“เบนซ์ไพรม์มัส” ฉลองสู่ปีที่3 เปิดประสบการณ์กอล์ฟการกุศลสุด Luxury

November 23, 2022 674

“โปรปลาย-พัชรจุฑา คงกระพันธ์” นำทัพคว้าชัยชนะ ในงาน Primus Pro-Am Charity Invitation 2022

“เบนซ์ไพรม์มัส” ฉลองสู่ปีที่ 3 นำลูกค้า Mercedes-Benz เปิดประสบการณ์กิจกรรมกอล์ฟการกุศลสุด Luxury ร่วมประชันวงสวิงกับโปรกอล์ฟ THAI LPGA หลังจบการแข่งขัน 3 โปรสาว “โปรปลาย-พัชรจุฑา, โปรฟ้า-สิธานาถ, โปรนิม-นิมมิตา” นำทีมคว้าชัยชนะ ในงาน Primus Pro-Am Charity Invitation 2022 สนาม The RG City Golf Club

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach และ Mercedes-EQ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า สำหรับการจัดงานกอล์ฟการกุศล Primus Pro-Am Charity Invitation 2022 เมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยลูกค้า Mercedes-Benz ให้ความสนใจและสมัครเข้าร่วมการแข่งขันอย่างล้นหลาม โดยปีนี้ เรารับสมัครทีมแข่งขันเพิ่มเป็น 27 ทีม แต่ใช้เวลาในการรับสมัครสั้นกว่าปีที่ผ่านมา ผมต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ร่วมสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ ทำให้เราบรรลุวัตถุประสงค์ตามที่กำหนดด้วยดี

งาน Primus Pro-Am ถือเป็นกิจกรรมหลักด้าน CSR ของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ในการสร้างสาธารณประโยชน์ให้แก่ประชาชนและสังคมไทย ตามนโยบายของกลุ่ม TOAVH ซึ่งครั้งนี้ ได้เปิดโอกาสให้ลูกค้า Mercedes-Benz ที่สมัครเข้าแข่งขันทุกท่านได้ร่วมสร้างกุศลครั้งสำคัญ โดยรายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปมอบให้แก่ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ด้านสาธารณสุขต่อไป

ในงานครั้งนี้ เราได้รับเกียรติจากนายกฤษดา ตัณฑ์วิไล นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี (THAI LPGA) เป็นผู้ดูแลและดำเนินการจัดการแข่งขัน เป็น Tournament รูปแบบ Pro-Am ระบบ 36 System พร้อมคัดเลือก 27 โปรกอล์ฟสาวระดับชั้นแนวหน้า อาทิ โปรปลาย-พัชรจุฑา คงกระพันธ์, โปรว่าน-จารวี บุญจันทร์, โปรอัญ-อัญมณี วงศ์อรุณ, โปรนิ้ง-เนมิตรา จันต๊ะนาเขตร์ เป็นต้น ร่วมทีมกับผู้เข้าร่วมแข่งขัน เพื่อประชันวงสวิงและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เทคนิคต่างๆ ในการออกรอบแบบมืออาชีพตลอด 18 หลุม

นอกจากนี้ ได้มีการจัดกิจกรรม Golf Clinic โดยโปรกอล์ฟมืออาชีพได้ร่วมสาธิตและให้คำแนะนำด้านความรู้-ประสบการณ์ก่อนออกรอบแก่ผู้เข้าร่วมแข่งขัน เพื่อช่วยเพิ่มทักษะและเทคนิคในการออกรอบอย่างสนุกและท้าทาย  ทั้งร่วมลุ้นรับรางวัล Hole in one รถยนต์ Mercedes-Benz C 220d Avantgarde มูลค่า 2,590,000 บาท และรางวัล Overall Low Net รับถ้วยรางวัล Blue Power ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเฉพาะในงานนี้อีกด้วย

พร้อมกันนี้ “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์สำหรับการประกาศผลรางวัลการแข่งขัน ด้วยอาหารสุดพิเศษที่คัดสรรสำหรับลูกค้าคนสำคัญ ได้ร่วมทานอาหารกับผู้บริหารและโปรกอล์ฟสาว ทั้งลุ้นรับของที่ระลึกต่างๆ มากมาย อาทิ Smart TV 55 นิ้ว, ถุงกอล์ฟ Benz Primus, Gift Voucher จาก Donki Supermarket และ U Drink I Drive เป็นต้น

จากนั้นได้มีการประกาศผลการแข่งขันและมอบถ้วยรางวัลเกียรติยศให้แก่ผู้ชนะเลิศทั้งประเภทบุคคล ประเภททีม รวมถึงรางวัลพิเศษต่างๆ ทั้งรางวัลตีใกล้ธง ตีไกล และตีไกลใกล้เส้น ด้วยบรรยากาศที่คึกครื้น และเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขและสนุกสนานกับกิจกรรมของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ในวันนี้

X

Right Click

No right click