เคทีซีขับเคลื่อนท่องเที่ยวปลายปี มอบโปรฉลองครบรอบ 43 ปี สยามอะเมซิ่งพาร์ค

November 15, 2023 970

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดยนางสาววริษฐา พัฒนรัชต์ ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต กล่าวว่า เคทีซีพร้อมขับเคลื่อนการท่องเที่ยวช่วงปลายปี เดินหน้าจัดกิจกรรมทางการตลาดที่ตอบโจทย์สมาชิกบัตรฯ ในหลากหลายกลุ่ม อาทิ ครอบครัว เพื่อน หรือคู่รัก โดยนอกเหนือจากหมวดโรงแรมหรือสายการบินแล้ว สถานที่ท่องเที่ยวในหมวดสวนสนุก สวนน้ำ และอื่นๆ ก็ยังเป็นแม่เหล็กสำคัญในการกระตุ้นการใช้จ่ายของสมาชิกบัตรฯ ที่สำคัญเป็นการพักผ่อนที่ใช้เวลาไม่มาก แต่คุ้มค่าในทุกความสนุก เดินหน้าทำการตลาดร่วมฉลองครบรอบ 43 ปี “สยามอะเมซิ่งพาร์ค” หรือที่รู้จักกันในนาม “สวนสยาม ทะเลกรุงเทพ” ตำนานของสวนสนุกและสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ส่งมอบความสุขให้สมาชิกบัตรฯ ไปกับโปรโมชันในช่วงวันเกิดของสยามอะเมซิ่งพาร์ค รับฟรี ถุงซิปล็อค 1 ชุด มูลค่า 120 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป / เซลส์สลิป (จำกัดจำนวน 1 ชิ้น ต่อ 1 เซลส์สลิป) โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ที่จุดแลกรับของสมนาคุณ ณ เคาท์เตอร์จำหน่ายตั๋ว ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 – วันที่ 19 พฤศจิกายน 2566

นอกจากนี้ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซียังสามารถรับสิทธิพิเศษ ดังนี้

1. ค่าบัตรผ่านประตูในราคาพิเศษ: บัตรผ่านประตูและสวนน้ำสำหรับผู้ใหญ่รายวันราคา 900 บาท สำหรับ 2 ท่าน (ราคาปกติ 1,000 บาท) / บัตรผ่านประตูและเครื่องเล่นสวนสนุกสำหรับผู้ใหญ่ ไม่จำกัดรอบ 1 วัน สำหรับ 2 ท่าน ราคา 1,300 บาท (ราคาปกติ 1,400 บาท) โดยราคานี้ไม่รวมบัตรผ่านประตูสวนน้ำ จำกัด 1 สิทธิ์แลกซื้อได้สูงสุด 2 แพ็ค ต่อวัน รวม 4 ใบ / วัน

2. รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER จำนวนเท่ายอดชำระต่อเซลส์สลิป สามารถลงทะเบียนร่วมรายการได้ที่ www.ktc.co.th/ktctravel ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – วันที่ 31 ธันวาคม 2566

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE โทรศัพท์ 02 123 5000 หรือติดตามโปรโมชันของเคทีซีได้ที่ https://www.ktc.co.th สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์ https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ

X

Right Click

No right click