×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 6855

เจนเนอราลี่’ มอบสิทธิพิเศษ “ตรวจโควิด-19 ถึงบ้าน”

September 26, 2021 314

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เดินหน้าตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการบริการและการดูแลที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า จับมือ ยุโรป แอสซิสแทนซ์

 บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านบริการช่วยเหลือและดูแลด้านการแพทย์ เปิดตัวสิทธิประโยชน์พิเศษ บริการ “ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่บ้าน” ให้แก่ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์เจนเนอราลี่ โดยบุคลากรทางการแพทย์และพันธมิตรสถานประกอบการ ทราบผลภายใน 48 ชม. พร้อมขอรับใบรับรองสำหรับการเดินทางเพิ่มได้เริ่มแล้ววันนี้

            นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ประเทศไทย กล่าวว่า “จากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ในระลอกใหม่นี้ถือได้ว่าเป็นการแพร่ระบาดที่ยังคงรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ยอดจำนวนผู้ติดเชื้อจะลดลงแล้ว แต่ก็ยังเป็นจำนวนที่ยังคงค่อนข้างสูงและยังคงน่าเป็นห่วง โดยเฉพาะการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในแต่ละวันยังคงค่อนข้างจำกัดจำนวน ส่งผลให้มีผู้เสี่ยงการติดเชื้อยังไม่ได้รับการตรวจหาเชื้อเป็นจำนวนมาก ล่าสุด เจนเนอราลี่ ประเทศไทย จึงได้ร่วมมือกับยุโรป แอสซิสแทนซ์ (ประเทศไทย) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านบริการช่วยเหลือและดูแลด้านการแพทย์ เปิดตัวสิทธิประโยชน์พิเศษ บริการ “ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่บ้าน” เพื่อเพิ่มช่องทางและอำนวยความสะดวกในการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่บ้าน ให้แก่ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ของเจนเนอราลี่ โดยลูกค้าสามารถใช้คะแนนในแอปพลิเคชัน Generali 365 แลกรับสิทธิพิเศษได้ฟรี หรือใช้คะแนนแลกรับส่วนลดค่าบริการ ในราคาพิเศษ

            สำหรับบริการ “ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่บ้าน” ถือเป็นสิทธิประโยชน์พิเศษ โดยให้บริการการตรวจหาเชื้อโควิ-19 ด้วยวิธี RT-PCR ที่ได้รับการแนะนำและรับรองจากองค์การอนามัยโลก ให้บริการโดยบุคลากรทางการแพทย์และสถานประกอบการที่เป็นพันธมิตรที่ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งใช้วิธีการตรวจหาเชื้อจากการเก็บตัวอย่างทางเดินระบบหายใจ (โพรงจมูก) และน้ำลาย สามารถทราบผลการตรวจภายใน 24-48 ชั่วโมง และที่สำคัญยังมีบริการออกใบรับรองผลการตรวจสำหรับลูกค้าที่ต้องการเดินทางไปต่างประเทศได้อีกด้วย

            วิธีการขอรับบริการเพียงจองการตรวจโควิด-19 แบบ RT-PCR และรอรับบริการที่บ้านหรือสถานที่ที่ลูกค้าต้องการ โดยสามารถใช้คะแนนแลกรับสิทธิพิเศษฟรี หรือแลกรับส่วนลดในราคาพิเศษ ผ่านแอปพลิเคชัน Generali 365 ใช้คะแนน 600,000 คะแนนต่อท่าน แลกรับสิทธิพิเศษได้ฟรี หรือใช้เพียง 1,000 คะแนน เพื่อแลกรับส่วนลด 15และชำระค่าบริการส่วนต่าง ในราคาพิเศษ เพียง 4,200 บาท ต่อท่าน จากราคาปกติ 4,950 บาท ให้บริการเฉพาะในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร นนทบุรี สมุทรปราการ และปทุมธานี

             “การจัดทำบริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่บ้าน ในครั้งนี้ ทางเจนเนอราลี่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือกลุ่มลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ของเจนเนอราลี่ ประเทศไทย ให้เข้าถึงบริการการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าผ่านพ้นช่วงเวลาวิกฤตนี้ไปได้อย่างปลอดภัย ด้วยความมั่นใจในการบริการของเจนเนอราลี่ที่เป็น ‘Lifetime Partner’ พร้อมดูแลลูกค้าทุกช่วงเวลาของชีวิต” นายบัณฑิต กล่าวทิ้งท้าย

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official @GeneraliThailand หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เจนเนอราลี่ 1394 หรือ ยุโรป แอสซิสแทนซ์ โทร 02-180-5589

X

Right Click

No right click