×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 6855

LINE ส่งกิจกรรมช่วยเหลือ SME รวมพลังแพลตฟอร์มเสริมความรู้ พร้อมช่องทางโปรโมตร้าน

August 05, 2021 851

   นางสาวสกุลรัตน์ ตันยงศิริ ผู้อำนวยการธุรกิจ SME, LINE ประเทศไทย

 กล่าวว่า “กลุ่มธุรกิจ SME เป็นกลุ่มธุรกิจที่มีความสำคัญมากต่อเศรษฐกิจไทย LINE ให้ความสำคัญอย่างมากในการเข้าสนับสนุนช่วยเหลือเพื่อให้ผู้ประกอบการไทยมีกำลังใจ มีทักษะและความสามารถในการปรับตัวและฮึดสู้ในท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นปัจจุบัน” มาตรการการช่วยหลือสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ภายใต้แคมเปญ WE LOVE YOU มี 3 ด้าน ดังนี้

  • ช่วยเสริมความรู้ ทั้งในรูปแบบสื่อออนไลน์ที่เข้าใจและทำตามได้ง่ายๆ พร้อมให้ SME ไทยเข้าศึกษาเพื่อเริ่มต้นการทำธุรกิจดิจิทัลด้วยตนเองได้ทุกเมื่อ (https://lin.ee/IjS8xtx/wcvn/PR/weloveyou) และรูปแบบคลาสเรียนออนไลน์เพื่อเรียนรู้การใช้งานฟีเจอร์ เครื่องมือสร้างธุรกิจบน LINE จากผู้เชี่ยวชาญ ที่ผู้ประกอบการไทยรายเล็กย่อยสามารถลงทะเบียนเรียนได้ฟรี และรับชมย้อนหลังได้ผ่าน https://linemyshop.com/webinars (ติดตามข่าวอัพเดทคลาสเรียนรอบใหม่ได้ผ่าน LINE Official Account: @linemyshop) พร้อมเปิด SME Clinic ช่องทางใหม่ให้คำปรึกษา SME ไทยในการทำโฆษณาบน LINE ผ่าน LINE Ads Platform จากผู้เชี่ยวชาญโดยตรงในรูปแบบถามตอบออนไลน์ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3A6wuy3 )
  • ช่วยโปรโมตร้าน ผ่านแคมเปญ “Hug SMEs รักนะเจ้าร้านเล็ก” ซึ่งเป็นการจัดตลาดนัดออนไลน์ครั้งใหญ่อย่างต่อเนื่องบนแหล่งรวมร้านค้าโซเชียลยอดฮิตอย่าง LINE SHOPPING (https://bit.ly/2TV3nyk) โดยเปิดให้ SME และร้านค้าโซเซี่ยล สามารถลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมเพื่อรับสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็มเป็นพิเศษในช่วงวิกฤต ทั้งการเปิดขายสินค้าบน LINE SHOPPING และได้รับการโปรโมตผ่านสื่อต่าง ๆ ของ LINE SHOPPING ฟรี! ไม่ว่าจะเป็นรายการไลฟ์สดที่มีผู้ชมกว่า 300,000 คนต่อครั้ง และการโปรโมตสินค้าโดย Influencers คนดังที่เข้าร่วมช่วยเหลือในแคมเปญ รวมถึงเปิดให้ฝากร้านฟรีกับ LINE for Business เพียงมี LINE Official Account ของร้านค้าตนเอง และยังได้รับโอกาสโปรโมตร้านผ่านสื่ออื่น ๆ ของ LINE อาทิ LINE Official Account: LINE ประเทศไทย (@linethailand), LINE TODAY และแบนเนอร์บนแอปฯ LINE ฟรี! จำนวน 1,000 ร้านแรกที่ตรงตามเงื่อนไขเท่านั้น โดยเปิดรับสมัครตลอดสิงหาคม และเริ่มโปรโมตตั้งแต่ 16 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2564 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3A6wuy3      

นอกจากนี้ LINE ยังร่วมมือกับรายการออนไลน์ใหม่ล่าสุด “โอปชี้กี้ช้อป” โดย 2 สาวเพื่อนซี้อย่าง โอปอล์ & ปุ๊กกี้ ที่จะมาตามหาไอเทมเด็ด รีวิวสินค้าของดี ชี้เป้าให้ทุกคนมาร่วมช้อป เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยโปรโมตร้านค้า SME และร้านโซเซี่ยลเพิ่มเติมได้ในเดือนกันยายนนี้

  • ช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่าย สำหรับ SME ที่เปิดบัญชี LINE Ads Platform จะได้รับคูปองส่วนลดสำหรับลงโฆษณาบน LINE มูลค่า 500 บาทฟรี! ตลอดสิงหาคม – ตุลาคม 2564 ซึ่งสามารถนำไปใช้เมื่อลงแคมเปญโฆษณาโดยไม่มีขั้นต่ำ ดูรายละเอียดและสมัครรับคูปองส่วนลดได้ที่ https://bit.ly/3A6wuy3 

ด้านนายเลอทัด ศุภดิลก หัวหน้าฝ่ายธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “LINE SHOPPING เป็นแหล่งรวมร้านค้าโซเชียลที่เปิดโอกาสให้ร้านค้ารายย่อยต่าง ๆ ทั้ง SME และร้านค้าโซเชียลทั่วไปได้ทำการขายและโปรโมตฟรีมาโดยตลอด แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดอันนำมาสู่มาตรการล็อกดาวน์ที่มีในปัจจุบัน ทำให้เราเพิ่มมาตรการและกิจกรรมช่วยเหลือขึ้นมาเป็นพิเศษมากกว่าเดิม โดยรวมพลังกับบริการอื่นๆ ภายใต้แพลตฟอร์ม LINE นำมาสู่กิจกรรมมากมายผ่านแคมเปญ WE LOVE YOU นี้ ด้วย Ecosystem ที่ครบถ้วนและมาตรการช่วยเหลือร้านค้ารายย่อยในด้านต่าง ๆ เราเชื่อว่าจะสามารถเป็นอีกหนึ่งกำลังให้ SME และร้านค้ารายย่อยในไทยมีกำลังใจในการสู้ต่อ สามารถใช้เครื่องมือทางธุรกิจภายใต้แพลตฟอร์ม LINE ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เรารวมพลังพร้อมให้การสนับสนุนคนไทยด้วยกันจนกว่าจะผ่านพ้นวิกฤตนี้” นายเลอทัด กล่าวทิ้งท้าย

 

ติดตามคอนเทนต์ความรู้และอัพเดทกิจกรรมมากมายที่ LINE อาสาช่วยเหลือคนไทยในช่วงวิกฤตผ่านแคมเปญ WE LOVE YOU ได้ที่นี่: https://lin.ee/IjS8xtx/wcvn/PR/weloveyou

 

#WELOVEYOU #LINEอาสาพร้อมสู้ไปกับคุณ #LINEThailand

X

Right Click

No right click