บ้านปู ปล่อยแคมเปญ “เพลงรักจากพลังงานสะอาด” ชวนคนรุ่นใหม่มาสัมผัสพลังงานเพื่อโลกที่ยั่งยื่น

October 22, 2022 1349

บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านพลังงานที่หลากหลายในระดับนานาชาติ ผุดไอเดียเชื่อมโซลูชันพลังงานกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ผ่านแคมเปญ ‘เพลงรักจากพลังงานสะอาด’ จัดทำบทเพลง ‘เป็นเธอ (Brighter Sky)’ เพลงรักเติมเต็มพลังบวกที่ถ่ายทอดความเป็น ‘บ้านปู’ ได้ดีที่สุด พร้อมส่งต่อแนวคิดที่อยากเห็นโลกดีขึ้นได้อย่างง่าย ๆ จากแค่การเปลี่ยนมุมมอง เพราะพลังงานสะอาดที่จริงแล้วอยู่รอบตัวเรา โดยได้ วี วิโอเลต วอเทียร์ ศิลปินดังแห่งยุคมาถ่ายทอดบทเพลง อีกทั้ง ‘เป็นเธอ (Brighter Sky)’ ยังเป็นเพลงที่สร้างสรรค์โดยกระบวนการที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนการผลิตเพลง ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบ้านปูที่จะสร้างพลังงานที่ดีขึ้นเพื่ออนาคต (Smarter Energy for the Future)

นางสมฤดี ชัยมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ปัจจุบัน คนยุคใหม่ให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อม สังคมและความยั่งยืนยิ่งกว่าที่เคย บ้านปูในฐานะบริษัทที่พร้อมส่งมอบอนาคตพลังงานเพื่อความยั่งยืนให้แก่ทุกคน เห็นถึงความสำคัญของการร่วมผลักดันแนวคิดการสร้างโลกที่ดีขึ้นด้วยพลังงานสะอาดและเข้าถึงผู้คนในวงกว้าง พร้อมทั้งขยายการเติบโตของพลังงานที่สะอาดขึ้นและเทคโนโลยีพลังงานให้ชัดเจนขึ้น จึงใช้ ‘เพลงรัก’ ที่เป็นผลผลิตผ่านโซลูชันพลังงานของบ้านปู เป็นตัวกลางที่เชื่อมบ้านปูและผู้คนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้คนยุคใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ในรูปแบบ Greener & Smarter ให้รู้จักกันและใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น

โดยจุดประสงค์หลักของแคมเปญนี้ คือการจุดประกายให้ผู้คนได้เห็นว่าพลังงานที่สมาร์ทและสะอาดสามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ เพื่อให้ทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมได้ และให้ทุกคนรู้ว่า ‘บ้านปูอยู่ใกล้คุณกว่าที่คุณคิด’ โดยเพลง ‘เป็นเธอ (Brighter Sky)’ ได้ศิลปินชื่อดังอย่าง วี วิโอเลต วอเทียร์ คนรุ่นใหม่ที่สนับสนุนแนวคิดอยากเห็นโลกที่ดีขึ้นกว่าเดิม มาถ่ายทอดอารมณ์เพลงผ่านเนื้อเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการรังสรรค์เนื้อเพลงผ่านปลายปากกาของ ‘แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์’ ผู้ฝากผลงานเพลงฮิตติดชาร์ตไว้มากมาย มีเนื้อหาของเพลงที่สื่อสารให้เห็นพลังในเชิงบวก เพื่อให้ผู้คนทุกเพศทุกวัยสามารถฟังและเข้าถึงได้ อีกทั้งเนื้อเพลงแต่

ละท่อนยังสามารถตีความได้ถึงพลังงานดี ๆ ของบ้านปูที่ส่งต่อไปยังผู้คน และอยากให้ทุกคนเปิดใจรับสิ่งดี ๆ เหล่านี้

สำหรับแนวคิดของแคมเปญนี้ คือ ‘เปลี่ยนสิ่งเดิม เริ่มสิ่งใหม่’ ซึ่งเพลงนี้เกิดขึ้นจากการนำไฟฟ้าจาก ‘พลังงานแสงอาทิตย์’ ซึ่งถือเป็นพลังงานสะอาด มากักเก็บไว้ในอุปกรณ์เทคโนโลยีพลังงานของบ้านปู เพื่อใช้ในกระบวนการผลิตเพลง และการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ

“บ้านปู เตรียมก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 ในปีหน้า ด้วยวิสัยทัศน์ที่พร้อมปรับตัวและเปลี่ยนแปลงให้เข้ากับเทรนด์โลกยุคใหม่ เราไม่หยุดนิ่งที่จะส่งมอบพลังงานที่สะอาดขึ้นและเทคโนโลยีพลังงาน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้คนอย่างต่อเนื่อง โดยนอกจากบทเพลง ‘เป็นเธอ (Brighter Sky)’ และมิวสิกวิดีโอแล้ว เรายังมีแผนจะส่งมอบความสุขให้กับคนรุ่นใหม่ ผ่านมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ณ ลานสีฟ้า สยามแควร์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งมอบพลังงานที่ดีขึ้นเพื่ออนาคต” คุณสมฤดี กล่าวทิ้งท้าย

สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอ เพลง ‘เป็นเธอ’ (Brighter Sky) ได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ YouTube https://youtu.be/bqd_CB-k7jM Facebook https://www.facebook.com/watch/?v=833511600996527

###

Image preview

Image preview

 

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 22 October 2022 10:15
X

Right Click

No right click