ลอรีอัลเปิดเวทีประชันไอเดียเด็ดโดยคนรุ่นใหม่ “ลอรีอัล แบรนด์สตอร์ม 2023”

February 01, 2023 685

พบกับการกลับมาอย่างเต็มรูปแบบของการแข่งขันประชันไอเดียนวัตกรรมเพื่อธุรกิจ

ลอรีอัล แบรนด์สตอร์ม 2023ครั้งที่ 20 ระดับประเทศ เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ไฟแรงกับไอเดียนวัตกรรมเพื่อธุรกิจ ภายใต้ภารกิจ “CRACKING THE NEW CODES OF BEAUTY” หรือถอดรหัสความงามรูปแบบใหม่” ผ่านเทคโนโลยีหลากหมายไม่ว่าจะเป็น AR, VR, AI หรือ เมต้าเวิร์ส เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขัน “ลอรีอัล แบรนด์สตอร์ม 2023” ระดับโลก ร่วมกับผู้ชนะจากอีก 65 ประเทศ ลุ้นชิงรางวัลประสบการณ์การทำงานที่ Station F ฮับสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ประเทศฝรั่งเศส

นายแพทริค จีโร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลอรีอัล ประเทศไทย พม่า ลาว และกัมพูชา  กล่าวว่า “ลอรีอัล มุ่งเดินหน้าสร้างสรรค์ความงามแห่งอนาคต โดยเน้นการพัฒนานวัตกรรมที่ล้ำสมัยเพื่อเป็นผู้นำด้านบิวตี้เทค ซึ่งสอดคล้องกับภารกิจของการแข่งขัน ลอรีอัล แบรนด์สตอร์ม ที่มุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพด้านความคิดสร้างสรรค์เพื่อการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ตอบโจทย์ทางธุรกิจ และตอบรับความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ โครงการแบรนด์สตอร์มเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้พัฒนาศักยภาพที่เป็นพื้นฐานสำคัญในการทำงานจริง ผ่านข้อเสนอแนะและคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ และในขณะเดียวกันก็เปิดโอกาสให้เราได้เห็นศักยภาพของคนรุ่นใหม่ รวมไปถึงไอเดียสดใหม่ที่มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน”

สำหรับภารกิจในปี 2023 “CRACKING THE NEW CODES OF BEAUTY” หรือถอดรหัสความงามรูปแบบใหม่” นั้น เปิดกว้างให้ผู้เข้าแข่งขันได้สำรวจโอกาสและความเป็นไปได้ใหม่ๆ ผ่านการใช้เทคโนโลยีอย่าง AR, VR, AI, NFT, เกม หรือ เมต้าเวิร์ส ผ่านรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนผลิตภัณฑ์ บริการ ประสบการณ์ไปจนถึงโซลูชั่นใหม่ๆ เพื่อเปิดประตูเข้าสู่การปฏิวัติดิจิทัลในยุคที่สองอย่างแท้จริง โดยเปิดรับสมัครนักเรียนและนักศึกษาอายุระหว่าง 18-30 ปี แบบกลุ่ม 3 คน โดยสามารถลงทะเบียนและส่งไอเดียในรูปแบบของวีดีโอแนะนำแผนธุรกิจเป็นไฟล์ MP4 ความยาวไม่เกิน 1 นาที และพรีเซนเทชันไม่เกิน 3 หน้า (PDF) เป็นภาษาอังกฤษได้ทาง https://brandstorm.loreal.com/thailand

ทีมที่ผ่านการคัดเลือกในรอบแรก 20 ทีม จะมีโอกาสนำเสนอไอเดียต่อหน้าคณะกรรมการรอบรองสุดท้ายในวันที่ 17 มีนาคม 2566 เพื่อเข้ารอบคัดเลือก 9 ทีมสุดท้ายที่จะได้แข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 30 มีนาคม 2566 ระยะเวลาสมัคร: 31 มกราคม 2566 ถึง 1 มีนาคม 2566 เวลา 12.00 น.
ช่องทางการสมัคร https://brandstorm.loreal.com/thailand 
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการแบรนด์สตอร์ม https://brandstorm.loreal.com 

X

Right Click

No right click