รพ.บางมดฉลองครบรอบ 35 ปี มอบส่วนลด 35 % เพื่อตอบแทนลูกค้า

July 22, 2023 759

โรงพยาบาลบางมดฉลองครบรอบ 35 ปี ส่งแคมเปญเอาใจคนรักสวยรักงามและอยากศัลยกรรมมาตรฐานระดับโรงพยาบาล ลดพิเศษ 35 % ทุกรายการศัลยกรรม ขอบคุณผู้รับบริการทุกท่านที่รักและไว้ใจกันมาอย่างยาวนาน

นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด กล่าวว่า ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด เปิดดำเนินการมาถึงปีที่ 35 ภายใต้เทคนิคบางมด แผลเล็ก เจ็บน้อย หายเร็ว ดูเป็นธรรมชาติ เพื่อให้การทำศัลยกรรม เป็นสิ่งที่คุ้มค่าและสร้างความประทับใจอย่างสูงสุด ปลอดภัย ทำครั้งเดียวจบ ไม่ต้องทำเพิ่ม และพยายามค้นคว้าวิจัยการทำศัลยกรรมเทคนิคใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความงามด้วยผลลัพธ์ที่ดีที่สุด พร้อมให้การดูแลผู้มารับบริการด้วยความใส่ใจเหมือนกับญาติ ทำให้ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยายาบาลบางมด ได้รับการไว้วางใจและเติบโตอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันมีผู้เข้ามาใช้บริการจากทั่วโลกเดินทางมาทำศัลยกรรมที่บางมดมากขึ้นทุกปี

โดยที่รพ.บางมดจะยังคงเน้นคุณภาพเป็นหลักผู้รับบริการทุกท่านจะได้รับการศัลยกรรมกับศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง นำทีมโดย นพ.ธนัญชัย เพื่อให้การทำศัลยกรรมเป็นสิ่งที่คุ้มค่าและสร้างความประทับใจอย่างสูงสุด ปลอดภัย ทำครั้งเดียวจบ ไม่ต้องทำเพิ่ม เพียงแค่การดูแลที่ดี เพื่อให้ผลลัพธ์อยู่ตลอดไปอย่างยาวนาน และเรามีความตั้งใจที่อยากทำให้คนไข้ได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ผ่านคำแนะนำและการให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน ตามหลักการแพทย์ โดยไม่ได้มุ่งเน้นด้านธุรกิจหรือแข่งขันกับใคร จึงคิดว่าไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไรมากนัก แค่ให้บริการตามความตั้งใจเดิมที่ให้การศัลยกรรมตกแต่ง เป็นศาสตร์แห่งการช่วยเหลือผู้คน และมอบบริการที่จริงใจเหมือนเช่นเคยทั้งนี้คุณหมอธนัญชัยยังฝากทิ้งท้ายว่า การทำศัลยกรรมไม่ได้อยู่ที่ว่าใครมองเราอย่างไร แต่เราต่างหากที่มองตัวเองอย่างไร บางครั้งการทำศัลยกรรมเพียงเล็กน้อยแต่ทำให้เรามั่นใจมากขึ้นและมีความสุข การทำศัลยกรรมก็เปรียบเสมือนรางวัลชีวิตเราแล้วเพราะความงามเป็นสิ่งที่คู่ควรกับทุกคน การเสริม เติมแต่ง เพื่อให้ได้เป็นคนที่สวยและดูดีที่สุดในแบบของตัวเอง จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและความภูมิใจในตนเอง ทางศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมดจึงพัฒนาเทคนิคและวิธีการเพื่อมอบความสวยที่สมบูรณ์แบบอย่างยั่งยืนให้กับทุกคน และในโอกาสครบรอบ 35 ปี รพ.บางมดยังจัดแคมเปญพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณผู้ใช้บริการทุกท่านที่อยากมาสัมผัสประสบการณ์ศัลยกรรมแบบพรีเมี่ยม โดยลดราคา 35 % ทุกรายการศัลยกรรม ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2566 นี้

 

X

Right Click

No right click