R3 บริษัท ซอฟต์แวร์บล็อกเชนระดับองค์กร ประสบความสำเร็จในการจัดงาน CordaCon

October 30, 2020 1453

เมื่อเร็วๆนี้ R3 บริษัทชั้นนำด้านซอฟต์แวร์ระบบบล็อกเชนสำหรับธุรกิจที่ทำงานกับอีโคซิสเต็มระดับโลก จัดงานสัมมนาออนไลน์ CordaCon กว่า 3 วัน

โดยภายในงานนำเสนอผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนชั้นนำจาก R3 HSBC Ventures Contour CryptoBLK Limited Amazon Web Services Infosys Capgemini DBS Nasdaq และองค์กรอื่นๆอีกมากมาย

CordaCon รวบรวมผู้นำในอุตสาหกรรม นักเทคโนโลยี และผู้ที่ชื่นชอบ Corda กว่า 5,000 คนมารวมตัวกัน เพื่อดูแนวโน้มสำคัญในบล็อกเชน การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและแอปพลิเคชันล่าสุดที่สร้างบน Corda ผู้เข้าร่วมได้รับฟังข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการอัปเดตจากทีมผู้บริหารและพัฒนา R3 รวมถึงเรียนรู้ข้อมูลจริงเกี่ยวกับแอปพลิเคชันที่สร้างขึ้นโดยระบบนิเวศที่โดดเด่นของพวกเขา

หนึ่งในการประกาศสำคัญที่เกิดขึ้นใน CordaCon คือ ข้อตกลงของ R3 กับ e-Title Authority ซึ่งเป็นผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ในสิงคโปร์ เพื่อได้มาซึ่งกรอบกฎหมายและเทคโนโลยีสำหรับการทำให้ Bill of Lading เข้าสู่ระบบดิจิทัล เป็นเอกสารสำคัญที่สนับสนุนการดำเนินการทางการค้าทั่วโลก กรอบงานที่ได้มาจะถูกใช้เพื่อเปิดตัวโซลูชัน Bill of Lading ("eBL") แบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ขับเคลื่อนโดย Corda ชุดเครื่องมือ eBL ใหม่ที่สร้างขึ้นนี้ถือกำเนิดจาก Corda โดยแท้จริง จะสามารถช่วยเพิ่มโอกาสในการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานที่สำคัญสำหรับลูกค้าของ R3 ในอุตสาหกรรมการค้าและการเงินการค้าอีกก้าวหนึ่งของการพัฒนาสำหรับ R3 คือ การยืนยันอย่างเป็นทางการในการทำงานร่วมกันกับ IBM ทั้งสำหรับ IBM ในการจัดหาบล็อกเชนระดับองค์กรของ R3 ให้กับลูกค้า และเพื่อให้ Corda Enterprise พร้อมใช้งานบน IBM LinuxONE โดยใช้ได้บนคลาวด์ ไฮบริด และในองค์กร โดยเฉพาะในด้านดิจิทัล การดูแลทรัพย์สิน

“Blockchain กำลังเกิดขึ้นและเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเทคโนโลยีทางเลือกในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล โดย R3 และ IBM จะให้การเข้าถึงความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยที่มีอยู่ในเทคโนโลยีบล็อกเชนซึ่งสนับสนุนโดย IBM LinuxONE” David Rutter CEO ของ R3 กล่าว “สิ่งนี้รวมกับทีมงานที่มีความรู้อย่างลึกซึ้งของ IBM Services ด้วย ทั้งนี้ภายในศูนย์ความเป็นเลิศของ R3 แห่งใหม่ สามารถช่วยให้ลูกค้าสามารถยกระดับการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงไปสู่ดิจิทัลได้อย่างราบรื่น”

X

Right Click

No right click