×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 6855

ร่วมลุ้นเป็นผู้ชนะไปด้วยกันเพียงช้อปปิ้งออนไลน์กับวีซ่า

July 19, 2021 976

 วีซ่า ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก ร่วมกับช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน

เปิดแคมเปญ “Shop from Home, Cheer from Home” ให้นักช้อปออนไลน์ได้ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย พร้อมโอกาสในการส่งกำลังใจให้น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ กับตัวผ่านไลฟ์สตรีม

นักช้อปที่สั่งซื้อสินค้าในช้อปปี้ แล้วชำระผ่านบัตรวีซ่า ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือบัตรพรีเพด จะได้รับสิทธิลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โค้ดส่งฟรี และของรางวัลธีมโอลิมปิก โดยแคมเปญ “Shop from Home, Cheer from Home” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 กรกฎาคม ถึง 8 สิงหาคม พ.ศ. 2564 นี้

สุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “เราดีใจที่ได้ร่วมกับพันธมิตรอย่าง ช้อปปี้ เพื่อมอบโอกาสสุดพิเศษให้ลูกค้าได้พูดคุยกับน้องเมย์โดยตรง โดยตัวน้องเมย์เองเป็นหนึ่งในนักกีฬาทีมวีซ่า และเป็นตัวแทนความภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ เราหวังว่าแคมเปญนี้จะเป็นประโยชน์ทั้งแก่นักช้อปที่มีสิทธิ์รับของรางวัลสุดพิเศษ และน้องเมย์ที่จะได้รับฟังเสียงเชียร์จากแฟนๆ ชาวไทยก่อนหน้าที่เธอจะเดินทางไปตามล่าความฝันในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์”

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ช้อปปี้ ยินดีที่ได้ร่วมกับวีซ่าในการจัดแคมเปญ ที่ใช้แพล็ตฟอร์มของช้อปปี้เป็นสะพานในการเชื่อมระหว่างน้องเมย์กับแฟนๆ ชาวไทยเข้าไว้ด้วยกัน เราตื่นเต้นที่จะให้การต้อนรับกองเชียร์และผู้บริโภคชาวไทยทุกคนในไลฟ์สตรีมสุดพิเศษที่จะเกิดขึ้น เพื่อร่วมกันส่งแรงเชียร์ให้กับน้องเมย์ในการไล่ตามความฝันเป็นนักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิก”

เพื่อช่วยส่งกำลังใจให้น้องเมย์ในการแข่งขันเพื่อไปให้ถึงเหรียญทองโอลิมปิกในครั้งนี้ ช้อปปี้ได้จัดให้เหล่านักช้อปสามารถร่วมพูดคุยกับน้องเมย์ได้โดยตรงผ่านไลฟ์สตรีมในวันที่ 20 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไปผ่าน Shopee Live นอกจากนี้นักช้อป 50 ท่านแรกที่มียอดสั่งซื้อมากกว่า 2,000 บาทเป็นต้นไปจะได้รับกล่องของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟเป็นที่ระลึง และนักช้อปผู้โชคดีอีก 250 ท่านแรกที่มียอดสั่งซื้อขึ้นต่ำ 1,500 บาท จะได้รับถุงผ้าลายโอลิมปิกเป็นที่ระลึกด้วยเช่นกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ช้อปปี้

น้องเมย์ รัชนก คือนักกีฬาชาวไทยคนแรกที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมวีซ่า ในฐานะผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกมานานกว่า 30 ปี และและพาราลิมปิกเกมส์ ตั้งแต่พ.ศ. 2546 วีซ่าได้จัดตั้งโครงการทีมวีซ่าขึ้นในปี พ.ศ. 2543 โดยมีจุดประสงค์เพื่อสนับสนุนปัจจัย และสิ่งจำเป็นต่าง ๆ ให้แก่นักกีฬาในการเตรียมความพร้อมเพื่อสานฝันของพวกเขาให้เป็นจริงไม่ว่าจะทั้งในและนอกสนามแข่งขัน

X

Right Click

No right click