เปิดฉาก Season 4 คึกคักสนามแรก เยาวชนกว่า 600 ชีวิต แห่ร่วมโครงการ KTAXA KYC Football Youth (U15) Academy

December 04, 2023 346

ลุ้นเป็นหนึ่งใน 10 สุดยอดเยาวชน บินลัดฟ้าเข้าแคมป์ฯ ที่ Liverpool FC International Academy ประเทศอังกฤษ

โครงการ "KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy" ได้เดินทางมาถึงซีซั่น 4 แล้ว  "กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต" เปิดคัดเลือกสุดยอดเยาวชนไทย ที่มีทักษะในกีฬาฟุตบอล เพื่อคัดเลือกสุดยอดเยาวชนไทยชาย หญิง อายุ 13-15 ปี โดยปีนี้ทางโครงการฯ ทำการคัดสุดยอดเยาวชนฝีเท้าดีจากทั่วประเทศ เพื่อเข้าแคมป์ฝึกทักษะฟุตบอลระดับโลก ที่ Liverpool FC International Academy เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ   โดยซีซั่นนี้จะเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมกิจกรรม 2 ประเภท

ประเภทแรก  เป็นการแสดงทักษะความสามารถด้านฟุตบอลที่สนาม ซึ่งกำหนดจัดทั้งหมด 4 ครั้งได้แก่ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคใต้ และภาคกลางหรือกรุงเทพมหานคร

ประเภทที่สอง จะเป็นการส่งคลิปวีดีโอเพื่อแสดงทักษะความสามารถด้านฟุตบอล ความยาวไม่เกิน 3 นาที ซึ่งประเภทการส่งคลิปวีดีโอนี้จะรับเฉพาะครอบครัวที่ถือกรมธรรม์ ของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เท่านั้น และยังมีผลบังคับอยู่เท่านั้น

และสำหรับกิจกรรมเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาได้รับเกียรติจาก คุณสุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด และภาพลักษณ์องค์กร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นประธาน ร่วมด้วยโค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล โค้ชเก๋ วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ และ โค้ชเค พรรษา มีสัจธรรม ร่วมเปิดงาน

ในด้านการทดสอบและคัดเลือก เป็นการทดสอบการเล่นเป็นทีม และความเข้าใจในเกม  เยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกในสนามคัดเลือกจังหวัดเชียงใหม่ ได้แก่  เด็กชาย ชิษณุพงศ์ สุวรรณศักดิ์ โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และ เด็กชาย จิรกิตติ์ วังอินต๊ะ โรงเรียนวชิราลัย

โครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U-15) Academy” เป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับทักษะฟุตบอลเยาวชนไทยสู่มาตราฐานสากล และสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีผ่านการออกกำลังกาย อีกทั้งบริษัทฯ ยังคงพร้อมจะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่นของเยาวชนไทย และมอบโอกาสในการพัฒนาทักษะเพื่อสามารถก้าวเดินตามความฝันได้สำเร็จ

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ KTAXA Know You Can Football Youth (U-15) Academy ซีซั่น 4 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Hearts.in.action.volunteers โทร 095-347-1888 หรือ โทร 1159 ทุกวัน

Related items

X

Right Click

No right click