×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 6855

อาคเนย์ประกันภัย พร้อมจ่ายสินไหมทดแทนทันที กรณีบีเอ็มดับบลิว Z4 พุ่งข้ามเกาะกลางชนเก๋งสวิฟ

June 17, 2021 1001

นายมนตรี วงศ์ท่าเรือ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่จ.เพชรบูรณ์

โดยมอบหมายทีมงานเข้าดูแลตรวจสอบอุบัติเหตุในครั้งนี้ ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย และเสียชีวิต 3 ราย ทางบริษัทฯ พร้อมดำเนินการเยียวยาจ่ายค่าสินไหมทดแทนทันทีให้กับทายาทผู้เสียชีวิตของบีเอ็มดับบลิว Z4 ที่ได้ทำประกันภัยภาคบังคับ (พ.ร.บ.) กับบริษัทฯ เป็นค่าเสียหายเบื้องต้น จำนวน 35,000 บาท และ ทายาทผู้เสียชีวิตของซูซูกิ สวิฟต์ เป็นค่าปลงศพ คนละ 500,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,035,000 บาท โดยส่งเจ้าหน้าที่เดินทางไปพบญาติผู้เสียชีวิต เพื่อรวบรวมเอกสารการทำจ่ายสินไหม นอกจากนี้บริษัทฯ ได้ประสานกับโรงพยาบาลดูแลค่ารักษาพยาบาลตามจริงไม่เกิน 80,000 บาท ให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บ

“อาคเนย์ประกันภัย ยังคงเน้นย้ำและให้ความสำคัญกับการทำประกันต่างๆ เพื่อความคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สิน เพราะเราเชื่อว่าอุบัติภัยสามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดคิด แต่เราสามารถวางแผนรองรับไว้ก่อนล่วงหน้าได้ และขอส่งกำลังใจกับผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัวผู้เสียชีวิตในครั้งนี้”

ทั้งนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวจากอาคเนย์ประกันภัย ได้ที่เว็บไซต์ www.seic.co.th , เฟซบุ๊ก อาคเนย์ Southeast คลิก https://m.facebook.com/Segsoutheastpage/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ดูแลลูกค้า โทร 1726 และ Line @Southeast.th

X

Right Click

No right click