Pet Fair South East Asia 2023 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจร จัดใหญ่กว่าเคยตุลาคมนี้!

October 04, 2023 408

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับงาน Pet Fair South East Asia 2023 (เพ็ท แฟร์ เซาท์ อีสต์ เอเชีย)

งานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงเพื่อการเจรจาธุรกิจแบบครบวงจร ณ ศูนย์กลางการค้าระดับภูมิภาคอย่าง กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยมีกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม BITEC กรุงเทพฯ ภายในงานผู้เข้าชมงานจะได้พบกับ 300 แบรนด์จาก 40 ประเทศทั่วโลก พร้อมด้วยนักลงทุนและผู้ซื้อรายสำคัญจากทั่วเอเชียพร้อมที่จะเดินทางมาเยี่ยมชมงาน จากยอดลงทะเบียนล่วงหน้าที่สูงขึ้นอย่างรวดเร็ว วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ผู้จัดงานคาดการณ์กว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่าหมื่นรายในปีนี้

เกี่ยวกับงาน Pet Fair South East Asia

Pet Fair South East Asia (เพ็ท แฟร์ เซาท์ อีสต์ เอเชีย) เป็นงานเจรจาธุรกิจในรูปแบบ B2B สำหรับอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงเพื่อการต่อยอดธุรกิจ ตัวแทนจัดจำหน่าย ผู้ค้าปลีก ฝ่ายจัดหาวัตถุดิบ และผู้ผลิตสินค้าแบบ OEM เพื่อการจับคู่กับผู้ซื้อและนักลงทุนทั่วเอเชีย เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2022 ซึ่งประสบความสำเร็จในฐานะงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติอย่างล้นหลามด้วยจำนวนผู้เข้าชมงานจาก 60 ประเทศทั่วโลกเดินทางมาร่วมงาน ซึ่งในปีนี้ก็รับผลตอบรับอย่างดีจากผู้ที่สนใจเยี่ยมชมงาน และเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายจากผู้คนในอุตสาหกรรม ทำให้เชื่อมั่นว่าในปีนี้จะสร้างสถิติผู้เข้าชมงานเป็นสองเท่าจากครั้งที่ผ่านมา

นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับสัตว์เลี้ยง จาก 40 ประเทศทั่วโลก สู่ ประเทศไทย

สำหรับปี 2023 นี้ ผู้ประกอบการที่มาจัดแสดงบูธจาก 40 ประเทศได้ยืนยันการร่วมจัดแสดงงานในปีนี้ โดยกลุ่มผู้จัดแสดงที่ใหญ่ที่สุดประกอบด้วย ธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง (29%) ธุรกิจขนมสำหรับสัตว์เลี้ยง (21%) ธุรกิจดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง (12%) ธุรกิจสุขอนามัยสัตว์เลี้ยง (10%) และธุรกิจอุปกรณ์เสริมสำหรับสัตว์เลี้ยง (9%) พร้อมด้วยผู้ผลิตส่วนผสมอาหารสัตว์เลี้ยงชั้นนำจะจัดแสดงโซลูชันใหม่และวัตถุดิบที่หลากหลายภายใน ผู้จัดงานฯ มีความยินดีที่จะประกาศอัตราส่วนผู้แสดงสินค้าจากต่างประเทศ โดย 32% ของบริษัทผู้จัดแสดงมาจากประเทศไทย และ 68% จากต่างประเทศ กลุ่มผู้แสดงสินค้านานาชาติที่ใหญ่ที่สุดมาจากเกาหลี (14%) ตามมาด้วยจีน (13%) อินเดีย (5%) สหรัฐอเมริกา (5%) และญี่ปุ่น (4%) การแสดงจะประกอบด้วยพาวิลเลียนประจำประเทศจากอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงพาวิลเลียนจีน ไต้หวัน สหรัฐอเมริกา และแคนาดา ผู้เข้าชมงานจะมีโอกาสพบปะกับผู้แสดงสินค้าระดับนานาชาติที่หลากหลาย ซึ่งจัดแสดงผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทที่ตรงกับความต้องการของตลาดในปัจจุบัน

ยอดผู้เข้าชมงานล่วงหน้าจาก 55 ประเทศ

จากสถิติของยอดลงทะเบียนล่วงหน้าพบว่า ผู้ที่มีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงจาก 55 ประเทศได้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมงานแล้ว กลุ่มผู้เข้าชมที่ใหญ่ที่สุดประกอบด้วยผู้นำเข้า/ผู้จัดจำหน่าย (35.7%) ตามมาด้วยเจ้าของแบรนด์ที่กำลังมองหาพันธมิตรใหม่ (15.7%) ผู้ค้าส่ง (11.6%) ผู้ค้าปลีก (11.4%) และสัตวแพทย์ (7%) ผู้เข้าชมการค้าที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะสามารถเข้าร่วมโปรแกรมจับคู่ออนไลน์ที่ครอบคลุม ที่ช่วยให้พวกเขาเชื่อมต่อกับแบรนด์และซัพพลายเออร์ที่พวกเขาสนใจ “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าล่วงหน้าที่สูงกว่าปีที่ผ่านมา” Johannes C. Kraus ผู้จัดการโครงการ Pet Fair South East Asia กล่าว “เรามั่นใจไม่เพียงแต่จะเพิ่มขนาดพื้นที่จัดแสดงเป็นสองเท่า แต่ยังรวมถึงจำนวนผู้เข้าชมที่เข้าร่วมด้วย เรารอคอยที่จะนำเสนออุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงระดับนานาชาติด้วยประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างยิ่งในเดือนตุลาคมนี้”

