เทรนใหม่ ไลฟ์สไตล์ คนปี 2020! เปิดลีส 10 รถหรูสุดฮอต ที่มีดีมานด์เยอะจนต้องเปิดให้เช่ารถหรู

December 11, 2019 2143

จากไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคปัจจุบันที่มีความหลากหลายและความต้องการที่มากขึ้น คำว่าซื้อ “รถเพื่อขับ”

คงไม่พอสำหรับใครหลายๆ คน เนื่องจากต้องใช้เม็ดเงินจำนวนมากในการซื้อหารถแต่ละคันมาใช้งานซึ่งไม่ง่ายนัก ดังนั้นผู้คนจึงเกิดค่านิยมใช้บริการเช่ารถหรูเพิ่มขึ้น เพื่อตอบสนองและสะท้อนถึงความเป็นตัวตนในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเช่าเพื่อสันทนาการ การท่องเที่ยว หรือแม้แต่การเช่าเพื่อไปเจรจาธุรกิจต่างๆ เพื่อหวังสร้างภาพลักษณ์เป็นที่น่าเชื่อถือแก่บุคคลที่พบเห็นโดยทั่วไป

ที่ผ่านมาหลายๆ คน มองหาบริการที่จะทำให้ได้ใช้รถหรูในราคาที่ประหยัดที่สุด เพื่อตอบสนองพฤติกรรมหรือความต้องการส่วนตัว ที่ต้องการจะขับรถ Super Car ในฝันสักครั้งหนึ่งในชีวิต อย่าง Ferrari  Lamborghini หรือ Porsche ไม่ก็เช่าเพื่อใช้ในการพักผ่อนหรือการท่องเที่ยว บ้างก็เช่าไว้ใช้งานในโอกาสพิเศษ เช่น งานแต่งงาน หรืองานวันเกิด เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง ไม่ก็เช่าเพื่อส่งเสริมและสร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์สินค้า รวมถึงการเช่ารถหรูไว้ใช้ติดต่อเจรจาธุรกิจเพื่อเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือ เพื่อใช้เป็นประตูสู่ความสำเร็จของชีวิต ดังนั้น ธุรกิจเช่ารถหรูจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างแท้จริง

บริษัท ริชคาร์เรนทัล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ RICHCARS ในฐานะผู้ให้บริการเช่ารถหรู รถสปอร์ต และ Super Car ระดับลักซ์ชัวรี่ อันดับ 1 ของประเทศไทย นับเป็นตัวช่วยให้กับใครหลายๆ คน ที่กำลังมองหาบริการเช่ารถหรูไว้ใช้งานในโอกาสพิเศษต่างๆ ด้วยบริการที่ครบครันและเพียบพร้อมไปด้วยรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมหลากหลายรุ่นและยี่ห้อ ตั้งแต่กลุ่ม Super Car ซีดานหรู เอสยูวี และสปอร์ตคูเป้ ที่มีให้เลือกไว้ใช้งานตามความต้องการของลูกค้า ดังรายละเอียดดังนี้ โดยรายชื่อรถที่ได้รับความนิยม และมีราคาสูงสุด 10 อันดับได้แก่

  1. Lamborghini Gallardo Superleggara ราคา 24 ล้านบาท
  2. Porsche 911 Carrera S ​​ราคา 13 ล้านบาท
  3. BMW i8 ​​​​ราคา 12 ล้านบาท
  4. Porsche Panamera S E-HYBRID ​ราคา4 ล้านบาท
  5. New Porsche 718 Boxster ​ราคา5 ล้านบาท
  6. Porsche 981 Cayman ​​ราคา 9 ล้านบาท
  7. Mercedes-Benz S Class ​​ราคา3 ล้านบาท
  8. Mercedes Benz E200 Cabriolet AMG ราคา 5.2 ล้านบาท
  9. BMW Z4 Roadster ราคา9 ล้านบาท
  10. Mustang ราคา 4 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังมี รถที่ได้รับความนิยม ในราคาลดหลั่นมา ได้แก่ New Mercedes -  Benz C Coupe ราคา 3.4 ล้านบาท กลุ่มซีดานหรู New BMW 5 Series ราคา 3.9 ล้านบาท Mercedes - Benz E Class Sedan ราคา 3.9 ล้านบาท BMW 3 Series ราคา 2.9 ล้านบาท BMW 4 Series ราคา 3.9 ล้านบาท กลุ่มเอสยูวี BMW X4 ราคา 3.9 ล้านบาท และกลุ่มครอบครัว อย่าง Alphard ราคา 3.8 ล้านบาท ก็มีให้เลือกไว้ใช้งานตามโอกาส

ปัจจุบันอัตราการใช้บริการเช่ารถหรูไม่ได้แพงอย่างที่คิด เริ่มต้นเพียง 7,900 บาทต่อวัน ซึ่งมีแบรนด์และรุ่นต่างๆ ให้เลือกใช้ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ประกอบกับขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากเหมือนแต่ก่อน เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนเพียงใบเดียว โดยไม่จำเป็นต้องโชว์เอกสารทางการเงิน อาทิ บัตรเครดิต Statement ก็สามารถใช้บริการเช่ารถหรูได้โดยที่ไม่ต้องตรวจสอบประวัติ พร้อมทั้งมีบริการรับ-ส่งรถนอกสถานที่ทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด เพียงแค่โทรจองล่วงหน้า

