ทีเส็บ ภาคใต้ ปูพรมกระตุ้นการรับรู้ จัดนิทรรศการ Expo Phuket ส่งใจเชียร์ไทยเป็นเจ้าภาพ

November 14, 2022 652

สำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการภาคใต้ (ทีเส็บ) กระตุ้นการรับรู้การเสนอตัวเป็นเจ้าภาพการจัดงาน Expo Phuket 2028

ให้กับคนภูเก็ตและนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดนิทรรศการทั่วภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 8-21 พฤศจิกายน 2565

โดยภายในนิทรรศการจะเป็นการให้ข้อมูลถึงศักยภาพของจังหวัดภูเก็ต ในฐานะจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว ระดับโลก และการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ EXPO 2028 Phuket, Thailand ซึ่งจะจัดบนพื้นที่ที่มีเอกลักษณ์ตอนบนของภูเก็ต และจะเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และการแพทย์  ด้วยแนวคิดในการพัฒนาและการใช้พื้นที่ทำให้ ทุกชีวิตมีความกลมกลืนระหว่างมนุษย์และธรรมชาติ ทําให้ภูเก็ตเสมือนสวรรค์ด้านสุขภาพ อีกทั้งยังเป็นแหล่งความรู้ที่สำคัญสำหรับพลเมืองโลกในอนาคต ภายใต้ธีม Future of Life : Living in Harmony Sharing Prosperity: ชีวิตแห่งอนาคต แบ่งปัน ความรุ่งเรือง และอยู่ร่วมกันเป็นหนึ่งเดียวระหว่างคนกับธรรมชาติ

นอกจากป้ายแสดงข้อมูลแล้ว ผู้เข้าชมสามารถสแกน QR Code เพื่อรับชมสิ่งที่น่าสนใจของ EXPO 2028 Phuket, Thailand ในรูปแบบเทคโนโลยี AR เพื่อสัมผัสภาพโครงการ โครงสร้างอาคาร และพื้นที่จัดแสดงงานในพาวิลเลี่ยนต่างๆ ได้อย่างสมจริงแบบสามมิติ

ทั้งนี้ มีการจัดนิทรรศการให้ความรู้ EXPO 2028 Phuket, Thailand ได้จัดขึ้นที่บริเวณชั้น 2 อาคารภายในประเทศฝั่ง ขาออก สนามบินภูเก็ต บนพื้นที่ 15  ตารางเมตร และบริเวณหน้าโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ขนาดพื้นที่ 15 ตารางเมตร พร้อม กันนั้นยังได้จัดขึ้นที่สำนักงานทีเส็บ ภาคใต้ และแวะเวียนไปจัดนิทรรศการทั่วจังหวัดภูเก็ตกว่า 20 พื้นที่ อาทิ ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ถลาง, ห้างเซ็นทรัล ฟลอเรสต้า, ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, ห้างเซ็นทรัล ป่าตอง, ถนนคนเดินหลาดใหญ่, แหลมพรหมเทพ, หาดในหาน และสวนน้ำอันดามันดา เป็นต้น

X

Right Click

No right click