“ลิลลี่ ฟาร์มา” ร่วมสนับสนุนขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ ครั้งที่ 18

December 07, 2022 579

ลิลลี่ ฟาร์มา (Lily Pharma) ในกลุ่มบริษัท KKU Miss Lily Holding ผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “N-Dro Care”

สเปรย์พ่นคอสูตรแอนโดรกราโฟไลด์ นาโนอิมัลชั่น ร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ ครั้งที่ 18 ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก โดยมีนายประภัสร์ สุขพันธ์โพธาราม (ซ้ายสุด) Chief Technology Officer  บริษัท ลิลลี่ ฟาร์มา จำกัด ร่วมพิธีแถลงข่าวและถ่ายภาพร่วมกับนายไกรสร กองฉลาด (กลาง) ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ประธานในพิธีฯ และรศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล (ที่สองจากซ้าย) อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น ณ อาคารสิริคุณากร มหาวิทยาลัยขอนแก่น

การเข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันรายการนี้ของลิลลี่ ฟาร์มา ถือเป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ที่ต้องการให้คนไทยทุกวัยมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงห่างไกลโรคภัยอยู่เสมอ ทั้งจากการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย และการเข้าถึงนวัตกรรมเพื่อสุขภาพที่ช่วยป้องกันโรคและบรรเทาอาการเจ็บป่วยได้ เช่นเดียวกับสเปรย์ N-Dro Care ที่บริษัทฯ ร่วมกับมหาวิทยาลัยขอนแก่นได้พัฒนาขึ้นมาช่วยคนไทยในช่วงโควิด โดยใช้เทคโนโลยีและทีมวิจัยของคนไทยในการพัฒนาสารแอนโดรกราโฟไลด์ให้อยู่ในรูปแบบนาโนอิมัลชั่นได้สำเร็จเป็นครั้งแรกของโลก ซึ่งนวัตกรรม นาโนอิมัลชั่น และสารสกัดดังกล่าวยังสามารถนำไปใช้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอื่นๆ ได้อีกมากในอนาคต

สำหรับขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ ครั้งที่ 18 จัดโดยมหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นการแข่งขันวิ่งมาราธอนในระดับมาตรฐานสากล ชิงถ้วยพระราชทาน พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 และ 29 มกราคม 2566 โดยแบ่งออกเป็น 4 รุ่น ได้แก่ 1.มาราธอน ระยะทาง 42.195 กิโลเมตร 2.ฮาล์ฟ มาราธอน 21.1 กิโลเมตร 3.มินิ มาราธอน 11.55 กิโลเมตร และ 4.ฟันรัน 5.4 กิโลเมตร

X

Right Click

No right click