แอกซ่าประกันภัยคว้ารางวัลบริษัทที่น่าทำงานที่สุดในเอเชียต่อเนื่องปีที่ 3 จาก HR Asia Awards

October 07, 2022 622

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล “บริษัทที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย ประจำปี พ.ศ. 2565”

(HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2022) จากนิตยสาร HR Asia สื่อสิ่งพิมพ์ที่เชี่ยวชาญด้านบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีอิทธิพลที่สุดในภูมิภาคเอเชียเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

 

การได้รับรางวัลอันทรงเกียรติเป็นเวลา 3 ปีติดต่อกัน ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของแอกซ่าในการสร้างวัฒนธรรมการดูแลเอาใจใส่พนักงาน การสร้างบรรยากาศสถานที่ทำงานให้เป็นที่ที่พนักงานทุกคนให้เกียรติและเคารพซึ่งกันและกัน และการส่งเสริมโอกาสในการเติบโตของพนักงานตลอดการทำงานที่แอกซ่า รวมถึงรางวัลนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแอกซ่าที่ให้ความสำคัญต่อการอุทิศตนในการดูแลปัจจัยต่างๆ ที่สำคัญต่อชีวิตมนุษย์และโลก (We act for human progress by protecting what matters)

นางไฉไล หงส์ลดารมภ์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้เป็นปีที่สามติดต่อกันในฐานะบริษัทที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย รางวัลนี้ถือเป็นการยกย่องว่า แอกซ่าเป็นองค์กรที่มีความโดดเด่นในด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล การส่งเสริมสวัสดิการ และการมีส่วนร่วมของพนักงาน ขอขอบคุณพนักงานแอกซ่าประกันภัยทุกคนที่อุทิศตนและมุ่งมั่นที่จะทำให้บริษัทฯ ของเราเป็นที่ทำงานที่ยอดเยี่ยม”

Related items

X

Right Click

No right click