Meat Avatar เดินหน้าเสนอโปรตีนทางเลือกสำหรับผู้รักสุขภาพ

February 01, 2022 1684

แม้ราคาข้าวของหลายอย่างในช่วงนี้จะแพงขึ้นเรื่อย ๆ อย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุด แต่ Meat Avatar ยังคงราคาหมูจำแลง

พร้อมเดินหน้าเสนอโปรตีนทางเลือกให้ผู้บริโภครู้จักมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพ เนื่องจาก Meat Avatar ทำให้ราคาเนื้อจำแลงสามารถเข้าถึงได้ง่าย ๆ ในรูปแบบของแพ็ค 1 กิโลกรัม ราคาเพียง 175 บาท ด้วยการผลิตในปริมาณมากราคาถูก และสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ทั้งบริการส่งแบบเดลิเวอรี่ แพลตฟอร์มออนไลน์ หรือในแม็คโครใกล้บ้าน

แล้วหมูจำแลงจะสามารถตอบโจทย์คนรักสุขภาพได้อย่างไร? เป็นเพราะว่าหมูจำแลงหรือ Plant-Based Meat นั้นเป็นเนื้อแปรรูปจากพืช ซึ่งมีวัตถุดิบหลักมากจาก ถั่วเหลือ ถั่วลันเตา รวมไปถึงพืชต่าง ๆ เช่น เห็ด
แครอท บีทรูท เป็นต้น นอกจากจะเป็นเนื้อทางเลือกโซเดียมต่ำที่เต็มไปด้วยคุณภาพผ่านการรับรองตามมาตรฐานแล้ว ยังเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ไม่หมดเพียงเท่านี้ Plant-Based Meat ยังช่วยลดปัญหาสิ่งแวดล้อมในระยะยาวจากการลดการทำปศุสัตว์ อันเป็นปัจจัยอันดับต้น ๆ ในการก่อให้เกิดภาวะเรือนกระจกและทำให้โลกร้อนอีกด้วย

โดยในปัจจุบัน Meat Avatar ยังคงสร้างเส้นทางการเติบโตของ Plant-based Food ในแบบของตัวเอง พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจผ่านการสร้างแพลตฟอร์มและจับมือกับพันธมิตรที่มีจุดแข็ง ช่วยตีตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 02-862-3331, เฟซบุ๊ก : Meat Avatar, https://www.facebook.com/meatavatar หรือไลน์ @Meatavatar

X

Right Click

No right click