เจนเนอราลี่ ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month ตอกย้ำการโอบรับความแตกต่าง และความหลากหลาย

June 17, 2024 130

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจของความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) เดินหน้าสนับสนุนความหลากหลาย จัดกิจกรรม "Pride & Love Seminar" เชิญคู่รักศิลปินชื่อดังร่วมแชร์มุมมองความเท่าเทียม พร้อมส่งต่อเรื่องราวความรัก กำลังใจให้กับทุกเพศวิถีให้เกิดความภาคภูมิใจในตนเอง ตอกย้ำการโอบรับความแตกต่าง และความหลากหลาย Diversity, Equity, and Inclusion คุณค่าที่เจนเนอราลี่ให้ความสำคัญเสมอมา

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นางสาวสายฝน คงจิตต์งาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและสนับสนุนองค์กร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ร่วมให้แนวคิดการดำเนินนโยบายและบริหารองค์กรบนความหลากหลาย พร้อมทั้งตอกย้ำแนวคิดขององค์กรที่ให้ความสำคัญกับบุคลากร ความแตกต่าง และความเท่าเทียม (DEI) เพื่อให้บุคลากรทุกคนได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ โดยปราศจากอคติ และมีเป้าหมายเดียวกันคือเกิดความเคารพในตนเอง มีความสุขและมีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ส่งต่อไปยังเพื่อนร่วมงาน ลูกค้า และสังคมนอกองค์กร

โดยกิจกรรมในเดือน Pride Month นั้นได้จัดอย่างต่อเนื่อง โดยได้เชิญแขกพิเศษคู่รักนักแสดงชื่อดังที่คบกับมายาวนานกว่า 17 ปี “พอร์ช - อภิวัฒน์ อภิวัฒน์เสรี” และ “อาม - สัพพัญญู ปนาทกุล” มาร่วมเล่าประสบการณ์และมุมมองต่อความหลากหลายทางเพศภายในสังคม พร้อมแชร์เรื่องราวความรัก อุปสรรคต่าง ๆ ที่เจอตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ในฐานะคู่รัก LGBTQIA+ และฝากข้อคิดสำคัญในการใช้ชีวิตคู่ท่ามกลางความหลากหลายในสังคม เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ Gen Square เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ สำนักงานใหญ่ อาคารซีอาร์ซีทาวเวอร์  

X

Right Click

No right click