×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 6855

TIC ไทยประกันภัย สนับสนุนคนไทยฉีดวัคซีนโควิด-19 อุ่นใจพร้อมลุ้นช้อปปิ้งฟรี 50 รางวัล

July 02, 2021 633

TIC ไทยประกันภัย ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้คนไทยฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อต่อสู่กับการระบาดครั้งใหญ่นี้ โดยผู้ที่ได้รับวัคซีนโควิด-19 แล้ว อย่างน้อย 1 เข็ม

สามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับบัตรกำนัลบิ๊กซี มูลค่า 200 บาท จำนวน 50 รางวัล ร่วมกิจกรรมได้ง่าย ๆ ผ่านไลน์ @Pchang ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2564

ดร.มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในสายธุรกิจด้านประกันของ Thai Group กล่าวว่าภาครัฐได้รณรงค์ให้ประชาชนชาวไทยรับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เนื่องจากช่วยลดความรุนแรงจากการติดเชื้อ ป้องกันการเสียชีวิตและสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เพื่อต่อสู้กับโรคระบาดที่ส่งผลกระทบต่อคนไทยทุกคน TIC ไทยประกันภัย จึงขอร่วมสนับสนุนในการส่งเสริมการฉีดวัคซีนโควิด-19 และส่งกำลังใจให้บุคคลการทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และคนไทยทุกคนในการต่อสู้กับโควิด-19 โดยออกกิจกรรมพิเศษผ่านไลน์ @Pchang ในครั้งนี้

ผู้ที่ได้รับวัคซีนแล้ว อย่างน้อย 1 เข็ม สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่าย ๆ เพียง แอดไลน์ @Pchang และกดลิงก์เพื่อร่วมกิจกรรม กรอกรายละเอียดชื่อ นามสกุล อีเมล พร้อมแสดงหลักฐานการรับวัคซีนโควิด–19 (ภาพถ่ายเอกสารการรับวัคซีนหรือภาพขณะฉีดวัคซีน) ในระหว่างวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 โดย TIC ไทยประกันภัย จะแจกรางวัลบัตรกำนัลบิ๊กซี มูลค่า 200 บาท รวมทั้งสิ้น 50 รางวัล ติดตามผลการรับรางวัลผ่านไลน์ @Pchang ในวันที่ 9 สิงหาคม 2564

TIC ไทยประกันภัย ยังมีแบบประกันภัยที่หลากหลายเพื่อช่วยสร้างความอุ่นใจให้กับชาวไทยทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ประกันภัยรถยนต์ 2+ 3+ ขับดีมีคืน ที่เสนอเงินคืนทุกปีสูงสุด 20%* ให้กับผู้ขับขี่ที่ไม่มีเคลมในแต่ละปี ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA365 และ TIC Happy Now Normal รวมไปถึงประกันภัยสู้ยุง Happy Fighter ที่ช่วยลดความกังวลจากโรคไข้เลือดออกในหน้าฝน หากสนใจหรือต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ Facebook พี่ช้างไทยประกันภัยเว็บไซต์พี่ช้างออนไลน์, LINE  @Pchang, Call Center โทร. 02-613-0123 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

X

Right Click

No right click