ALIST เปิดตัว FPM MILANO แบรนด์กระเป๋าเดินทางลักซ์ชัวรีจากอิตาลี อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย

October 06, 2023 175

พร้อมเปิด Pop-Up Store เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ รับการท่องเที่ยวบูมช่วงปลายปี

ALIST (เอลิส) เปิดตัว FPM MILANO (เอฟพีเอ็ม มิลาโน่) กระเป๋าเดินทางลักซ์ชัวรีอันเก่าแก่กว่า 77 ปี จากอิตาลี อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิด Pop-Up Store ที่ตั้งอยู่ภายใน Leica Boutique มัลติแบรนด์บูติครวมลักซ์ชัวรี ทราเวล ไอเทม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ที่นิยมใช้กระเป๋าเดินทางหรูหรา พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการท่องเที่ยวอย่างมีสไตล์ ด้วยเอกลักษณ์การดีไซน์ของแบรนด์ ความทนทานของวัสดุและกระบวนการผลิต มั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปี สอดรับกระแสการท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศบูม ประเดิมปี 2567

นายดนัย สรไกรกิติกูล ผู้บริหาร ALIST (เอลิส) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย FPM MILANO ในประเทศไทย เผยว่า “นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับการเปิดตัว FPM MILANO กระเป๋าเดินทางระดับไฮเอนด์จากประเทศอิตาลีอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิด Pop-up Store ที่ตั้งอยู่ภายใน Leica Boutique มัลติแบรนด์บูติครวมลักซ์ชัวรี ทราเวล ไอเทม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งแบรนด์นี้มีชื่อเสียงในระดับโลกด้านงานคราฟต์ที่มีความประณีตตามแบบฉบับช่างมิลาน ผลิตด้วยอะลูมิเนียม 100% รวมถึงความทนทานของวัสดุ โดยเฉพาะตัวล็อกแบบ Butterfly lock ซึ่งเป็นนวัตกรรมเฉพาะของ FPM MILANO ที่มีความปลอดภัยและแข็งแรง ดีไซน์สวยงามเน้นตอบโจทย์การเดินทางและใช้งานได้จริง เจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ที่มีไลฟ์สไตล์หรูหราและกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบการดีไซน์ที่โดดเด่น เพื่อให้นักเดินทางได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุด พร้อมๆ กับสะท้อนความเป็นตัวเอง ประกอบกับความนิยมเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลกในช่วงปลายปี ทำให้มั่นใจว่าจะได้รับความนิยมจากกลุ่มเป้าหมายตามที่ตั้งเป้าไว้อย่างแน่นนอน

“สำหรับ FPM MILANO  เราเน้นความหรูหรา ที่ไม่ได้หมายถึง ราคา แต่หมายถึงฟังก์ชั่นการใช้งานซึ่งเป็นประสบการณ์ใหม่ที่สร้างความประทับใจและความสุขให้เกิดขึ้นในทุกการเดินทาง ดังนั้นเมื่อเดินเข้ามาภายใน FPM MILANO Pop-Up Store จะได้สัมผัสบรรยากาศ Airport terminal จุดเริ่มต้นของการเดินทางที่พร้อมให้ทุกคนเลือกกระเป๋าเดินทางคู่ใจ สะพายกล้องตัวโปรด ออกตะลุย ทริปได้อย่างสนุกยิ่งขึ้น”

ในโอกาสนี้แนะนำคอลเลกชันคลาสสิก BANK กระเป๋าเดินทางอะลูมิเนียมดีไซน์เหนือกาลเวลา ออกแบบโดย Marc Sadler (มาร์ค แซดเลอร์) ได้แรงบันดาลใจจากกระเป๋าเดินทางใบเก่าที่นำกลับมาใช้ใหม่ในรูปแบบที่ทันสมัย นำเสนอ 2 รุ่นไฮไลต์ Bank Spinner 53 สี Moonlight Silver (ราคา 56,900 บาท) ขนาดสูง 20.8 นิ้ว น้ำหนัก 5 กิโลกรัม เหมาะสำหรับการเดินทาง 2 - 3 วัน และ รุ่น Bank Trunk on Wheels สี Moonlight Silver (ราคา 75,200 บาท) ขนาด 29.7 นิ้ว น้ำหนัก 7.6 กิโลกรัม เหมาะสำหรับการเดินทาง 13 - 14 วัน โดยทั้ง 2 รุ่น เป็นกระเป๋าเดินทางทำจากอะลูมิเนียม 100% ผลิตในประเทศอิตาลี มาพร้อมล้อคู่ 4 ล้อ ที่ให้ความลื่นไหลและเงียบ  ที่จับด้านบนทำจากหนังนุ่ม ตัวล็อกแบบ Butterfly lock 2 อัน ด้านในบุด้วยซับในที่อ่อนนุ่ม และสามารถถอดทำความสะอาดได้ ภายในเป็นช่องใส่ของ 2 ช่อง พร้อมช่องตาข่าย ช่องใส่เสื้อเชิ้ต และสายรัด 2 ช่อง ที่ทำจากหนังอิตาลีคุณภาพพรีเมียม

ผู้สนใจ FPM MILANO กระเป๋าเดินทางลักซ์ชัวรี สัญชาติอิตาลี สามารถชมได้ที่ FPM MILANO Pop-Up Store ตั้งอยู่ภายใน Leica Boutique ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร. 02-160-5798 หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ Line Official: @fpmth

X

Right Click

No right click