ปิดฉากอย่างสวยงามกับงาน ECOM THAILAND CONFERENCE 2023

October 05, 2023 241

ECOM Thailand จับมือ 2T Multimedia and Marketing, GDK GROUP และ VERSE

ประกาศความสำเร็จงาน Ecom Thailand Conference 2023 : The Next Level งานสัมมนาเพื่อยกระดับวงการอีคอมเมิร์ชสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ติดปีกเสริมแกร่งให้กับผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน เจาะลึกการตลาด อัปเดตเทรนด์ใหม่ แนะแนวทางแก้ไขปัญหาในการทำธุรกิจ เรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จจากกูรูวงการอีคอมเมิร์ช พร้อมมีโอกาสได้ขยายธุรกิจต่อยอดจากผู้ประกอบการในแวดวงเดียวกัน ผลักดันกลุ่มธุรกิจออนไลน์ให้เติบโต ก้าวไปสู่อีกระดับอย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยงานได้รับเกียรติจาก นายนภินทร ศรีสรรพางค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วย นายกสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย ร่วมพิธีเปิด งานจัดขึ้น ณ เพลนารีฮอลล์ 1 – 4 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

นายนภินทร ศรีสรรพางค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า “กระทรวงพาณิชย์ได้รับภารกิจสำคัญในการส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรม E-commerce ในประเทศไทย พวกเราได้ร่วมมือกับนักธุรกิจและผู้บริหารในธุรกิจนี้เพื่อสร้างสภาวะที่เข้มแข็งและที่เปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการทั้งใหญ่และเล็ก กระทรวงพานิชย์ทำงานอย่างหนักเพื่อ​ให้นักธุรกิจไทย​ ได้รู้จักการขับเคลื่อนธุรกิจด้วย E-commerce ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และด้วยตลาดออนไลน์มีการเติบโตมากขึ้นถึง 80% เราจึงได้เล็งเห็นความสำคัญและความจำเป็นอย่างมาก ที่จะช่วยส่งเสริมการขายให้ดียิ่งขึ้น โดยมุ่งเน้นคุณภาพสินค้า มีการจัดตั้งองค์กรที่จะวัดมาตรฐานสินค้าให้อยู่ในมาตรฐานที่ดี และผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ชไทย ควรได้มีการพัฒนาการทำธุรกิจอยู่เสมอ ปิดจุดอ่อน เสริมจุดแข็ง เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทั้งในระดับประเทศและต่างประเทศ งาน Ecom Thailand Conference 2023 นี้ จึงเป็นเหมือนเครื่องมือเสริมแกร่งให้กับผู้ประกอบการออนไลน์ เป็นอีกขั้นของการสนับสนุนและร่วมผลักดันให้เกิดการแลกเปลี่ยน และจะช่วยให้ต่อยอดไปได้ไกลกว่าเดิม ยกระดับวงการอีคอมเมิร์ชประเทศไทยให้เข้าสู่ตลาด Premium”

นางสาวเนตรประวีณ์ ศักดิ์ศรี CEO 2T MULTIMEDIA AND MARKETING CO., LTD. ผู้จัดงาน Ecom Thailand Conference 2023 กล่าวเสริมว่า “งานนี้เกิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ให้กับนักธุรกิจออนไลน์ ได้มีโอกาสรวมตัว แลกเปลี่ยนความรู้ ทักษะ เครื่องมือทางธุรกิจ ทั้งจากผู้ประกอบการด้วยกันเอง และจากผู้เชี่ยวชาญ กูรูในด้านต่าง ๆ ของธุรกิจอีคอมเมิร์ช แบ่งปันประสบการณ์ที่สามารถนำเอาไปปรับใช้กับธุรกิจเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและเติบโตอย่างยั่งยืนได้ ภายในงานยังรวบรวมบูธกิจกรรมมากมายที่ช่วยเสนอ แนวทางให้กับธุรกิจออนไลน์ได้เดินหน้าไปต่ออย่างมั่นคง ขยายตลาดอีคอมเมิร์ชไทยให้กว้างมากขึ้น”

Ecom Thailand Conference 2023 : The Next Level ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการรวบรวมทุกทักษะความรู้ที่สำคัญเพื่อผู้ประกอบการธุรกิจอีคอมเมิร์ชมาไว้ด้วยกันในงานเดียว ประกอบด้วย 1 เวทีหลัก 3 เวทีย่อย รวมแล้วกว่า 20 หัวข้อ ถ่ายทอดโดยผู้เชี่ยวชาญ กูรูอีคอมเมิร์ชชั้นนำระดับประเทศกว่า 30 คน ที่พกพาประสบการณ์ แนวความคิด วิธีการ และเครื่องมือต่าง ๆ แบบจัดเต็ม มาให้กับเหล่าผู้ประกอบการได้นำไปปรับใช้ต่อยอดพัฒนาธุรกิจของตนเอง อาทิ ทิศทางธุรกิจ E-Commerce ไทย 2023-2024 โดย คุณมิ้น กุลธิรัตน์ ภควัชร์ไกรเลิศ นายกสมาคม Thailand E-Commerce Association, ทำอย่างไรให้ E-Commerce ไทยเติบโตไวและยั่งยืน โดย คุณคิม กวิน นิทัศนจารุกุล Chief Executive Officer และผู้ก่อตั้ง Otteri Wash&Dry, เรื่องที่ CEO ต้องรู้...ธุรกิจเติบโต 1000 เท่า โดย คุณชนะ วนิชพันธุ์ CEO&Co Founder of Ultimate Success Partners ที่ปรึกษาธุรกิจบริษัทชั้นนำในประเทศไทย B.A.N.K. Certified Master Trainer, Digital Marketing Trend By CK โดย คุณซีเค เจิง (CK Cheong) CEO Fastwork Technologies และ วิสัยทัศน์ธุรกิจ E-Commerce พันล้าน โดย คุณน้อง บุษเบญ อชิธวุฒิเดช CMO by Panacee

สำหรับผู้ที่พลาดเข้าร่วมงานในครั้งนี้ สามารถซื้อบัตรเข้าชมงานย้อนหลังในรูปแบบออนไลน์ได้แล้ว โดยรับชมได้ครบทุกเวที จัดเต็มทุกทักษะ เสมือนได้มานั่งอยู่ภายในงาน ในราคา EARLY BIRD เพียง 1,999 บาท (จากปกติ 3,900 บาท) ราคาพิเศษเฉพาะผู้ที่ซื้อบัตรชมย้อนหลังก่อนวันที่ 15 ตุลาคม 2566 นี้เท่านั้น! สนใจซื้อบัตรหรือสอบถามรายละเอียดหัวข้อมูลอื่น ๆ ของงานเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ Inbox FB: ECOM Thailand (https://www.facebook.com/ecomthailand2023)  หรือที่  line : @ecomthailand โดยข้อมูลการรับชมย้อนหลัง จะส่งผ่านช่องทางอีเมลที่แจ้งเข้ามา และสามารถรับชมได้ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2566 เป็นต้นไป

X

Right Click

No right click