เริ่มแล้ว Dtac Mobile Security โซลูชั่นป้องกันภัยคุกคามจากไซเบอร์ เพื่อป้องกันผู้ประกอบการSME

March 18, 2022 2957

มั่นใจแค่ไหนว่าธุรกิจของคุณปลอดภัย? 

56% ของภัยคุกคามทางไซเบอร์ของไทยในปี 64  สามารถเข้ามาทางช่องโหว่มือถือและแท็บเล็ต 

ผลการศึกษาเรืองการเตรียมพร้อมขององค์กรธรกิจในเอเชีย-แปซิฟิกสำหรับการป้องกันภัยทางดิจิทัล ( Cybersecurity for SMEs:Asia Pacific Business Prepare for Digital Defense) จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริหาร และไอ่ทีที่ดูแลเรื่องไซเบอร์ซิเคียวริตี้ ชีว่า SME ในไทยได้เผชิญการโจมตีด้วย มัลแวร์ อันดับหนึ่งในไทย ส่งผลกระทบต่อSME 91% ตามด้วยฟิชชิ่ง 77%  สำหรับปีที่ผ่านมา SME ในไทย 49% ระบุว่า สาเหตุสำคัญที่สุดเป็นเพราะว่า โซลูชั่นด้านไซเบอร์ซิเคียวริตี้ไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะตรวจจับ หรือป้องกันการโจมตี ขณะที่ 25%ระบุว่า สาเหตุหลักคือ องค์กรไม่ได้ติดตั้งโซลูชั่นด้านไซเบอร์ซิเคียวริตี้ และไม่ได้ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ

ด้วยการเล็งเห็นปัญหา และความจำเป็นในการป้องกัยภัยสำหรับผู้ประกอบการSME ในการทำธุรกิจ ดีแทค บิสิเนส ได้เปิดบริการ dtac Mobile Security โซลูชันล่าสุดสำหรับกลุ่มธุรกิจองค์กรขนาดเล็กและขนาดกลาง ช่วยป้องกันข้อมูลสำคัญทางธุรกิจไม่ให้ถูกโจมตีจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ บล็อคเว็บไซต์ปลอมแปลงเพื่อขโมยรหัสผ่านและข้อมูลส่วนตัว ป้องกันแบบเรียลไทม์ อัพเดทข้อมูลไวรัสและสแปมทุกชั่วโมง ใช้ง่าย ไม่ต้องลงแอปพลิเคชัน ปลอดภัยเมื่อใช้อินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่ายดีแทค

dtac Mobile Security คืออะไร ธุรกิจจะได้ประโยชน์จากการใช้งานอย่างไร

dtac Mobile Security เป็นระบบที่ช่วยป้องกันธุรกิจจากภัยคุกคามไซเบอร์ เช่น ฟิชชิ่งมัลแวร์ฯลฯ ทำให้ผู้ใช้งานเข้าเว็บไซต์ต่างๆ ผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้อย่างปลอดภัย เมื่อสมัครใช้งานระบบ dtac Mobile Security หากผู้ใช้งานมีการเข้าเว็บไซต์ที่สุ่มเสี่ยงเป็นภัยคุกคามทางไซเบอร์ผ่านมือถือหรือแท็บเล็ต ระบบจะทำการบล็อค เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ใช้งานเข้าสู่เว็บไซต์เหล่านั้นได้ เหมาะสำหรับกลุ่มธุรกิจองค์กรขนาดเล็กและขนาดกลาง

ธุรกิจที่ใช้ dtac Mobile  Security จะได้รับความปลอดภัยและมั่นใจได้จากการใช้งานบนเครือข่ายดีแทค โดยไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ เป็นการป้องกันแบบ เรียลไทม์ และมีการอัพเดทข้อมูลของภัยคุกคามทางไซเบอร์ ทุก 1 ชั่วโมงทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่ายของดีแทคได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจได้ว่าการใช้มือถือหรือแท็บเล็ตเพื่อการทำงานมีความปลอดภัยกับข้อมูลของธุรกิจ

dtac Mobile Security มอบความปลอดภัยและมั่นใจให้ธุรกิจ

  • เพิ่มความปลอดภัยจากการใช้งานอินเทอร์เน็ต สำหรับโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ต่างๆ ผ่านเครือข่ายดีแทค ช่วยคัดกรองและป้องกันการเข้าถึงเว็บไซต์ที่อาจเป็นอันตรายต่อข้อมูลบนเครื่อง อย่างเช่น พวกไวรัส หรือสแปม ต่างๆ ที่แฝงมากับ IP Address
  • ป้องกันการรั่วไหลของข้อมูล dtac Mobile Security สามารถช่วยปกป้องข้อมูลของผู้ใช้งานไม่ให้รั่วไหลออกไปผ่านฟิชชิ่ง มัลแวร์ ฯลฯ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานผ่านเครือข่ายดีแทคได้อย่างไร้กังวล
  • ปกป้องแบบ Real Time ระบบ dtac Mobile Security จะมีการอัพเดทข้องมูลไวรัสหรือสแปมต่างๆ ทุกๆหนึ่งชั่วโมง
  • โซลูชันพร้อมใช้งาน สามารถใช้งานได้ง่าย เพียงแค่สมัครใช้งาน ก็จะได้รับการปกป้องจากการคุกคามทางไซเบอร์ทันทีโดยไม่ต้องติดตั้งแอปพลิคชันเพิ่มเติมในโทรศัพท์มือถือ

นายซาดัท อิบเน ซามาน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจองค์กร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทค บิสิเนส เห็นถึงปัญหาของเจ้าของธุรกิจ การใช้มือถือในการทำงานของพนักงานเป็นพฤติกรรมหลักในทุกวันนี้แต่พวกเขาอาจไม่ได้มีความรู้ ความเข้าใจด้าน Cyber Security มากพอ ประกอบกับระบบรักษาความปลอดภัยของอุปกรณ์มือถือ แท็บเล็ตซึ่งต้องลงแอปพลิเคชันเพื่อความปลอดภัย ซึ่งไม่สามารถควบคุมพนักงานให้ลงแอปได้ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้เป็นช่องโหว่ทำให้ภัยคุกคามทางไซเบอร์ โจมตีพนักงานและองค์กรได้อย่างง่ายดาย

ลูกค้าดีแทค บิสิเนสปัจจุบันที่ใช้แพ็กเกจอื่นๆ จะทะยอยได้รับ SMS แจ้งทดลองฟรี 2 เดือน เริ่มตังแต่วันที่ 17 มีนาคม 65 เป้นต้นไป และลูกค้าดีแทค บิสิเนสที่ เปิดใช้เบอร์ใหม่ หรือ ย้ายค่าย ในช่วงระหว่างวันที่ 17  ม่ีนา- 17 พค 2565 ก็จะได้รับสิทธิในบริการ ของ dtac Mobile Security ด้วยการทดลองใช้้ฟรี 2 เดือนด้วยเ่ช่นกัน โดยค่าบริการรายเดือนของ dtac Mobile Security เริ่มต้นในราคาเพียง 29 บาท/เลชหมาย/เดือน

ลูกค้าธุรกิจองค์กร ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม dtac Mobile Security ได้ที่ https://www.dtac.co.th/s/j8Qjxh3   

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Tuesday, 22 March 2022 17:58
X

Right Click

No right click