×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 6855

วาโก้บราเดย์ฯ จับมือ Post-Thesis ปล่อยแฟชั่นฟิล์ม Wacoal Upcycle Collection บราเก่าพังๆ จะกลับมาช่วยโลกให้ปังอีกครั้ง

July 08, 2021 614

  ร่วมเป็นหนึ่งในการสร้างปรากฎการณ์กับโครงการ “วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ” ครบรอบ 10 ปี

เชิญชวนสาวๆ มารักษ์โลกด้วยการระดมส่งบราเก่ามาบริจาคกับวาโก้  โดยโปรเจคท์ Wacoal Upcycle Collection นำบราเก่าที่ได้รับบริจาคมาอัพไซเคิล สรรค์สร้างเป็นคอลเลคชันใหม่หนึ่งเดียว ในโลก ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปัญหาสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำว่าแต่ละปีบราเก่าต้องกลายเป็นขยะมากถึง 5,636 ตัน อีกทั้งบรา 1 ตัวใช้เวลาย่อยสลายนานกว่า 400 ปี

            โครงการ “วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ” โดยบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตชุดชั้นใน “วาโก้” แบรนด์ที่ได้รับความนิยมอันดับ1 ในใจผู้หญิงไทย รณรงค์ให้คนไทยทุกคนร่วมกันลดผลกระทบจากปัญหาโลกร้อนที่ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ ทั้งฝุ่นพิษ PM 2.5 ฝุ่นควัน น้ำเสียและขยะมูลฝอย โดยการแยกบราหรือชุดชั้นในที่ไม่ใช้แล้วมาบริจาคกับวาโก้ เพื่อนำไปกำจัดอย่างถูกวิธีแบบ Zero Waste (เปลี่ยนขยะให้เป็นศูนย์) โดยการเตาเผาระบบปิดความร้อนสูง 1,800 องศาเซลเซียส ต่อยอดด้วยการปล่อยแคมเปญกระตุกต่อมรักษ์โลก ตอกย้ำให้ทุกคนหันมาสนใจสิ่งแวดล้อมอย่างเร่งด่วน โดยจับมือดีไซเนอร์ดัง นะโม-ติณห์ ตันโสภณ จาก Post-Thesis  แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น การคอลแลปกันระหว่าง Wacoal Post-Thesis  นำเสนอเรื่องราวการนำบราเก่ามารังสรรค์ให้บรรเจิดเกิดเป็น Wacoal Upcycle Collection โดยนำบราเก่ากว่า 1,000 ชิ้น เลือกสรรส่วนประกอบหลัก อาทิ สายบ่า ผ้าลูกไม้ เต้าโมลและตะขอเกี่ยว มาตัดเย็บและประกอบอย่างประณีตจนกลายเป็นซิกเนเจอร์ลุคได้กลิ่นอาย Post-Apocalyptic เหมือนหลุดไปอยู่ในยุคสิ้นโลก ทั้งชุดที่ออกแบบ กระเป๋า หน้ากากผ้าและแอกเซสซอรี ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิง ผู้ชายหรือสายทรานส์ ก็ใส่ชุด Upcycle เดินสับขาสุดพลังออกไปช่วยโลกได้แบบปังปุริเย่  ฉีกนิยามเดิมๆ เพราะ “ชุดชั้นในจะไม่ใช่แค่เรื่องข้างใน” แต่เป็นเรื่องของเราทุกคน โดยนับตั้งแต่เดือนมกราคม - พฤษภาคม 2564 วาโก้ได้กำจัดบราเสื่อมสภาพกว่า 46,000 ชิ้น ลดขยะชุมชนได้กว่า 46 ตัน

            ติดตามผลงาน Wacoal Upcycle Collection ได้ที่ www.facebook.com/wacoal.thhttps://www.youtube.com/user/WacoalThailand แล้วออกมากู้โลกด้วยการบริจาคบราเก่าเสื่อมสภาพทุกแบรนด์ได้ตลอดทั้งปี ที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือส่งไปรษณีย์ถึงฝ่าย CSR บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) เลขที่ 132 ซ.เจริญราษฎร์ 7 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-296-9979 #WacoalBraday #บราเก่าเราขอ #WacoalUpcycleColletion

X

Right Click

No right click