาท* ซึ่งแคมเปญ “Smart Sharing AC” ครั้งนี้ ยังคงคอนเซ็ปต์ธุรกิจการแบ่งปันหรือ Sharing Economy ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ให้สามารถเข้าถึงการใช้งานเครื่องปรับอากาศที่สะดวกและคุ้มค่ามากขึ้น ด้วยจุดเด่นในด้านการควบคุม สามารถสั่งการเปิด-ปิดและควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆผ่านสมาร์ทโฟน สำหรับลูกค้าที่สนใจ เข้าไปลงทะเบียนและดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Smart Sharing AC ก็สามารถใช้งานเครื่องปรับอากาศได้เพียงเดือนละ 800 บาท* โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง พร้อมรับกรรมสิทธิ์เป็นเจ้าของเครื่องปรับอากาศไฮเออร์ทันทีเมื่อชำระครบ 24 เดือน ตามสัญญา

ทั้งนี้สำหรับลูกค้าของไฮเออร์ ยังสามารถชำระค่าบริการง่ายๆแบบ pre-paid ผ่าน SCB Easy Application หรือเลือกผูกจ่ายผ่านบัตรเดบิตและบัตรเครดิตได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าดูรายละเอียดและ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line: @HaierThailand/ FB: Haier Thailand/ website: https://bit.ly/35KEGIg


หมายเหตุ *มาตรฐานการติดตั้งและเงื่อนไขต่างๆเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมก่อนลงทะเบียน

X

Right Click

No right click