LINE SHOPPING ผุดบริการใหม่ ยกระดับประสบการณ์นักช้อป-นักขาย

August 09, 2023 513

เพิ่มบริการส่งของด่วนจาก LINE MAN พร้อมเสริมแกร่งระบบชำระเงิน

LINE SHOPPING ผู้นำแชตคอมเมิร์ชอันดับหนึ่งของไทย เร่งเครื่องเสริมประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ครบจบทุกมิติการช้อป ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของคนไทย อัปเดตบริการใหม่ที่ครบครันมากยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มบริการส่งของด่วนทันใจผ่าน LINE MAN MESSENGER พร้อมอัปเกรดระบบชำระเงินผ่าน LINE SHOPPING ด้วย Mobile Banking จ่ายง่าย ไม่ต้องแนบสลิป ช่วยอำนวยความสะดวกให้ร้านค้าสามารถบริหารจัดการการรับเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูงสุด

นายเลอทัด ศุภดิลก ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจอีคอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน LINE SHOPPING เติบโตด้วยจำนวนร้านค้ากว่า 540,000 ร้าน และกลายมาเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของนักช้อปไทย โดยหนึ่งในภารกิจสำคัญของเรา คือ การมองหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้นักช้อปและนักขายได้เพลิดเพลินสนุกไปกับการซื้อ-ขายออนไลน์ในหลากหลายมิติ ล่าสุดเราได้เพิ่มบริการใหม่ที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการในทุกมิติมากยิ่งขึ้นเพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์ดิจิทัลให้กับผู้ใช้อย่างไร้รอยต่อ การเพิ่มบริการของ LINE SHOPPING ในครั้งนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการเดินหน้าภารกิจสำคัญของเรา ในฐานะผู้นำแชตคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งของไทย ที่เข้าใจอย่างแท้จริงในความต้องการของผู้ซื้อและผู้ขายได้เป็นอย่างดี มั่นใจว่านักช้อปจะได้ประสบการณ์การช้อปปิ้งผ่าน LINE ที่ดีและมีประสิทธิภาพตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้ดียิ่งขึ้น”

เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด ส่งของด่วนทันใจกับ LINE MAN MESSENGER

เป็นการจับมือกันระหว่างสองแบรนด์ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์จากครอบครัว LINE อย่าง LINE SHOPPING และ LINE MAN ผนึกกำลังรวมเอาจุดแข็งความเป็นผู้นำด้านบริการแชตคอมเมิร์ซของ LINE SHOPPING และความเป็นผู้ช่วยอันดับหนึ่งของร้านค้าออนไลน์และออฟไลน์ของ LINE MAN MESSENGER มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่รวดเร็วและสะดวกสบายยิ่งขึ้นแบบไร้รอยต่อ ด้วยบริการส่งของด่วนภายในหนึ่งวัน ตอบโจทย์
นักช้อปที่ยุคนี้ที่ชื่นชอบการช้อปและต้องการได้รับของแบบทันใจ เพียงปักหมุดที่อยู่และเลือกระบบขนส่ง LINE MAN MESSENGER (บริการผ่านเมสเซนเจอร์) อีกทั้งยังสามารถติดตามสถานการณ์จัดส่งผ่านทาง LINE ได้อีกด้วย เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พิเศษ! ซื้อสินค้าบน LINE SHOPPING และใช้บริการส่งของด่วนทันใจกับ LINE MAN MESSENGER รับ LINE POINTS 50% ของค่าขนส่ง สูงสุด 50 พอยท์ วันนี้ - 31 สิงหาคม พ.ศ. 2566 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/qoqPz2QR

รองรับการชำระเงินผ่าน Mobile Banking จ่ายง่ายไม่ต้องแนบสลิป

LINE SHOPPING เพิ่มประสบการณ์การชำระเงินที่สะดวกและปลอดภัยขึ้นด้วย Mobile Banking ที่เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันธนาคาร ให้ลูกค้าช้อป อย่างสะดวกยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องยุ่งยากกับการกรอกข้อมูล และแนบสลิปยืนยันร้านค้า โดยมี K PLUS ที่เริ่มนำร่องให้บริการแล้วในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และจะเชื่อมต่อกับ SCB EASY ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ และในอนาคตยังมีแผนจะเชื่อมต่อกับแอปฯ ธนาคารชั้นนำอื่นๆ ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น

ยกระดับระบบชำระเงินสำหรับร้านค้า พร้อมสิทธิประโยชน์ที่สุดพิเศษ

จากรายงานของธนาคารแห่งประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2565 ปัญหาสลิปปลอม จัดเป็น 1 ใน 5 ภัยทางการเงินที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งโดยร้านค้าออนไลน์จำนวนมากตกเป็นเหยื่อภัยทางการเงินในรูปแบบของสลิปปลอมที่มิจฉาชีพใช้อ้างยืนยันการชำระเงินเพื่อหลอกให้ร้านค้าจัดส่งสินค้า LINE SHOPPING จึงได้พัฒนาระบบการชำระเงินแบบ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงที่อาจตกเป็นเหยื่อการหลอกลวงซึ่งนำมาสู่การสูญเสียทรัพย์สิน และยังช่วยทำให้ร้านค้าสามารถปิดการขายได้เร็วขึ้นถึง 3 เท่า อีกทั้งยังมีหลายช่องทางการชำระเงิน ที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้ง Mobile Banking, บัตรเครดิต, บัตรเดบิต, Rabbit LINE Pay (Wallet/Debit/Credit Card), รวมถึงช่องทางชำระเงินอื่นๆ ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต นอกจากนี้ร้านค้าที่ใช้ระบบการชำระเงินผ่าน LINE SHOPPING ยังจะได้ใช้งานฟีเจอร์ใหม่ ๆ และสามารถร่วมแคมเปญส่งเสริมการขายของ LINE SHOPPING อีกมากมายในอนาคต ร้านค้าที่สมัครใช้ ระบบรับชำระเงินฯ วันนี้ จะได้ทดลอง LIVE ฟรี 15 วัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/IrVQ4Nx  

LINE SHOPPING ในฐานะผู้นำแชตคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งของไทย ที่เข้าใจอย่างแท้จริงในความต้องการของผู้ซื้อและผู้ขายได้เป็นอย่างดี ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งผ่าน LINE ที่ดีและมีประสิทธิภาพตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้ดียิ่งขึ้น โดยในปีที่ผ่านมา ได้เปิดตัวฟีเจอร์สุดสร้างสรรค์ อาทิ  SEND GIFT ฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้ LINE สามารถซื้อและส่งของขวัญหาเพื่อนใน LINE ได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงฟีเจอร์ LIVE ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ LINE สามารถรับชมการไลฟ์ขายของจากร้านค้าที่ชื่นชอบได้ทันทีโดยไม่พลาดการแจ้งเตือน

 

X

Right Click

No right click