งาน Networking Events ที่โดดเด่นและไม่ควรพลาด!

งาน Pet Fair South East Asia 2023 จะจัดงาน Networking Night ขึ้น 2 งาน โดยแบ่งเป็น

  1. “PetWorking Night by Pet Fair South East Asia” ภายในพื้นที่จัดแสดงสินค้าช่วงเย็นของวันที่ 25 ตุลาคม ซึ่งเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วมได้ และ
  2. “One Night in Bangkok” เป็นงานพิเศษสำหรับผู้ที่มีบัตรรับเชิญเท่านั้นในวันที่ 26 ตุลาคม ณ Cielo Skybar มุ่งเน้นให้ผู้จัดแสดงสินค้าและลูกค้ารายสำคัญได้มีโอกาสสังสรรค์ และเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ยามค่ำคืนของเมืองกรุงเทพฯ ท่านสามารถชมภาพบรรยากาศงานในปีที่ผ่านมาได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=MDvfIu8OPRY

โปรแกรมงานสัมมนาที่อัดแน่นเพื่ออุตสาหกรรม

งาน Pet Fair South East Asia 2023 ผสานความร่วมมือกับผู้จัดงาน Petfood Forum ซึ่งเป็นเวทีการประชุมด้านอาหารสัตว์เลี้ยงชั้นนำของโลกสำหรับภูมิภาคเอเชีย จัดโดย WATT Global Media ซึ่งเป็นผู้จัดงานเดียวกันกับงาน Petfood Forum ในเมืองแคนซัสซิตี้  งานประชุมจะจัดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม 2566 ในห้องสัมมนาแบบส่วนตัว การประชุมจะนำเสนอการเข้าถึงการวิจัยเชิงนวัตกรรม เทคนิคการประมวลผลที่ล้ำสมัย และแนวโน้มสำคัญของอุตสาหกรรม ผู้เข้าร่วม Petfood Forum Asia จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงาน Networking Night ทั้งสองครั้งฟรี

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานสัมมนาดังกล่าวในราคาพิเศษซึ่งสามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 30 กันยายน รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.petfoodforumevents.com/asia/agenda-speakers

นอกจากงานประชุม Petfood Forum Asia แล้ว ในปีนี้ยังมีโปรแกรมงานสัมมนาภายในฮอลล์ในหัวข้อต่างๆ เกี่ยวกับธุรกิจสัตว์เลี้ยงทั่วโลกอีกด้วย โดยมีไฮไลท์งานสัมมนาดังนี้:

  • งานสัมมนาในหัวข้อ ตลาดสัตว์เลี้ยงในสหรัฐฯ สนับสนุนโดย SUPERZOO
  • งานสัมมนาในหัวข้อ แนวโน้มและการพัฒนาในอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงของยุโรป สนับสนุนโดย INTERZOO
  • งานสัมมนาในหัวข้อ ธุรกิจผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงในประเทศไทย สนับสนุนโดย สมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย
  • งานสัมมนาในหัวข้อ ขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืนของอุตสาหกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงของประเทศไทยโดยกรมปศุสัตว์ไทย

นอกจากนี้ การแสดงยังประกอบด้วยการสัมมนาที่เกี่ยวข้องกับสัตวแพทย์ที่หลากหลายให้ผู้เข้าร่วมงานได้เพิ่มพูนข่าวสารความรู้กับอย่างจุใจตลอดทั้งสามวัน

 

ผู้ที่มีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรี และยังสามารถใช้บริการ Business Matching ในการนัดประชุมกับผู้จัดแสดงสินค้าภายในงานระหว่างวันงานทั้ง 3 วันได้อีกด้วย ลงทะเบียนได้ที่ https://www.eventpassinsight.co/mobile/registration/create/pfsea2/ 

เชื่อมต่อกับพันธมิตรทางธุรกิจมากมายในอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงที่งาน Pet Fair South East Asia 2023 งานเดียวที่คุณจะได้เจรจาธุรกิจเต็มรูปแบบ ระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม BITEC กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 10:00-18:00 น. (17:00 น. ในวันสุดท้ายของการจัดงาน) สำหรับข้อมูลงานและลงทะเบียนเข้าชมงานได้ที่: www.petfair-sea.com

X

Right Click

No right click