เคทีซีเดินหน้าขยายฐานสมาชิกไฮเอนด์ จับมือ เดอะ บิสเตอร์ คอลเลคชัน มอบประสบการณ์สุดพรีเมียมให้สมาชิก

May 28, 2023 1135

เคทีซีเดินหน้ารุกกลยุทธ์การตลาด เน้นขยายฐานสมาชิกไปยังกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ประกอบกับสมาชิกนิยมเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น จึงได้ร่วมมือกับ เดอะ บิสเตอร์ คอลเลคชัน (The Bicester Collection) แหล่งช้อปปิ้งที่รวบรวมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำกว่า 1,300 ร้าน ใน 9 วิลเลจ อาทิ สหราชอาณาจักร เยอรมนี อิตาลี ฝรั่งเศส สเปน ไอร์แลนด์ และ เบลเยียม มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า ทุกประเภท ด้วย VIP Pass หวังสร้างประสบการณ์ระดับพรีเมียมให้สมาชิก พร้อมดันยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในต่างประเทศปรับตัวสูงขึ้น

นางประณยา นิถานานนท์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับในปี 2566 เคทีซีเน้นกลยุทธ์ขยายฐานสมาชิกบัตรเครดิตไปยังกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงมากขึ้น สืบเนื่องจากตัวเลขการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในกลุ่มดังกล่าวปรับตัวสูงขึ้นมากเมื่อเปรียบเทียบกับภาพรวมของพอร์ตสมาชิกทั้งหมด นอกจากนี้ เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่แล้ว ยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ในหมวดนักท่องเที่ยวได้มีการปรับตัวสูงขึ้นมาเป็นสามอันดับแรกในไตรมาสที่ 1 ของปี 2566 และยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในกลุ่มผู้มีรายได้สูงสำหรับร้านค้าต่างประเทศเพิ่มขึ้นถึง 360% เคทีซีจึงสบโอกาสจับมือกับพันธมิตร “เดอะ บิสเตอร์ คอลเลคชัน” (The Bicester Collection) แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังระดับโลกที่ผสมผสานแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก เพื่อมอบเอกสิทธิ์พิเศษแก่ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า ทุกประเภท ให้ได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งระดับพรีเมียม ด้วย VIP Pass ซึ่งรวมถึงส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าและบัตรกำนัลเครื่องดื่มมูลค่า £/€5 เมื่อใช้ควบคู่กับบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า ที่ เดอะ บิสเตอร์ คอลเลคชัน 9 วิลเลจที่ร่วมรายการได้แก่ บิสเตอร์ วิลเลจ ลอนดอน (Bicester Village, London) กิลดาร์ วิลเลจ ดับลิน (Kildare Village, Dublin) ลา วาเล วิลเลจ ปารีส (La Vallée Village, Paris) แวไธม์ วิลเลจ แฟรงก์เฟิร์ต (Wertheim Village, Frankfurt) อินโกสตัช วิลเลจ มิวนิค (Ingolstadt Village, Munich) มาสเมสเซเลน วิลเลจ บรัสเซลส์ (Maasmechelen Village, Brussels) ฟิเดนซา วิลเลจมิลาน (Fidenza Village, Milan) ลา โรกา วิลเลจ บาเซโลนา (La Roca Village, Barcelona) และลาส โรซาส วิลเลจ มาดริด (Las Rozas Village, Madrid) ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 – 31 ธันวาคม 2566”

สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า สามารถดาวน์โหลด VIP Pass เพื่อรับส่วนลด 10% ได้ที่ ktc.promo/thebicestercollection และแสดงQR Code ที่เก็บไว้ใน eWallet ให้กับร้านค้าหรือร้านอาหารที่ร่วมรายการเดอะ บิสเตอร์ คอลเลคชัน

เดอะ บิสเตอร์ คอลเลคชัน เป็นจุดหมายปลายทางที่โดดเด่นอย่างมากในแถบประเทศยุโรปตะวันตกและประเทศจีนรวมทั้งสิ้น 11 แห่ง ซึ่งทำเลที่ตั้งจะอยู่ไม่ไกลจากเมืองศูนย์กลางสำคัญของโลก อาทิ ลอนดอน ปารีส เซี่ยงไฮ้ มิลาน บาร์เซโลนา มาดริด บรัสเซลส์ แอนต์เวิร์ป โคโลญจน์ ดุสเซลดอร์ฟ มิวนิก แฟรงก์เฟิร์ต และซูโจว ลูกค้าสามารถช้อปสินค้าได้ด้วยตนเองหรือผ่านช่องทางออนไลน์ เดอะ บิสเตอร์ คอลเลคชัน เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการผสมผสานแบรนด์แฟชันและไลฟ์สไตล์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก จึงอยากเชิญชวนให้ลูกค้าได้มาเยือนเพื่อสัมผัสกับบรรยากาศ ความงดงามของวิลเลจชานเมือง เพลินเพลิดกับบริการเหนือระดับ พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 60% เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สุดแสนประทับใจมิรู้ลืม ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.TheBicesterCollection.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ KTC PHONE 02 123 5000 หรือที่เว็บไซต์ ktc.promo/thebicestercollection สมัครบัตรเครดิตได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก เคทีซี ทัช ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกลิงค์ http://bit.ly/apply-ktc

X

Right Click

No right click