Dable ก้าวสู่การเป็นแพลตฟอร์มสืบค้นคอนเทนต์อันดับหนึ่งแห่งไต้หวัน

October 20, 2021 739

Dable แพลตฟอร์มสืบค้นคอนเทนต์ระดับโลก เปิดเผยว่า ขณะนี้แพลตฟอร์มมียอดเข้าชมเว็บไซต์เกิน 1.1 พันล้านครั้งต่อเดือนในไต้หวัน ทำให้ก้าวขึ้นมาเป็นแพลตฟอร์มสืบค้นคอนเทนต์อันดับหนึ่งของประเทศนี้

Dable เข้ามาให้บริการในไต้หวันตั้งแต่เมื่อปี 2560 และได้จับมือกับพันธมิตรสื่อเกือบ 250 ราย รวมถึง Liberty Times, SETN และ ETtoday ผลประกอบการของ Dable Taiwan ในช่วงปีที่ผ่านมาเติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยยอดขายรายเดือนเติบโตเฉลี่ย 8% ขณะเดียวกัน รายได้ไตรมาส 3/2564 ของ Dable ของเพิ่มขึ้นถึง 2.4 เท่าเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2563 ทั้งนี้ Dable เป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มสืบค้นคอนเทนต์รายใหญ่ที่สุดในไต้หวัน, เกาหลีใต้, อินโดนีเซีย และเวียดนาม

โซลูชันแนะนำคอนเทนต์ของ Dable มอบประสบการณ์ที่ปรับให้เข้ากับความต้องการเฉพาะส่วนตัวของผู้ใช้งาน ซึ่งส่งผลให้สื่อสามารถเพิ่มยอดเข้าชมเว็บไซต์และสร้างรายได้ โซลูชันนี้ช่วยให้ผู้ใช้งานสืบค้นข้อมูลที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย ซึ่งทำให้ได้ประสบการณ์การใช้เว็บไซต์ที่น่าพึงพอใจ และให้ผู้ใช้รับชมคอนเทนต์นานขึ้น นอกจากนี้ Dable ยังช่วยสร้างข้อได้เปรียบในการแข่งขันสำหรับสื่อต่าง ๆ ผ่านข้อมูลเชิงลึก เช่น คอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมโดยแยกกลุ่มผู้ชมตามเพศและอายุ, คอนเทนต์ที่มีการสืบค้น และที่มาของยอดเข้าชม รายงานสถิติระบุว่า ยอดเข้าชมของเว็บไซต์ที่หันมาใช้โซลูชันของ Dable นั้น เพิ่มขึ้นเกือบ 50% โดยเฉลี่ย

Dable แสดงเนื้อหาโฆษณาเนทีฟที่ออกแบบมาให้กลมกลืนกับคอนแทนต์ออร์แกนิกที่อยู่ในพื้นที่แนะนำของเว็บไซต์ โดยแพลตฟอร์มจะเลือกแสดงโฆษณาด้วยการวิเคราะห์ความสนใจของผู้ใช้ เช่น แสดงโฆษณาเกี่ยวกับเสื้อผ้าให้กับผู้ใช้ที่อ่านบทความเกี่ยวกับแฟชั่น ยิ่งไปกว่านั้น นักโฆษณายังสามารถกำหนดเป้าหมายด้านเวลา, สถานที่, เพศ, อุปกรณ์ และความสนใจได้อีกด้วย โฆษณาของ Dable ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงด้วยการนำเสนอโฆษณาที่ตรงกับความสนใจของผู้เข้าชม โดยไม่รบกวนเวลาเข้าชมเว็บไซต์ของพวกเขา

Jin Han Lim ซีอีโอของ Dable Taiwan กล่าวว่า “ผมรู้สึกภูมิใจที่ Dable ก้าวขึ้นมาเป็นแพลตฟอร์มสืบค้นคอนเทนต์อันดับหนึ่งของไต้หวันที่มีพันธมิตรสื่อมากที่สุด แม้ว่าจะต้องเผชิญกับการแข่งขันอันดุเดือด แต่ Dable ก็สามารถเติบโตในระดับนี้ได้ด้วยเทคโนโลยีระดับโลก, การร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับกิจการท้องถิ่น และความมุ่งมั่นของพนักงานเราในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทั้งนี้ Dable ตั้งใจจะขยายเครือข่ายด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับสื่อชั้นนำ ซึ่งจะมอบประสบการณ์ออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ได้”

X

Right Click

No right click