ทิพยประกันภัยส่งเสริมความเสมอภาคและความเท่าเทียมทางเพศ ในงาน Asia-Pacific Regional Commemoration of International Women’s Day 2022 (IWD 2022)

March 11, 2022 1027

 ดร.พลรัตน์ เอกโยคยะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ร่วมกับ คุณ จิณณวัตร สิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีนาริโอ จำกัด และหน่วยงานภาครัฐและภาคีเครือข่าย ร่วมงาน Asia-Pacific Regional Commemoration of International Women’s Day 2022 (IWD 2022) “Equality Today for a Sustainable Tomorrow”  ซึ่งจัดโดย คณะกรรมการเศรษฐกิจและสังคมแห่งเอเชียและแปซิฟิก (ESCAP) และ องค์การเพื่อสตรีแห่งสหประชาชาติ (UN Women) โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อส่งเสริมความเสมอภาคทางเพศ ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ (Sustainable Development Goals) เนื่องในวันสตรีสากล 8 มีนาคม 2565 ณ ห้องประชุม UN Conference Centre, ESCAP Hall, ถนนราชดำเนิน

     โดย บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้มีนโยบายในการร่วมรณรงค์ส่งเสริมความเสมอภาคความเท่าเทียมระหว่างเพศ รณรงค์ต่อต้านและยุติความรุนแรงในทุกรูปแบบต่อผู้หญิง และกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) มาโดยตลอด เพื่อให้การอยู่รวมกันของทุกคนในสังคม เป็นไปอย่างมีความสุขและเกื้อกูลกัน ซึ่งจะส่งผลในภาพรวมที่จะทำให้เศรษฐกิจและสังคมสามารถพัฒนาไปได้อย่างยั่งยืน

 

X

Right Click

No right click