'สปาเกตตี้ซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิลและอกไก่' by เชฟพฤกษ์ เสริฟท์แล้วหวังให้คนไทยอิ่มอร่อย-อิ่มใจ ร่วมคืนกำไร 100% สู่สังคม

July 20, 2022 1439

เชฟแคร์ส (Chef Cares) ธุรกิจเพื่อสังคม เสิร์ฟเมนูใหม่ "สปาเกตตี้ซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิลและอกไก่" อาหารฝรั่งเศสรสเลิศ วางจำหน่าย ณ ร้าน 7-Eleven ทั่วไทย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบอาหารรสชาติพรีเมี่ยม โดยเมนูล่าสุดนี้ ปรุงด้วยฝีมือ "เชฟพฤกษ์ สัมพันธวรบุตร" เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ที่เลือกใช้วัตถุดิบชั้นเยี่ยมอย่างเห็ดทรัฟเฟิลและอกไก่ แล้วนำมาผ่านกระบวนการผลิต Fozen Food หรืออาหารแช่แข็ง ที่ได้มาตรฐาน เพื่อคงคุณค่าอาหารและรักษาความสดใหม่ได้นาน

 "สปาเกตตี้ซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิลและอกไก่" ประกอบด้วยวัตถุดิบพรีเมียมอย่าง "เห็ดทรัฟเฟิล" ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากเชฟระดับมิชลิน มีคุณค่าอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย อุดมไปด้วยวิตามินอีและเค สารต้านอนุมูลอิสระ ลดโอกาสการเกิดโรคที่เกี่ยวข้องกับเส้นเลือด และยังมี "อกไก่" ภายใต้แบรนด์ซีพี ปลอดสาร ปลอดภัย ด้วยนวัตกรรมโปรไบโอติก ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติ ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะและฮอร์โมนเร่งโตตลอดการเลี้ยงดู ขณะที่ "เส้นสปาเกตตี้" ยังนำเข้าจากประเทศอิตาลี ตอกย้ำความพิถีพิถันด้านความสด สะอาด รวมถึง ความปลอดภัยในกระบวนการผลิต และที่ขาดไม่ได้คือ รสชาติ ความอร่อยระดับพรีเมี่ยมที่เชฟพฤกษ์ ตั้งใจปรุงเป็นพิเศษ เพื่อมอบความอิ่มอร่อยให้ผู้บริโภค พร้อมๆ กับมอบสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมผ่านมูลนิธิเชฟแคร์ส 

นายพูนเพิ่ม ไพทยวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จำกัด กล่าวถึงที่มาของเมนูนี้ว่า เริ่มต้นเมื่อครั้งสถานการณ์โควิดปี 2563 ที่เชฟพฤกษ์ ได้เข้าร่วมกับเชฟแคร์ส ทำการปรุงอาหารมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลศิริราช โดยเชฟพฤกษ์ เจ้าของตำแหน่ง “เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย” เป็นผู้มีประสบการณ์ด้านอาหารฝรั่งเศสมายาวนานกว่า 20 ปี 

"จากการสำรวจความต้องการของผู้บริโภคพบว่ามีความต้องการอาหารฝรั่งเศสแช่แข็งรูปแบบพรีเมียม ที่เสมือนเมนูจานหรูตามร้าน Fine Dining เชฟแคร์สจึงเชิญเชฟพฤกษ์ร่วมคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เกิดเป็น "สปาเกตตี้ซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิลและอกไก่" ที่มีความน่าสนใจทั้งในด้านรสชาติและประโยชน์ต่อสุขภาพ สอดคล้องตามเจตนารมณ์การผลิตอาหารที่ดีเพื่อผู้บริโภคของเชฟแคร์ส" นายพูนเพิ่มกล่าว 

อาหารแช่แข็ง "สปาเกตตี้ซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิลและอกไก่" แบรนด์เชฟแคร์ส จำหน่ายในราคาเพียง 69 บาท ที่ 7-Eleven ทั่วไทย โดยกำไรทั้ง 100% จะมอบคืนสู่สังคมผ่านมูลนิธิเชฟแคร์สเช่นเคย 

ทั้งนี้ มูลนิธิเชฟแคร์ส ได้ก่อตั้งธุรกิจเพื่อสังคม (Social Enterprise) ภายใต้ชื่อ บริษัท เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จำกัด เพื่อให้มูลนิธิฯ สามารถสร้างรายได้ด้วยตัวเอง และนำรายได้ไปช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน สอดคล้องตามเจตนารมณ์ของมูลนิธิฯ โดย เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จะร่วมมือกับเชฟระดับแถวหน้าของประเทศไทยและของโลก ผลิตอาหารพร้อมรับประทานที่ครบถ้วนด้านคุณค่าทางโภชนาการ และนำกำไรทั้ง 100% คืนสู่สังคมผ่านมูลนิธิเชฟแคร์ส ในการมุ่งสร้างโอกาสและมอบแนวทางประกอบอาชีพในวงการอาหารให้แก่เด็กและเยาวชนผู้ห่างไกลและด้อยโอกาสได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไป ./

X

Right Click

No right click