×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 6855

ยูพีเอส แต่งตั้งผู้นำคนใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มุ่งมั่นขับเคลื่อนองค์กรสู่การเติบโต

September 02, 2021 372

 ยูพีเอส (NYSE: UPS) แต่งตั้งมิเชลล์ โฮ ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

โดยประจำอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ผู้นำที่มุ่งเน้นการเติบโตอย่างมิเชลล์จะเข้ามามีบทบาทในการขับเคลื่อนธุรกิจและการปฏิบัติงานในภูมิภาคที่เติบโตเร็วที่สุดของยูพีเอสอย่างเอเชียแปซิฟิกที่มีพนักงานกวา 13,000 คน ในกว่า 40 ประเทศและเขตการปกครอง ภายใต้บทบาทเชิงกลยุทธ์นี้ มิเชลล์จะยังคงมุ่งมั่นขับเคลื่อนการเติบโตและสนับสนุนความต้องการด้านการเชื่อมต่อข้ามพรมแดนสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของยูพีเอส

 

สก็อตต์ ไพรซ์ ประธานกรรมการระดับสากลของยูพีเอสกล่าวว่า มิเชลล์ได้นำประสบการณ์ของเธอมาสู่บทบาทที่สำคัญนี้ ควบคู่ไปกับความหลงใหลทางด้านธุรกิจและการอุทิศตนเพื่อลูกค้าของเรา มิเชลล์มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนด้านการเติบโตทางธุรกิจและประวัติการทำงานกับยูพีเอสที่น่าประทับใจในการลงทุนเชิงกลยุทธ์ที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในเอเชีย ด้วยความสามารถอันน่าทึ่งของมิเชลล์ จะช่วยส่งเสริมให้เราสามารถสร้างประสบการณ์ด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ขับเคลื่อนโดยเครือข่ายโลจิสติกส์อัจฉริยะระดับโลกตามที่ลูกค้าของเราคาดหวัง นอกจากนี้ แนวคิดของมิเชลล์ที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกถือเป็นหัวใจสำคัญของการขับเคลื่อนธุรกิจในภูมิภาคซึ่งคาดว่าจะสามารถตอบสนองต่อความต้องการที่เติบโตขึ้นได้อย่างมีนัยสำคัญ”

 

ในฐานะประธานกรรมการหญิงคนแรกของยูพีเอสในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มิเชลล์มีประสบการณ์การทำงานเกือบ 30 ปีกับหลากหลายตำแหน่งผู้นำในภูมิภาคเอเชีย โดยในการเลื่อนตำแหน่งของเธอครั้งก่อนหน้าในฐานะประธานกรรมการของยูพีเอสประจำสาธารณรัฐประชาชนจีน เธอเป็นผู้นำในการนำบริการเชิงกลยุทธ์มาประยุกต์ใช้ และยกระดับเครือข่ายทั้งในหัวเมืองใหญ่และเล็ก นอกจากนี้ เธอยังขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัลที่ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ของจีนสามารถปรับตัวเข้ากับความต้องการใหม่ของลูกค้า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพห่วงโซ่อุปทาน และเร่งการเติบโตของธุรกิจทั่วโลก แม้ว่าต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดที่เกิดขึ้น

 

มิเชลล์ โฮ กล่าวเสริมว่า เอเซียแปซิฟิกกำลังอยู่บนเส้นทางแห่งการเติบโต และการแพร่ระบาดได้ขับเคลื่อนความต้องการรวมถึงโอกาสสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ธุรกิจการดูแลสุขภาพ ตลอดจนการค้าระหว่างประเทศ ในฐานะที่ ยูพีเอสเป็นผู้เชื่อมต่อสู่การค้าระดับโลก บริษัทฯ มีศักยภาพที่จะสนับสนุนความต้องการเหล่านี้และช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถเชื่อมต่อกับหนึ่งในเครือข่ายทางอากาศที่ใหญ่ที่สุดของโลกเพื่อนำส่งพัสดุไปสู่มือผู้รับอย่างมีประสิทธิภาพในระยะเวลาที่รวดเร็ว ดังนั้น ดิฉันจึงรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ทำงานร่วมกับทีมผู้เชี่ยวชาญที่หลากหลายและเปี่ยมไปด้วยความสามารถด้านโลจิสติกส์เพื่อมอบการขนส่งที่รวดเร็วยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของเรา ตลอดจนเพื่อสร้างเครือข่ายการเชื่อมต่อที่แข็งแกร่งมากขึ้นในเอเชียและระหว่างทวีป

 

มิเชลล์ถือเป็นตัวอย่างผู้นำหญิงชาวสิงคโปร์ที่เป็นผู้บุกเบิกในการสร้างแรงบันดาลใจ ในปี 2553 เธอเป็นหนึ่งในผู้นำหญิงอาวุโสคนแรกของยูพีเอสในตำแหน่งรองประธานฝ่ายการเงินในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมิเชลล์เชื่อมั่นในความหลากหลาย การทำงานร่วมกันและส่งเสริมสตรีในด้านธุรกิจอย่างเข้มแข็ง ปัจจุบันเธอยังมีส่วนร่วมในเวทีสาธารณะเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับบทบาทสำคัญที่ผู้หญิงมีต่อเศรษฐกิจอยู่อย่างต่อเนื่อง

 

X

Right Click

No right click