ลอรีอัล เปิดรับสมัครชิงทุนวิจัย “เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์” ปีที่ 20

June 09, 2022 1198

ลอรีอัล ประเทศไทย ประกาศรับสมัครนักวิจัยสตรี ชิงทุนโครงการ “ลอรีอัล ประเทศไทย เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์” ประจำปี 2565

ผู้สมัครต้องเป็นสตรีไทย อายุไม่เกิน 40 ปี เป็นเจ้าของงานวิจัยอิสระในสาขาวิทยาศาสตร์กายภาพ หรือวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ที่ยังอยู่ในระหว่างการดำเนินการ “ทุนวิจัยลอรีอัล ประเทศไทย เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์” จะมอบทุนสูงสุดจำนวน 5 ทุน ทุนละ 250,000 บาท พร้อมโล่เกียรติคุณ

นางอินเนส คาลไดรา กรรมการผู้จัดการ ลอรีอัล ประเทศไทย กล่าวว่า “ลอรีอัล ในฐานะบริษัทที่ให้ความสำคัญทางด้านวิทยาศาสตร์ และการทำงานด้านสนับสนุนและเสริมสร้างพลังสตรี โครงการ ลอรีอัล ประเทศไทย เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์” จึงเป็นหนึ่งในโครงการที่ลอรีอัลให้ความสำคัญในการดำเนินงานทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงเวลาที่โลกต้องเผชิญทั้งวิกฤตโควิด-19 และปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมที่ทวีความรุนแรงนี้ วิทยาศาสตร์มีบทบาทสำคัญและเป็นความหวังของมวลมนุษยชาติ ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์นอกจากต้องใช้ความมานะอุตสาหะในการคิดค้นและวิจัยแล้ว ยังต้องการมุมมองทางวิทยาศาสตร์ที่กว้างขึ้น และสตรีจะมีบทบาทสำคัญในการเปิดมุมมองใหม่ ๆ ได้ เราจึงเชื่อว่า โลกต้องการวิทยาศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ต้องการสตรี และได้ให้การสนับสนุนนักวิจัยสตรีไทยมาตลอด 20 ปี”

“ทุนวิจัยลอรีอัล ประเทศไทย เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์” เปิดรับสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.fwisthailand.com ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2565 สามารถศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับโครงการฯ ได้ที่เว็บไซต์ และสอบถามเพิ่มเติมที่อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  

X

Right Click

No right click