กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมแสดงความยินดีตัวแทนที่คว้ารางวัลคุณวุฒิสุดยอดตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 23 ประจำปี 2566

May 24, 2023 764

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย ดร.อุกฤษฏ์ ศรีดโรมนต์ (คนที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แผนกตัวแทนและแผนกฝึกอบรมและพัฒนาฝ่ายจัดหน่าย ร่วมแสดงความยินดีกับ 7 สุดยอดตัวแทนของบริษัทฯ ที่คว้ารางวัลตัวแทนยอดเยี่ยม จากงานรางวัลตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ (National Agent Awards) ครั้งที่ 23 ประจำปี 2566 จัดโดยสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA)

โดยตัวแทนของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คุณวริศา มณีธวัช ผลิตผลงาน FYP มากกว่า 12.7 ล้านบาท คุณณัฐพร พรมแก้วงาม ผลิตผลงาน FYP มากกว่า 8.2 ล้านบาท คุณธีรพงศ์ ดอกกุหลาบ ผลิตผลงาน FYP มากกว่า 7 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีตัวแทนผู้ได้รับรางวัลที่ผลิตผลงาน FYP มากกว่า 5 ล้านบาทอีก 3 ท่าน ได้แก่ คุณแมรี่ ศิระ คุณปวริศา ขนอนคราม และคุณปฐวี บุญวิไล สำหรับพิธีมอบรางวัลจัดขึ้นภายใต้ธีม “The Reflection of Success” ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ (อรุณอัมรินทร์) กรุงเทพฯ

คุณวุฒิดังกล่าวถือเป็นความภาคภูมิใจ และเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวแทนของบริษัทฯ ในการสร้างผลงานที่มีมาตรฐาน ในปี “2023 Year of Growth ปีแห่งการเติบโต” ที่มุ่งมั่นจะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลลูกค้า และฝ่ายขายทุกท่าน รวมถึงให้การสนับสนุน และยกระดับให้ฝ่ายขายประสบความสำเร็จในปีแห่งการเติบโตอย่างยั่งยืน ตามนโยบายหลักของบริษัทฯ ที่พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

Related items

X

Right Click

No right click