วิวาลดี้ พับลิค รีเลชั่นส์ คว้า 4 รางวัล จากงานประกาศผลรางวัล Marketing Excellence Awards Thailand 2022

December 13, 2022 330

ตอกย้ำผลงานและแคมเปญการตลาดและประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ ความคิดสร้างสรรค์ และกิจกรรมออนไลน์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย

วิวาลดี้ พับลิค รีเลชั่นส์ บริษัทผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์และการตลาดชั้นนำของเมืองไทยซึ่งเชี่ยวชาญด้านประชาสัมพันธ์และเชื่อมโยงแบรนด์ สินค้า และบริการของลูกค้าสู่กลุ่มเป้าหมาย และการสื่อสารผ่านระบบออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ คว้า 4 รางวัลทรงเกียรติ จากงานประกาศผลรางวัล Marketing Excellence Awards Thailand 2022 ได้แก่ รางวัล Excellence in Launch/Re-Launch Marketing (Gold), รางวัล Excellence in Pivot Marketing (Gold), รางวัล Excellence in Marketing Transformation (Silver) และรางวัล Excellence in Marketing Innovation (Silver)  จากความสำเร็จในแผนการเปิดตัว Sirihub Token ของ XSpring Digital และแคมเปญการตลาดให้กับ Meat & Livestock Australia สู่ผู้บริโภคชาวไทย

งานมอบรางวัลครั้งนี้จัดโดยนิตยสาร Marketing Magazine มีจุดประสงค์เพื่อยกย่องการปฏิบัติงานที่โดดเด่นและเป็นเลิศในแวดวงการตลาดของเมืองไทย มอบรางวัลรวม 35 สาขา ดำเนินการพิจารณาคัดเลือกผู้เข้ารอบและตัดสินโดยคณะกรรมการอิสระ ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มนักการตลาดผู้ทรงคุณวุฒิและผู้นำในอุตสาหกรรมทั่วภูมิภาคอาเซียน

มร.โจเซฟ เฮนรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง วิวาลดี้ พับลิค รีเลชั่นส์ กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติถึง 4 สาขา ในงาน Marketing Excellence Awards จากการถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลรวมถึง 5 สาขา รางวัลเหล่านี้เป็นสิ่งพิสูจน์ถึงการวางแผนปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพ รวมทั้งไอเดียความคิดสร้างสรรค์ ในการพัฒนาแคมเปญการประชาสัมพันธ์และการตลาดที่ตอบโจทย์ความต้องการและรูปแบบการดำเนินธุรกิจของลูกค้าได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ ผมขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความไว้วางใจและพร้อมทำงานร่วมกับเรา บนแนวคิดทางการตลาดและประชาสัมพันธ์แบบบูรณาการของวิวาลดี้พีอาร์ จนทำให้เราสามารถสร้างสรรค์ความสำเร็จที่เหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้าทุกราย และวันนี้ วิวาลดี้พีอาร์ได้ก้าวขึ้นสู่สถานะแบรนด์ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์และการตลาดชั้นนำของประเทศอย่างแท้จริง ผมต้องขอขอบคุณและแสดงความยินดีต่อทีมงานวิวาลดี้ทุกท่าน ที่ร่วมกันวางแผนกลยุทธ์ ทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างหนัก พร้อมปรับตัวกับสถานการณ์ต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม และเต็มเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์อยู่เสมอ และนี่คือทีมงานที่ผมภาคภูมิใจ”

วิวาลดี้พีอาร์ได้รับรางวัล  4 สาขาในงาน Marketing Excellence Awards Thailand 2022

  • Gold - Excellence in Launch/Re-Launch Marketing

(Meat and Livestock Australia) True Aussie Beef & Lamb

  • Gold - Excellence in Pivot Marketing

(Meat and Livestock Australia) True Aussie Beef & Lamb

  • Silver - Excellence in Marketing Transformation

(Meat and Livestock Australia) True Aussie Beef & Lamb

  • Silver - Excellence in Marketing Innovation

(XSpring Digital) Unlocking the Future of Invest – SiriHub Token ICO

 

“นอกจากความคิดสร้างสรรค์ของทีมงานวิวาลดี้ การได้ร่วมงานกับลูกค้าที่มีแนวคิดเปิดกว้างยังช่วยกระตุ้นให้เราสามารถออกแบบและพัฒนารูปแบบการทำงานใหม่ ๆ ได้อย่างเต็มที่ จนสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เป็นประวัติการณ์ได้ในครั้งนี้ เราจึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้ร่วมงานกับทั้ง XSpring Digital และ MLA รวมถึงลูกค้าทุกรายทั้งในเมืองไทยและทั่วภูมิภาคอาเซียน ซึ่งมอบความไว้วางใจให้เราดูแลและส่งเสริมการเติบโตทางธุรกิจเสมอมา” มร.โจเซฟ เฮนรี กล่าว

วิวาลดี้พีอาร์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล 5 สาขาในงาน Marketing Excellence Awards Thailand 2022

  • Excellence in Communications / Public Relations

(XSpring Digital) Unlocking the Future of Invest – SiriHub Token ICO

  • Excellence in Media Strategy

(XSpring Digital) Unlocking the Future of Invest – SiriHub Token ICO

  • Excellence in Event Marketing

(Meat and Livestock Australia) True Aussie Beef & Lamb

  • Excellence in Influencer and KOLs Marketing

(Meat and Livestock Australia) True Aussie Beef & Lamb

  • Excellence in Marketing Innovation

(Meat and Livestock Australia) True Aussie Beef & Lamb

งานเลี้ยงประกาศผลรางวัล Marketing Excellence Awards Gala Dinner 2022 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 รวบรวมแบรนด์และบริษัทด้านการสื่อสารชั้นนำของเมืองไทยเพื่อมาเฉลิมฉลองความสำเร็จร่วมกัน ถือเป็นหนึ่งในงานประกาศผลรางวัลที่ผู้ปฏิบัติงานในแวดวงประชาสัมพันธ์และการตลาดทั่วภูมิภาคให้ความสนใจมากที่สุด ซึ่งกำหนดจัดงานสำหรับแวดวงการตลาดของประเทศไทยโดยเฉพาะเป็นครั้งแรกในปีนี้

วิวาลดี้ พับลิค รีเลชั่นส์ นำเสนอบริการประชาสัมพันธ์และการตลาดครอบคลุมทุกช่องทางการสื่อสารแบบครบวงจร โดยได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ MQDC, 125 Sathorn, The Residences at Mandarin Oriental Bangkok at ICONSIAM, XSpring Digital, Finnix, DEE MONEY, ORACLE, Canon, SONY, Huawei, Michelin Guide, Asia’s 50, Best Restaurants, Volvo, Jaguar Land Rover, VietJet Airways, Qatar Airways, Central Department, Store, Jim Thompson, Vimut Hospital, Chevala Wellness, Amatara Hotels & Resorts, Beyond Resorts, Amari Hotels & Resorts, Radisson Hotels & Resorts, Penfolds Wine, and Glenfiddich.

X

Right Click

No right click