Splash Damage เปิดตัวเกม TRANSFORMERS: REACTIVATE

December 12, 2022 948

เผยโฉมแรกของวิดีโอเกมใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเกมทรานส์ฟอร์เมอร์ส (Transformers) ภายในงาน The Game Awards

Splash Damage ผู้พัฒนาเกมอย่าง Dirty Bomb, Gears Tactics, Wolfenstein: Enemy Territory ได้ประกาศเปิดตัวเกม TRANSFORMERS: REACTIVATE เกมแอคชันออนไลน์ Co-Op แบบ 1-4 ผู้เล่นบนคอมพิวเตอร์ (PC) และเครื่องเล่นคอนโซล (Console) ซึ่งได้รับการพัฒนาร่วมกับฮาสโบร (Hasbro Inc.) ที่พร้อมจะให้ผู้เล่นเปิดประสบการณ์พร้อมสำรวจเรื่องราวบทใหม่ภายในจักรวาลทรานส์ฟอร์เมอร์ส (TRANSFORMERS Universe)

โดยภายในงาน "The Game Awards" ได้มีการเผยเนื้อหาเกมบางส่วนของเกม TRANSFORMERS: REACTIVATE ให้กับแฟน ๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยกับเรื่องราวภัยคุกคามร้ายแรงที่มาบุกโลกที่จะทำให้โลกใบนี้ไม่ใช่ของพวกเราอีกต่อไป แต่กำลังจะตกอยู่ใต้เงื้อมมือเหล่าตัวร้าย ซึ่งความหวังเดียวที่ยังเหลืออยู่ของเราคือเหล่าออโต้บอท ที่กอบกู้จากเศษซากปรักหักพังที่หลงเหลืออยู่

สามารถรับชมตัวอย่างเกม TRANSFORMERS: REACTIVATE ได้แล้วที่ลิ้งก์  https://www.youtube.com/watch?v=edBK2ZpYY_0

เกม TRANSFORMERS: REACTIVATE จะมาเปิดประสบการณ์ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับจักรวาลทรานส์ฟอร์เมอร์ส (Transformers) อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครที่ชื่นชอบ เพลิดเพลินกับความโดดเด่น แข็งแกร่ง และทรงพลัง รวมทั้งการแปลงร่างจากยานพาหนะไปเป็นหุ่นยนต์ได้อย่างไม่สะดุด ในขณะที่กำลังต่อสู้กับ The Legion ภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เหล่าออโต้บอทเคยเผชิญมา

Richard Jolly ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Splash Damage กล่าวว่า “พวกเราเติบโตมาพร้อมกับทรานส์ฟอร์เมอร์สรุ่นแรก (G1 TRANSFORMERS) ตั้งแต่ยุค 80 ทำให้มีความรู้สึกผูกพันเป็นพิเศษและยังคงอยู่ในใจพวกเราเสมอมา จึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับแฟรนไชส์อันเป็นที่รักในครั้งนี้ และรู้ว่าแฟน ๆ ตั้งตารอเกมทรานส์ฟอร์มเมอร์สใหม่บนคอมพิวเตอร์ (PC) และเครื่องเล่นคอนโซล (Console) ซึ่งเราก็พร้อมที่จะมอบประสบการณ์เกมสุดพิเศษเพื่อตอบแทนการรอคอยของพวกเขา”

เกม TRANSFORMERS: REACTIVATE ถือเป็นยุคใหม่ของ Splash Damage ที่ได้รับการพัฒนาและเผยแพร่โดยกลุ่มบริษัทฯ ในลอนดอนโดยเฉพาะ โดยทาง Splash Damage ได้มีการเข้าซื้อบริษัท BULKHEAD พร้อมทั้งพัฒนาเกม TRANSFORMERS: REACTIVATE ร่วมกับ Derby-based Studio โดยมีทีมงานพัฒนาและเผยแพร่ที่แข็งแกร่งมากกว่า 500 คน ซึ่งเกม TRANSFORMERS: REACTIVATE ถือเป็นหนึ่งในหลายเกมดั้งเดิมที่สตูดิโอกำลังพัฒนาอยู่ในขณะนี้

Eugene Evans รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการออกใบอนุญาตดิจิทัล ฮาสโบร (Hasbro) กล่าวว่า “เหล่าแฟน ๆ ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยเกมใหม่ล่าสุดที่นำพาพวกเขาเข้าสู่จักรวาลทรานส์ฟอร์มเมอร์ส (Transformers) ซึ่งเราเองก็ตื่นเต้นที่จะได้เผยโฉมแรกของเกมในค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการเกมในครั้งนี้ ซึ่งทาง Splash Damage มีประสบการณ์ในการทำงานกับเกมลิขสิทธิ์ชื่อดังระดับโลกมามากมายและมีความหลงใหลในการสร้างสรรค์แบรนด์ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส (Transformers) เป็นอย่างยิ่ง เรามั่นใจว่าเกม TRANSFORMERS: REACTIVATE จะได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟน ๆ ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส โดยพร้อมที่จะสานต่อกลยุทธ์ Hasbro Blueprint 2.0 ในการสร้างสรรค์ความบันเทิงของแบรนด์ชั้นนำในหมวดหมู่และแพลตฟอร์มที่หลากหลาย รวมถึงวิดีโอเกม”

เกม TRANSFORMERS: REACTIVATE สามารถเล่นบนคอมพิวเตอร์และเครื่องเล่นคอนโซล ด้วยการเปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้ามาทดลองเล่นเกมได้ในปี 2566 โดยสามารถลงทะเบียนได้แล้วที่ www.playTFR.com  เพื่อติดตามข้อมูลอัปเดตในอนาคต

สามารถติดตามข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมในปีหน้าได้แล้ว ผ่านช่องทางโซเชียลอย่างเป็นทางการดังนี้ · Facebook · Instagram · Twitter · TikTok 

X

Right Click

No right click