รวมภาพการเที่ยวแบบพี๊คคคๆ! จากซัมซุง ด้วย S Pen และ Galaxy S23 Ultra จากศิลปินสายอาร์ต

May 09, 2023 924

พร้อมชวนทุกคนให้ทุกคนไปปักหมุดเที่ยวตามรอยกันให้พี๊คคค ไม่ไปไม่ได้แล้ว!

ซัมซุงยกระดับการท่องเที่ยวให้สนุกแบบพี๊คคคกว่าเดิมด้วย Galaxy S23 Ultra ที่มาพร้อมกับปากกา S Pen ในตัว พร้อมฟีเจอร์อีกมากมาย ประกอบกับคุณภาพกล้องถ่ายภาพ ความละเอียดสูง 200MP ที่สามารถถ่ายรูปได้ชัดอย่างพี๊คคค เมื่อถ่ายได้รูปที่ออกมาสวยคมชัดแล้วยังสามารถมาวาดต่อเพิ่มความน่าสนใจได้เลย ทำให้ประสบการณ์ของการท่องเที่ยวสนุกสุดพี๊คคคไปอีกขั้นกับการชวนเหล่านักออกแบบ, ศิลปินและครีเอเตอร์ชื่อดัง อย่าง JARB, POORBOY, Mmint, Noond, Reenp, OREOJIMNOM และ Mackcha มาร่วมโชว์การวาดและเขียนให้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ นั้นทำให้ภาพที่แชร์ออกไปน่าสนใจ พร้อมปักหมุดเพื่อให้การท่องเที่ยวในซัมเมอร์หน้าร้อนนี้น่าจดจำมากขึ้นและเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทยอีกทางหนึ่ง ซึ่งซัมซุงได้รวมภาพการเที่ยวแบบพี๊คคคๆ จากศิลปินมาให้แล้ว ร่วมติดตามสถานที่ท่องเที่ยว พร้อมภาพสวยๆ ได้ที่ https://goo.gl/maps/np6nqb4FT1LoduYE9 หรือ #เที่ยวอย่างพี๊คคคกับSPen ใครอยากอวดสถานที่ไหน ก็มาร่วมวาด แล้วจอยกันได้เลย!

ภาพแรกนำทีมโดย JARB ศิลปินนักวาดภาพประกอบ ที่ทำงานผ่านความรู้สึก Nostalgia เป็นเหมือนเครื่องบันทึกความรู้สึกต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้น ณ โมเมนท์นั้นด้วยภาพประกอบสไตล์ City pop โดย JARB เป็นคนชอบหาสถานที่ใหม่ๆ เพื่อสร้าง Inspiration อยู่เสมอและได้มีโอกาสมาพบกับคาเฟ่แห่งหนึ่งโดยไม่ได้ตั้งใจ และเป็นคาเฟ่ที่อยากแนะนำต่อ นั้นคือร้าน Arch ซึ่งสามารถดึงเอา aesthetic ของสระว่ายน้ำมาใช้ได้อย่างลงตัว

ตามด้วย “ต้น - เกษมวิทย์ ชวีวัฒน์” ศิลปินเจ้าของคาแรคเตอร์เจ้าลิงสีขาวขนปุย ที่มีชื่อว่า “POORBOY” ซึ่งชอบเล่นสเก็ตบอร์ดเป็นชีวิตจิตใจ เห็นเรื่องราวของคาแรคเตอร์นี้เล่าเรื่องชีวิตประจำวัน ไปจนถึงเหตุการ์ณต่างๆ ผ่านลายเส้น สีสัน และอารมณ์ขันเป็นเอกลักษณ์ วันนี้ศิลปินมาเดินเล่นบนชายหาดที่เขาตะเกียบ (หัวหิน) เพิ่งรู้ว่าหาดนี้สามารถเล่นเซิร์ฟได้ ซึ่งปกติจะมักเล่นกันช่วง พ.ย. - ก.พ. ซึ่งตัวศิลปินอยากเล่นมากๆ แต่ยังไม่มีโอกาส จึงมีไอเดียที่จะให้เจ้าลิงสีขาวขนฟูมาลองเล่นแทน จึงได้ใช้ S Pen ที่มากับ Galaxy S23 Ultra และได้พบว่าให้ความรู้สึกว่าวาดได้ลื่นไหล ใช้งานได้ดี รวมไปถึงข้อดีอีกอย่างคือ สามารถถ่ายภาพแล้วสามารถดึงปากกาออกมาวาดต่อได้เลย สะดวกมากๆ

ต่อมา mmintmintmm ที่เป็นศิลปินวาดภาพประกอบโดยใช้ S Pen วาดมาอย่างต่อเนื่อง พาออกไปเดินรับลมที่จุดชมวิวสะพานแดง ชมไปเดินเล่นไปถ่ายรูปไป พร้อมทั้งวาดรูปเพิ่มความสดใสให้กับซัมเมอร์นี้ สำหรับวันหยุดใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวง่ายๆ ใกล้กรุงเทพฯ ที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดียิ่งถ้ามาช่วงเย็นดูพระอาทิตย์ตกด้วยแล้ว ถือว่าเป็นสถานที่ชิลมากๆ

