IMAGO ติดท็อป 10 ผู้ให้บริการโซลูชันห้องเรียนประจำปี 2566

August 26, 2023 73

นิวยอร์ก--25 สิงหาคม 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต

IMAGO TECHNOLOGIES LLC บริษัทเทคโนโลยีข้ามชาติที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการศึกษาอัจฉริยะและการทำงานร่วมกันเป็นทีม มีความภูมิใจที่ได้ติดอันดับรายชื่อผู้ให้บริการโซลูชันห้องเรียน 10 อันดับแรก ประจำปี 2566 (Top 10 Classroom Solutions Providers 2023) โดยนิตยสาร Education Technology Insights อันทรงเกียรติ

"เราขอแสดงความขอบคุณ Education Technology Insights และทีมงานที่ทุ่มเทของเรา รวมไปถึงลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ และพันธมิตรที่ให้การสนับสนุน การได้รับเกียรติในครั้งนี้จะส่งเสริมความมุ่งมั่นของเราในการเดินหน้าปฏิวัติการศึกษาต่อไป ผ่านการให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่"

โซลูชันห้องเรียนอัจฉริยะแบบครบวงจรของ IMAGO ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างครูกับนักเรียน โดยมอบสภาพแวดล้อมการเรียนรู้เฉพาะบุคคลที่ดึงดูดให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมมากขึ้น ประกอบด้วยชุดโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ได้แก่ IMAGO Edu Board กระดานอัจฉริยะในรูปแบบจอสัมผัสที่สามารถโต้ตอบขีดเขียนได้, IMAGO Flash แอปพลิเคชันการประชุมทางไกลที่เป็นเอกสิทธิ์ของเรา สร้างสรรค์ขึ้นด้วยความสามารถครบครันสำหรับห้องเรียนเสมือนจริงล้ำสมัย, IMAGO Smart Present มอบเครื่องมือการจัดการหน้าจอห้องเรียนและการทำงานร่วมกันเพื่อการเรียนรู้แบบโต้ตอบที่สนุกสนาน, IMAGO School แพลตฟอร์มการจัดการเรียนการสอนแบบครบวงจรในหนึ่งเดียว สร้างขึ้นสำหรับผู้จัดทำหลักสูตร โค้ช ครู และนักเรียน, IMAGO Collab ไวท์บอร์ดเสมือนจริงที่ช่วยสนับสนุนการทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์ มาพร้อมไลบรารีที่มีฟีเจอร์มากมาย, IMAGO Proctor ช่วยให้ผู้ดูแลระบบไอทีสามารถจัดการและควบคุม IMAGO Edu Board ในห้องเรียนแต่ละห้องได้จากส่วนกลาง ปิดท้ายด้วย IMAGO Work แพลตฟอร์มการแชร์ไฟล์และการทำงานร่วมกันบนคลาวด์ที่ช่วยให้สมาชิกในทีมประสานงานอย่างพร้อมเพรียงกัน

ก่อนหน้านี้ IMAGO ยังได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งใน 50 บริษัทสุดยอดอัจฉริยะประจำปี 2565 ของ Silicon Review (Silicon Review's 50 Smartest Companies of 2022) และติดอันดับท็อป 5 ผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีการศึกษาในมาเลเซีย ประจำปี 2565 โดยนิตยสาร APAC CIO Outlook (APAC CIO Outlook Magazine's Top 5 Education Tech Solution Providers in Malaysia 2022) นอกจากนี้ IMAGO UC100 PRO Limited Edition Huddlecam หรือ IMAGO UC100 PRO LE ยังได้รับรางวัล Red Dot สาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์ประจำปี 2565 (Red Dot Award for Product Design 2022) อีกด้วย

ด้วยความรักและความทุ่มเทให้กับเทคโนโลยีการศึกษา IMAGO มุ่งมั่นที่จะพัฒนาการศึกษาเพื่ออนาคต และมุ่งหวังที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวกให้เกิดขึ้นกับชีวิตของผู้เรียนทั่วโลกต่อไป

X

Right Click

No right click