กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชัน ‘สัมผัสรสชาติความเป็นนอร์เวย์ได้ทุกวัน’ จาก Seafood from Norway ที่แม็คโคร ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 3 ตุลาคม 2566

September 08, 2023 556

กลับมาอีกครั้งตามเสียงเรียกร้อง กับโปรโมชัน ‘สัมผัสรสชาติความเป็นนอร์เวย์ได้ทุกวัน’ จาก Seafood from Norway ที่แม็คโคร ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 3 ตุลาคม 2566 อิ่มอร่อยและเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์กับกองทัพอาหารทะเลคุณภาพพรีเมียมจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ไม่ว่าจะเป็น แซลมอนจากนอร์เวย์ ฟยอร์ดเทราต์ หรือนอร์วีเจียนซาบะ พร้อมให้เหล่าสาวกอาหารทะเลเลือกซื้อได้ทั่วประเทศ พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษจากนอร์เวย์

ลูกค้าจะได้รับกระเป๋าเก็บความเย็น Seafood from Norway มูลค่า 350 บาท ฟรี เมื่อซื้ออาหารทะเลจากนอร์เวย์ที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ นอร์วีเจียนซาบะ (ขนาด M, L) กก. ละ และ/หรือ นอร์วีเจียนซาบะแช่แข็ง แพ็ค 800 กรัม รวมขั้นต่ำ 3,000 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ หรือ แซลมอนจากนอร์เวย์ทั้งตัว แซลมอนจากนอร์เวย์ Trim A และ E และ/หรือ ฟยอร์ดเทราต์ (เฉพาะสาขาที่จำหน่ายเท่านั้น) รวมขั้นต่ำ 4,000 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ ที่ แม็คโคร มากกว่า 150 สาขา ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2566 จนถึง 3 ตุลาคม 2566  


* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด, ของมีจำนวนจำกัด ในสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น สามารถรับกระเป๋าได้เคาน์เตอร์แลกรับของสมนาคุณ  

X

Right Click

No right click