LPN จับมือ MAAI BY KTC เสริมระบบดิจิตอล ลอยัลตี้ แพลทฟอร์ม มุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่แก่ลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์

November 29, 2023 1367

ครั้งแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย LPN จับมือ MAAI BY KTC (มาย บาย เคทีซี) เปิดประสบการณ์ใหม่ผ่านระบบดิจิตอล ลอยัลตี้ แพลทฟอร์ม ด้วยการมอบสิทธิพิเศษผ่านคะแนน MAAI สำหรับลูกค้า และพนักงานเพื่อใช้แลกสินค้าและบริการได้ตามความต้องการ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ความ น่าอยู่

นางสาวมนพัทธ์ ศุภกิจจานุสันติ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาแบรนด์ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพที่มาพร้อมกับความน่าอยู่ในทุกมิติ เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดมามากกว่า 34 ปี กล่าวว่า ปัจจุบัน LPN พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ทั้งสิ้นกว่า 140 โครงการ และมีจำนวนลูกบ้านประมาณ 125,000 ครอบครัว โดยในปี 2566 มีกำหนดเปิดโครงการใหม่อีก 17 โครงการทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด แบ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียม 4 โครงการ โครงการบ้านพักอาศัย 13 โครงการ มูลค่ารวม 14,000 ล้านบาท ขณะเดียวกัน LPN ยังมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่น่าอยู่ (Livable Living Experience) และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ด้วยการมอบสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน จึงร่วมมือกับ MAAI BY KTC ผู้นำเรื่องคะแนนและสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์มากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ผ่านระบบการใช้คะแนน MAAI  ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าได้สะดวกสบายมากขึ้น และสามารถเลือกใช้บริการที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการ กิน ช้อป เที่ยว หรือความพิเศษต่างๆ

นางสาวอุษณีย์​ เลาหะวรนันท์ ผู้บริหารสูงสุดสายงานสื่อสารการตลาดและธุรกิจ MAAI​ BY KTCเคทีซีหรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า MAAI BY KTC (มาย บาย เคทีซี) คือผู้ให้บริการด้านดิจิตอล ลอยัลตี้ แพลทฟอร์ม (Digital Loyalty Platform) แบบครบวงจรในการบริหารจัดการคะแนนสะสม และสิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์ ทำให้ MAAI BY KTC สามารถตอบโจทย์ทุกธุรกิจที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน ด้วยจุดแข็งของการแลกคะแนนที่มีครอบคลุมกว่า 1,800,000 ร้านค้าทั่วประเทศ สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของ LPN ที่จะต่อยอดและพัฒนาการทำ CRM ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ด้วยระบบดิจิตอล ลอยัลตี้ แพลทฟอร์ม โดยมีคะแนน MAAI เป็นเครื่องมือ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน โดยการมอบคะแนนจะเริ่มต้นตั้งแต่การจอง ผ่อนดาวน์ โอน โครงการต่างๆ และการร่วมกิจกรรมต่างๆ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย FB : LPN Connect

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่จอง และโอนคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่จาก LPN ในระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 – วันที่ 20 ธันวาคม 2566 พบกับโปรโมชั่นพิเศษในแคมเปญ จองปั๊ป...รับมาก MAAI รับทันทีคะแนน MAAI สูงสุดถึง 40,000 คะแนน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

สำหรับวิธีการใช้คะเเนน MAAI ลูกค้าสามารถดาวน์โหลด และลงทะเบียนบนแอปพลิเคชัน MAAI BY KTC ซึ่งจะสามารถใช้คะเเนน MAAI ที่ได้รับ นำมาแลกสิทธิพิเศษได้ทุกสิทธิ์ที่มีอยู่บนแอปพลิเคชัน ครอบคลุมทั้งร้านอาหาร /เครื่องดื่ม ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว เติมน้ำมัน และดูหนัง โดยคะแนนที่ได้รับจะมีอายุการใช้งาน 2 ปี

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  MAAI BY KTC โทรศัพท์ 02 123 5678  หรือ https://www.ktc.co.th/maai/crm

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 29 November 2023 15:36
X

Right Click

No right click