October 16, 2024

​​NIMO แพลตฟอร์มสตรีมเกม​ เปิดเกมส์ใหม่ “Gaming & Music Live Show by NIMO WAVE”​ ​

October 07, 2024 200

​​NIMO แพลตฟอร์มสตรีมเกมชั้นนำระดับโลกจากประเทศจีน ภายใต้ Tencent Group เตรียมระเบิดความมันส์แบบ Non Stop ให้เหล่าสตรีมเมอร์จากทั่วโลก ด้วยการจัดกิจกรรม “Gaming & Music Live Show by NIMO WAVE” ขนทัพกลุ่มไอดอล ศิลปิน ดีเจและนักดนตรีชื่อดังจากทั่วโลก อาทิ ​​MILLI, PAPER PLANES, IRONBOY, FIRZTER, Sisweet จากประเทศไทย     Lúcia จากประเทศบราซิล Ph​ą​m Anh Khoa, Teddy Dook, Brian, Dzung จากประเทศเวียดนาม และ SISMA GIRL GROUP น้องใหม่ ไทย-เกาหลี มาสร้างสีสัน ความสนุกสนาน พร้อมระเบิดความมันส์แบบเต็มพิกัดในงาน ​​Thailand Game Show (TGS) 2024 วันที่ 19 ตุลาคม 2567 ณ เวทีกลาง ​​Exhibition Hall 3 - 4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์​ 

​​การจัดกิจกรรม “Gaming & Music Live Show by NIMO WAVE”  เป็นการผนึกกำลังครั้งแรกระหว่าง TGS และ NIMO ดังนั้น NIMO ในฐานะน้องใหม่ที่เข้าร่วมงาน Thailand Game Show (TGS) 2024 เป็นครั้งแรก จึงอยากสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับเหล่าสตรีมเมอร์จากทั่วโลกที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ โดยมุ่งหวังจะสร้างพื้นที่แห่งความสุขให้เยาวชนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบการเล่มเกม ให้ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ และที่สำคัญต้องการสร้างให้กิจกรรมนี้ควบคู่ไปกับงาน Thailand Game Show เพื่อเป็นแหล่งนัดพบของนักเล่นเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย​ 

​​สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ​“Gaming & Music Live Show by NIMO WAVE”​ สามารถหาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ​Zipevent >> https://www.zipeventapp.com/e/TGS2024​ ราคาใบละ 1,200 บาท โดยจะเป็นบัตรยืนทุกที่​ ​การแสดงจะจัดขึ้น ณ เวทีกลางภายในงาน Thailand Game Show ​2024 ​ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม นี้ เวลา 20.45 น. ยาวไปถึง 23.00 น. จะมีการแสดงจากกลุ่มไอดอลชื่อดัง วงดนตรี และดีเจระดับแนวหน้า ที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความสนุกให้กับผู้เข้าร่วมงาน อาทิ ​​MILLI, PAPER PLANES, IRONBOY, FIRZTER, Sisweet จากประเทศไทย​ ​Lúcia จากประเทศบราซิล​ Phą​m Anh Khoa, Teddy Dook, Brian, Dzung จากประเทศเวียดนาม​​ และ ​​SISMA girl group น้องใหม่ ไทย-เกาหลี​​ มาสร้างความสุขให้กับทุกคนแบบ Non Stop ​ 

​​พิเศษสุดนอกจากจะได้ชม Live Show แบบสุดเหวี่ยงแล้ว NIMO มอบของที่ระลึกสุดพิเศษ ให้กับผู้ที่ซื้อบัตร NIMO LIVE PASS: Gaming & Music Live Show by NIMO WAVE อาทิ ปลอกแขนกันแดด,​ เข็มกลัด, สร้อยข้อมือตบแปะ, กระเป๋ากีฬา รวมถึงบัตรเข้าร่วมงาน Thailand Game Show 2024 ฟรี 2 วัน (วันที่เสาร์ที่ 19 และ อาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567)​ 

X

Right Click

No right click