ทั้งยังไม่จำกัดเลขไมล์ทำให้มีอิสระในการขับขี่ไปได้ทุกหนแห่งในประเทศไทย และไม่มีการชาร์จเพิ่มเติมตามระยะทางแต่อย่างใด ด้วยอัตราค่าเช่าที่ตรงไปตรงมาไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงเพราะได้รวมค่าประกันภัยชั้น 1 ไว้แล้ว และยังมี Maintenance ระหว่างใช้บริการ หากเกิดเหตุสุดวิสัยก็มีรถคันใหม่มาเปลี่ยนให้ใช้งานได้ทันที ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นจุดเด่นของบริการเช่ารถหรูจาก RICHCARS สิ่งที่จะได้จากการใช้บริการเช่ารถหรู สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้เฉพาะวันที่ต้องการใช้รถยนต์เท่านั้น และยังสามารถเปลี่ยนใช้รถรุ่นใหม่ๆ ได้ตามใจปรารถนาและในทุกๆ โอกาส โดยที่ไม่ต้องลงทุนซื้อรถไว้ใช้งานเอง ซึ่งจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าผ่อนงวดรถ และค่าบำรุงรักษาต่างๆ ขณะที่เงินส่วนต่างที่เหลือสามารถนำไปใช้ลงทุนในกิจการส่วนอื่นๆ ได้อีกด้วย

สร้างจุดเด่นบริการส่งขนมด้วยรถ Jaguar

คุณจ้อ - อทิตา สุธาดารัตน์ นักธุรกิจ ศิลปินออกแบบขนมไทย และอาจารย์สอนทำขนมไทยสูตรชาววัง เจ้าของแบรนด์ขนม Home Made Delivery ‘Atita Sweet Home’ เล่าถึงประสบการณ์การใช้รถยนต์ส่วนตัวระดับพรีเมี่ยมในการทำธุรกิจว่า ส่วนตัวแล้วเป็นผู้หญิงที่มีอุปนิสัยและไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่ายแต่แอบแฝงไปด้วยความชื่นชอบรถยนต์ที่มีสมรรณะเครื่องยนต์สูง ปัจจุบันมีรถยนต์ที่ใช้อยู่เป็นประจำคือ Jaguar XJ ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้งานในเชิงธุรกิจและใช้งานในโอกาสพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อเรื่องงานหรือเจรจาธุรกิจกับลูกค้า หรือแม้กระทั่งใช้รถไปส่งขนมให้กับลูกค้าก็เคยทำมาแล้ว ซึ่งได้กระแสการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะสามารถสร้างความแปลกใหม่ แถมยังเป็นจุดเด่นและสร้างการจดจำต่อแบรนด์สินค้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งตอกย้ำถึงความเป็นลักซ์ชัวรี่ของแบรนด์ Atita Sweet Home นอกจากนี้ ยังรวมถึงรถยนต์ Hyundai อีก 1 คันที่ใช้งานอยู่เป็นประจำ ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้ไปกับกิจกรรมและสันทนาการต่างๆ เช่น การขับรถเพื่อการท่องเที่ยวกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนๆ

ส่วนตัวมองว่าการใช้บริการเช่ารถหรูนั้น เป็นการช่วยลดต้นทุนได้อีกทางหนึ่ง เพราะไม่ต้องสิ้นเปลืองไปกับการซื้อรถยนต์ราคาแพงๆ เนื่องจากการเช่ารถหรูนั้นสามารถสลับรถยนต์ได้ตามวัตถุประสงค์การใช้งาน เช่น หากไปติดต่องานหรือเจรจาธุรกิจก็ใช้รถซีดานหรู ไปเที่ยวกับคนรักก็ใช้รถสปอร์ตเปิดประทุน หรือไปท่องเที่ยวกับครอบครัวก็ใช้รถตู้คันใหญ่ ซึ่งสามารถตอบโจทย์และเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งสำหรับบุคคลที่มีไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา 

ปัจจุบัน RICHCARS ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าองค์กรทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ในการใช้บริการเช่ารถหรู โดยเฉพาะบริษัท Event Agency ที่ต้องการใช้งานรถระดับพรีเมี่ยมเพื่อรองรับแขก VIP, บริษัทโฆษณาต่างๆ ที่ต้องการงานถ่ายภาพโฆษณา ถ่ายภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์, หน่วยงาน หรือโรงแรม ที่ต้องการจัดรถรับ-ส่งผู้บริหารที่สนามบิน และผู้ต้องการใช้งานในโอกาสพิเศษต่างๆ เช่น วันแต่งงาน และงานวันเกิด หรือเช่ารถหรูเพื่อการท่องเที่ยวต่างจังหวัด และสันทนาการต่างๆ     

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ https://www.richcarsbangkok.net

X

Right Click

No right click