ซัมเมอร์นี้ Noond ศิลปิน illustrator ชื่อดังกับลายเส้นสไตล์บิวตี้ที่หลายๆ คนชื่นชอบ พาไปเที่ยวภาคใต้ที่จังหวัดภูเก็ต นอกจากทะเลสวยๆแล้ว จุดถ่ายรูปสุดพี๊คคคอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่อยากให้มาเช็คอินก็คือ พิพิธภัณฑ์บาบ๋าเมืองภูเก็ต (Phuket Baba Museum) อาคาร 2 ชั้นอายุมากกว่า 100 ปี ในย่านเมืองเก่ามีมุมให้ถ่ายรูปได้หลายมุม หรือจะถ่ายมุมเดียวกับ Noond ที่สามารถเห็นได้ครบทั้ง 2 อาคารเลย ซึ่งศิลปินของเราไปภูเก็ตทั้งทีจะขาดท้องทะเลไปได้อย่างไร จึงได้แต่งเติมเหล่าฝูงปลาทั้งท้องทะเลลงไป ทำให้ภาพที่ออกมาสดใสสู้กับสีตึกสุดๆ

ถ้าพูดถึงทะเลกรุงเทพฯ ของจริง ก็คงจะนึกถึงที่ บางขุนเทียน อย่างแน่นอน ซัมเมอร์นี้ Reenp พาหนีร้อนและความวุ่นวายในเมืองไปหาธรรมชาติที่ป่าชายเลนบางขุนเทียน ที่น้อยคนจะรู้จักว่าอยู่ในกรุงเทพฯ นี่เอง ที่นี่นับว่าเหมาะกับการพักผ่อนในเวลาสั้นๆ ได้เลย มีกิจกรรมยอดฮิตสามารถเช่าเรือออกไปชมทะเล ชมธรรมชาติของป่าโกงกางได้เลย หรือจะปั่นจักรยานดูอุโมงค์ต้นไม้และสะพานไม้ยาวกว่า 2 กิโลเมตร ยังได้ Reenp นักวาดภาพประกอบสไตล์มินิมอล ที่เลือกถ่ายทอดเรื่องราวผ่านคาแรคเตอร์ที่มีลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นที่รู้จักในวงกว้างโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ Reenp นั่งได้พักผ่อนคลายกับ S Pen ที่มากับ Galaxy S23 Ultra ที่ต่างได้รับแรงบันดาลใจมาจากพื้นที่สีเขียวและความสงบที่ทำให้คิดถึงช่วงเวลาดีๆ เวลาได้อยู่กับคนพิเศษ

OREOJIMNOM หรือ เต้อ-อัครพล หมุนรอด ศิลปินหนุ่มเซอร์มากฝีมือที่วงการศิลปะต่างรู้จักเขาเป็นอย่างดี พาเที่ยวไปนั่งพักผ่อนและหาแรงบันดาลใจใหม่ในการทำงานในวันหยุดหน้าร้อนที่หาดบางพระ ศรีราชา ซึ่งเวลาไปเที่ยวทุกครั้งต้องการที่จะจดไอเดียต่างๆ สิ่งที่พกติดตัวตลอดก็คือ Galaxy S23 Ultra พร้อม S Pen ที่สามารถจดบันทึกและสร้างผลงานต่างๆ ได้ในเวลาเดียวกัน ครั้งนี้จึงได้ฝากผลงาน PINKPUNKBOY กับเซิร์ฟบอร์ดคู่ใจเป็นเครื่องบันทึกช่วงเวลา Summer Time ของปีนี้ไว้

“Mackcha” ศิลปินไฟแรงวัย 24 ปี กับผลงานที่ทำให้ผู้คนจดจำผลงานได้ก็คือตัวคาแรคเตอร์หลักอย่าง “Chalotte” หรือตัวตนของศิลปินที่ถ่ายทอดผ่านเด็กผู้หญิงผู้มาจากทะเล ในช่วงซัมเมอร์นี้ศิลปินได้มีโอกาสไปเที่ยวที่หาดคลองพร้าว เกาะช้าง ถือว่าเป็นหาดที่บรรยากาศสงบ จุดเด่นของที่นี่คือมีต้นมะพร้าวขึ้นเรียงรายอยู่ริมหาด ประกอบกับตอนพระอาทิตย์ตกดินเป็นเวล่ที่สวยที่สุดเหมือนเป็น Magic moment จึงอยากให้ทุกคนได้ดื่มด่ำในชั่วโมงต้องมนต์ไปด้วยกัน จึงได้บันทึกโมเมนต์นี้ด้วย Galaxy S23 Ultra มาเก็บภาพสวยๆ และวาดต่อด้วย S Pen ที่มากับเครื่อง สามารถเขียนได้ลื่น มีสีให้เลือกผสมเยอะ สามารถรังสรรค์ได้ตามจินตนาการ ภาพออกมาสดใสถูกใจ

ยังไม่หมดเพียงแค่นี้เท่านั้น! เตรียมพบกับภาพสุดครีเอทจากเหล่าศิลปินอีกหลายคนที่จะมาแนะนำสถานที่ รวมถึงมุมแปลกใหม่ ให้ได้ติดตามกัน อย่าลืมไปปักหมุดเที่ยวตามรอยกัน และมาร่วมสร้างการเที่ยวในซัมเมอร์นี้ให้น่าจดจำกว่าเดิมได้ที่ https://goo.gl/maps/np6nqb4FT1LoduYE9  พร้อมติด #เที่ยวอย่างพี๊คคคกับSPen

X

Right Click

No right click